Công nghệ Tin tức

iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua?

Antonio Đức Long

iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu là một trong những mối quan tâm của các tín đồ yêu thích công nghệ. iPhone XS Max 128gb là dòng điện thoại cao cấp sở hữu những ưu thế vượt trội khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Để tiết kiệm chi phí, một số người lựa chọn iPhone XS Max 128gb 99%.

Điện thoại iPhone 99% là gì?

iPhone Like New hay còn được gọi là iPhone 99%. Hiểu đơn giản thì đây là những chiếc điện thoại đã được dùng qua nhưng máy vẫn mới do thời gian sử dụng ít, không bị ảnh hưởng ngoại hình. Đa phần những chiếc điện thoại iPhone này được thu mua vì người dùng muốn đổi sang đời mới hơn.

Đánh giá tổng quan của iPhone XS Max 128gb 99%

Trước khi tìm tìm hiểu iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? Có đáng mua hay không thì chúng ta cần đánh giá tổng quan về chiếc điện thoại này. iPhone XS Max 128gb sở hữu những ưu thế vượt trội như:

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ở thời điểm hãng Apple ra mắt, iPhone XS Max nhanh chóng tạo nên cơn sốt tìm kiếm khi sở hữu thiết kế viền thép không gỉ đẹp mắt. Chiếc điện thoại này tạo cảm giác cầm nắm thích tay bởi đường cong mềm mại. Kích thước màn hình của iPhone XS Max lên tới 6.5 inch giúp đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn.

iPhone  XS Max nhanh chóng tạo nên cơn sốt tìm kiếm khi sở hữu thiết kế viền thép không gỉ đẹp mắt
iPhone XS Max nhanh chóng tạo nên cơn sốt tìm kiếm khi sở hữu thiết kế viền thép không gỉ đẹp mắt

iPhone XS Max có màn hình công nghệ cao OLED

Một trong những ưu thế của iPhone XS Max 128gb đó là màn hình được sử dụng công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED đem lại trải nghiệm thú vị nhờ dải màu chân thực và sống động tới từng chi tiết. Chất lượng hình ảnh trên iPhone XS Max được hãng nâng cấp công nghệ HDR10 với màn hình lớn cho phép người dùng dễ dàng quay chụp và chỉnh sửa ảnh. Đây cũng là một trong những lý do mà dòng iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu được nhiều người dùng quan tâm.

Sử dụng con chip A12 Bionic hiệu năng đỉnh cao

iPhone XS Max được hãng Apple trang bị con chip A12 Bionic tiến trình 7nm, 6 nhân giúp đáp ứng các tác vụ nhanh cùng khả năng tiết kiệm pin tối ưu. Hiện tại, con chip A12 Bionic vẫn được nhận xét khỏe và tầm giá. Nếu không có yêu cầu cao về xử lý đồ họa nặng thì iPhone XS Max 128gb là một lựa chọn hợp lý.

Sử dụng con chip A12 Bionic hiệu năng đỉnh cao
Sử dụng con chip A12 Bionic hiệu năng đỉnh cao

Sở hữu camera kép chụp ảnh sắc nét

Cho tới thời điểm hiện tại, Apple trang bị công nghệ camera được nâng cấp lên rất nhiều. Song nếu so sánh iPhone XS Max với các dòng máy khác cùng thời điểm ra mắt thì camera vẫn ‘ăn đứt’ bởi khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao nhờ cụm camera kép 12MP. Những bức hình được chụp bởi iPhone XS Max có màu sắc chân thật và tự nhiên nhờ chất lượng cân bằng sáng, cường độ phơi sáng hợp lý.

iPhone  XS Max sở hữu camera kép chụp ảnh sắc nét
iPhone XS Max sở hữu camera kép chụp ảnh sắc nét

Dung lượng pin ấn tượng

Một trong những lý do iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu vẫn được nhiều quan tâm là bởi dung lượng pin vô cùng ấn tượng. Trước khi ra mắt, điện thoại của Apple luôn bị đánh giá thấp bởi dung lượng pin nhưng iPhone XS Max công bố đã đánh bay định kiến nói trên. Với dung lượng pin khủng thì người dùng thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này cả ngày dài mà không lo hết phải mang sạc theo bên mình.

Ưu và nhược điểm iPhone XS Max 128gb 99%

Ưu điểm

Sở dĩ iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu đang được đông đảo người yêu thích công nghệ quan tâm hiện nay là bởi những ưu điểm. Điển hình như:

Mặc dù iPhone XS Max 128gb 99% là chiếc điện thoại đời cũ nhưng nhìn chung nó vẫn hoạt động cực kỳ ổn định và ít xảy ra tình trạng lag, giật dù sử dụng trong thời gian dài.

Mức giá của XS Max 128gb 99% rẻ hơn nhiều so với những chiếc điện thoại mới
Mức giá của XS Max 128gb 99% rẻ hơn nhiều so với những chiếc điện thoại mới

Mức giá của XS Max 128gb 99% rẻ hơn nhiều so với những chiếc điện thoại mới. Vậy nên với những người chưa có đủ khả năng tài chính nhưng yêu thích dòng máy từ Apple thì chiếc điện thoại 99% này là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí.

Các cửa hàng phân phối dòng điện thoại này vẫn có chế độ bảo hạn đối với người dùng. Vì vậy khi chọn mua iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? ở cửa hàng uy tín thì bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Một ưu thế của iPhone so với các dòng điện thoại Android là khả năng giữ giá tốt, không bị mất đi giá trị dù đã qua sử dụng.

Nhược điểm

Những chiếc điện thoại iPhone XS Max 128gb 99% mặc dù sở hữu hàng loạt ưu thế kể trên nhưng nó vẫn có một vài hạn chế như:

Vẻ ngoài không được hoàn hảo

Những chiếc iPhone 99% là sản phẩm đã qua sử dụng cho nên ngoại hình có thể xuất hiện các vết bong tróc hoặc trầy xước ở màn hình hay cạnh viền. Nếu như bạn quan trọng về vẻ ngoài thì cần nhắc trước khi mua.

Nhược điểm iPhone XS Max 128gb 99%
Nhược điểm iPhone XS Max 128gb 99%

Rủi ro về nguồn gốc và chất lượng iPhone XS Max 128gb 99%

Khi tìm hiểu iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu thì bạn cũng cần nắm rõ một vài nhược điểm của dòng điện thoại này. Trong đó, độ rủi ro về chất lượng và nguồn gốc là điều cần lưu tâm. Vì trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các sản phẩm điện thoại iPhone kém chất lượng, đã bị thay thế linh kiện được bán với mức giá rẻ. Nếu như không phân biệt được hàng chính hãng thì dễ mua phải iPhone XS Max 128gb 99% nguồn gốc không rõ ràng.

Pin nhanh xuống cấp

Do là điện thoại đã qua sử dụng cho nên việc pin xuống cấp là điều dễ hiểu. Điều này đồng nghĩa là thời gian sử dụng bị hạn chế và nhanh hết.

Lưu ý khi mua iPhone XS Max 128gb 99%

Để sở hữu chiếc iPhone XS Max 99% ‘ngon – bổ - rẻ’ thì cần lưu ý những điểm như sau:

Luôn thận trọng với iPhone giá rẻ

Đúng là những chiếc iPhone 99% hiện nay có giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng nhưng nếu giá quá rẻ thì cần phải thận trọng. Bởi khả năng cao đó là hàng kém chất lượng hoặc bị thay thế linh kiện, hàng lock. Những chiếc điện thoại iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? này thường có thời gian bảo hành rất ngắn hoặc không bảo hành.

Kiểm tra IMEI và Serial

Trước khi mua iPhone XS Max 128gb 99%, bạn cần đặc biệt chú ý tới IMEI và Serial. Vì đây là yếu tố giúp bạn hiểu được sơ bộ về hạn bảo hành và ngày kích hoạt máy. Với những chiếc iPhone cũ sẽ không có thể không còn bảo hành nhưng số IMEI/Serial bắt buộc phải kiểm tra xem trên hộp có trùng với số ghi trên máy không.

Kiểm tra phụ kiện, ngoại hình máy

Trước khi quyết định có nên mua iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? thì cần phải kiểm tra phụ kiện và ngoại hình máy. Khi tiến hành kiểm tra, bạn cần chú ý xem vỏ máy và màn hình có bị trầy xước hay đốm đen, kẻ sọc hay không. Chú ý tới cục sạc, dây cáp có bị ngả màu không. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra cảm biến bằng cách tiến hành thao tác nhấn giữ một phần mềm rồi kéo đi khắp vị trí trên điện thoại.

Kiểm tra iPhone XS Max 128gb 99% có bị thay linh kiện hay không?

Ở điểm này, bạn cần chú ý tới phần ốc gần cổng sạc xem có dấu hiệu bị tháo ra hay không. Nếu như có thì những linh kiện trong chiếc iPhone 99% khả năng cao đã bị thay thế. Và những chiếc điện thoại như vậy bạn không nên mua vì sẽ không được Apple hỗ trợ bảo hành.

iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? Đáng mua hay không?
iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu? Đáng mua hay không?

Sử dụng thử những tính năng căn bản

Để đảm bảo chất lượng, trước khi đưa ra quyết định chọn mua iPhone XS Max 128gb 99% bạn hãy thử sử dụng các tính năng căn bản như nghe, gọi, nhắn tin và quay chụp.

Restore iPhone XS Max để kiểm duyệt iCloud

Một trong những yếu tố quan trọng đối mà người mua iPhone 99% cần đặc biệt quan tâm đó là iCloud. Những chiếc iPhone bị dính iCloud cũng đồng nghĩa điện thoại của bạn sẽ trở thành một cục gạch không thể sử dụng.

iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu?

Hiện tại iPhone XS Max 128gb 99% được bán với mức giá khá hợp lý trong khoảng 7.500.000đ đến 8.700.000đ. Với mức giá này sẽ phù hợp với người có thu nhập trung bình và vẫn được trải nghiệm những tính năng nổi bật, cao cấp đến từ hãng Apple.

Hi vọng bài viết chia sẻ về iPhone XS Max 128gb 99%, giá bao nhiêu trên đây của chúng tôi đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn đọc.

BÀI LIÊN QUAN