Đừng hối hận nếu bỏ qua Top 10 xe máy 50cc cho học sinh nữ này

Trên thị trường hiện nay, các dòng xe máy 50cc cho học sinh nữ đang rất đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Các mẫu xe không chỉ mang đến kiểu dáng đẹp mắt mà còn có động cơ khỏe và giá thành hợp lý.

1. Tiêu chí mua xe máy 50cc cho nữ

Để lựa chọn được xe máy 50cc cho học sinh nữ chất lượng thì các bạn cần phải chú ý những tiêu chí sau đây:

  • Kiểu dáng thời trang: Đa phần các bạn học sinh nữ đang trong độ tuổi làm điệu và yêu thích thời trang nên thích những thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và cá tính. Những dòng xe nhỏ gọn và ngọt ngào với màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn phù hợp.

  • Xe có trọng lượng vừa phải: Các bạn nữ thường là những người chân yếu tay mềm nên lựa chọn những mẫu xe nhỏ gọn với trọng lượng không quá nặng để dễ điều khiển.

  • Trang bị đầy đủ tính năng, tiện ích: Phụ huynh hãy ưu tiên chọn những chiếc xe có cốp rộng rãi với hệ thống đèn chiếu sáng tốt đảm bảo sự an toàn và cất trữ được nhiều đồ đạc cho phái nữ.

  • Động cơ khỏe, ít hỏng vặt: Nữ học sinh chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng và chăm sóc xe. Vì thế phụ huynh nên tìm mua những chiếc xe bền, động cơ khỏe và ít xảy ra lỗi vặt.

Xe máy 50cc cho học sinh nữ
Xe máy 50cc cho học sinh nữ

​​​​​​2. Mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ

Cùng tìm hiểu một số những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ đang được nhiều người lựa chọn hiện nay:

2.1. Dòng xe máy cub 86 của hãng Sumotor

Đây là dòng xe máy 50cc mang phong cách cổ điển và được ưa chuộng khá nhiều tại Việt Nam. Xe có thiết kế với đường cong bo tròn vô cùng cứng cáp tạo nét cổ điển mà vẫn có chút gì đó hiện đại. Đèn pha tròn, đèn xi nhan được bố trí 2 bên tay lái, đuôi xe vuốt nhọn.

Mẫu xe được trang bị động cơ xăng 4 thì và được làm mát bằng không khí. Động cơ 50cc sẽ giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu khá nhiều.

Bên cạnh đó thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch của chiếc xe đảm bảo phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Đây là dòng xe máy 50cc mang phong cách cổ điển và được ưa chuộng khá nhiều tại Việt Nam.

Đây là dòng xe máy 50cc mang phong cách cổ điển và được ưa chuộng khá nhiều tại Việt Nam

2.2. Dòng xe 50CC Halim Cub 81

Chiếc xe này có thiết kế độc đáo kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Cub 81 Halim 50cc được trang bị công nghệ nhựa ABS tiên tiến giúp giảm thiểu tác động của va chạm. Đường bo góc mềm mại với động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí đảm bảo được khả năng vận hành tốt.

Kích thước nhỏ gọn nhưng tạo sự thanh lịch và phù hợp với học sinh, sinh viên. Cub 81 Halim 50cc là lựa chọn tuyệt vời được người tiêu dùng ưa thích.

Cub 81 Halim 50cc là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh nữ
Cub 81 Halim 50cc là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh nữ

2.3. Xe máy 50cc Halim Sirius

Sirius Halim 50cc thu hút mọi ánh nhìn bởi sự sắc nét và đẹp mắt. Thiết kế của xe 50cc Halim Sirius mang đậm phong cách thể thao, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp ngoại hình, chiếc xe còn được trang bị một loạt các tính năng hiện đại và tiện ích. Mặt đồng hồ của xe được thiết kế đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ thông số cần thiết. Động cơ mạnh mẽ của xe không chỉ mang lại khả năng tăng tốc vượt trội mà còn tiết kiệm nhiên liệu, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.

Thiết kế của xe 50cc Halim Sirius mang đậm phong cách thể thao, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho mọi đối tượng
Thiết kế của xe 50cc Halim Sirius mang đậm phong cách thể thao, phù hợp cho mọi đối tượng

2.4. Dòng xe ga 50cc Halim SE

Dòng xe tay ga 50cc Halim SE nằm trong top những chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được ưa chuộng nhất. Nó không chỉ mang lại sự hiện đại mà còn có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Được trang bị nhiều tính năng và tiện ích hiện đại, mẫu xe này mang đến trải nghiệm lái thoải mái và tiện lợi.

Động cơ 4 thì dung tích 50cc với hệ thống làm mát bằng không khí, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau đảm bảo an toàn khi di chuyển, cùng với giảm xóc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng lò xo trụ mang lại cảm giác êm ái trên mọi loại địa hình. Cốp xe rộng rãi và đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số, kết hợp với hệ thống khóa xe bằng khóa từ, tạo nên một trải nghiệm lái an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Dòng xe tay ga 50cc Halim SE nằm trong top những chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được ưa chuộng nhất
Xe tay ga 50cc Halim SE nằm trong top những chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được ưa chuộng nhất

2.5. Xe tay ga 50cc Halim Crea

Đây là một trong những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn và tính linh hoạt. Thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hơi hướng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng. Xe có động cơ 50cc mạnh mẽ, tiết kiệm được nhiên liệu và đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày của bạn. Hệ thống đèn Led cũng rất hiện đại kết hợp với đồng hồ đo tốc độ hiển thị số sắc nét.

Đây là một trong những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn và tính linh hoạt.
Đây là một trong những mẫu xe máy 50cc cho học sinh nữ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng 

2.6. Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus

Chiếc xe này được thiết kế khá là độc lạ với kiểu dáng tròn trịa, các đường nét phần đầu và phần đuôi cực kỳ hài hòa. Phần đèn xe sẽ được thiết kế tròn kiểu cổ điển, bóng led siêu sáng để dễ dàng di chuyển trong bóng đêm.

xe-may-50cc-cho-hoc-sinh-nu-11-1712822236.jpeg
Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus

Vỏ xe Nioshima Crea Plus được làm bằng chất liệu nhựa ABS cực chắc chắn với khả năng chịu được va đập tốt. Xe phủ một lớp tĩnh điện bền màu để hạn chế được bong tróc. Phần mặt đồng hồ thông minh hiển thị đầy đủ thông số giúp bạn dễ dàng quan sát khi di chuyển. Đặc biệt chiếc xe này còn có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp, 100km chỉ tốn khoảng 1,7 lít xăng.

2.7. Xe Ga 50cc Espero Crea

Đây là chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ với thiết kế ngọt ngào cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ. Thân của xe là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Phần đuôi xe sẽ được vuốt nhọn vô cùng kiêu kỳ và thanh thoát, chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ ngay được cái nhìn đầu tiên.

Chiếc xe này có trang bị hệ thống đèn pha, đèn cost và đèn hậu vô cùng hiện đại giúp tăng cường chiếu sáng khi di chuyển trong đêm tối. Phần đèn xi nhan được thiết kế thành hình Elip với lớp viền mạ Crôm sáng bóng như một điểm nhấn cho chiếc xe.

Xe có thích hợp thêm bộ phận động cơ xăng 4 thì mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, nó còn có hệ thống làm mát, giữ động cơ ở mức thấp, cho phép xe vận hành ổn định.

Đây là chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ với thiết kế ngọt ngào cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ
Chiếc xe máy 50cc là lựa chọn tuyệt vời cho học sinh nữ với thiết kế ngọt ngào 

2.8. Xe ga 50 phân khối Canely G1

Xe máy 50cc cho học sinh nữ không chỉ có những chiếc xe đơn giản, nhẹ nhàng mà còn có cả những chiếc xe cá tính và thời thượng như Canely G1. Thiết kế của xe được mô phỏng theo kiểu dáng của những chiếc xe Vespa thời cổ nhưng có những nét chấm phá mang tính hiện tại và hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là phần dung tích cốp xe cực kỳ lớn giúp nữ sinh có thể để cặp sách hoặc nhiều đồ dùng cần thiết. Xe có động cơ 4 thì với tiêu chuẩn làm mát bằng không khí. Vận tốc tối đa là 50 km/h nên đảm bảo phù hợp với học sinh sinh viên.

Xe có động cơ 4 thì với tiêu chuẩn làm mát bằng không khí.
Xe có động cơ 4 thì với tiêu chuẩn làm mát bằng không khí

2.9. Xe máy điện VinFast Evo200 Lite

Tiếp theo trong danh sách những chiếc xe dành cho học sinh nữ là một chiếc xe đến từ hãng vinfast với thiết kế trẻ trung và thời thượng. Chiếc xe máy điện vinfast Evo 200 lite có kích thước cực kỳ gọn gàng với trọng lượng khoảng 97kg mang tới sự linh hoạt khi di chuyển.

Có rất nhiều các màu sắc để bạn lựa chọn như màu đỏ tươi, màu xanh tím than, màu vàng, màu đen nhám hoặc màu trắng ngọc trai. Xe sử dụng công nghệ pin LFP đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn có thể di chuyển quãng đường lên tới 203 km.

Chiếc xe máy điện vinfast Evo 200 lite có kích thước cực kỳ gọn gàng với trọng lượng khoảng 97kg mang tới sự linh hoạt khi di chuyển.
Chiếc xe máy điện vinfast Evo 200 lite có kích thước cực kỳ gọn gàng mang tới sự linh hoạt khi di chuyển

2.10. Xe máy điện VinFast Klara S (2022)

Xe máy điện Vinfast Klara S là chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được trang bị công nghệ tiên tiến với công suất tối đa lên từ 3.000W cho khả năng vận hành cực kì êm ái. Xe có sử dụng pin chính hãng vinfast tự sản xuất với ưu điểm sạc nhanh và tuổi thọ cao.

Mỗi một lần sạc đầy xe bạn sẽ đi được quãng đường là 194 km. Với công nghệ chống nước IPX7 xe có thể được đi dưới trời mưa hoặc đi qua những vũng nước sâu mà hoàn toàn không lo bị chập điện. Đặc biệt ưu điểm của những hãng xe đến từ thương hiệu vinfast là ứng dụng quản lý để kiểm soát mọi tính năng của xe như bật tắt hoặc là chỉ định chống trộm….

Xe máy điện Vinfast Klara S là chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được trang bị công nghệ tiên tiến với công suất tối đa lên từ 3.000W
Vinfast Klara S là chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ được trang bị công nghệ tiên tiến

3. Các lưu ý khi mua các dòng xe máy 50cc cho học sinh nữ

Khi mua xe máy 50cc cho học sinh nữ thì các bạn cũng cần phải có một số những lưu ý nhất định sau đây để lựa chọn được những chiếc xe chất lượng và phù hợp nhất:

  • Giá cả xe máy 50cc cho học sinh nữ: Khi lựa chọn mua bất kỳ một món đồ nào với giá cả là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Giá cả và chất lượng thường đi đôi với nhau nên hãy tỉnh táo để lựa chọn sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.
  • Thông số kỹ thuật của xe máy 50cc: Kích thước đồng hồ, công suất động cơ, dung tích bình xăng và mức tiêu thụ nhiên liệu… là những thông số cực kỳ quan trọng. Nó đưa ra cho bạn quyết định có nên lựa chọn chiếc xe này hay không.
  • Mua tại các cửa hàng uy tín: Lựa chọn một cửa hàng uy tín là điều vô cùng cần thiết. Hãy lựa chọn cho mình những cửa hàng đáng tin cậy và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.
Khi mua xe máy 50cc cho học sinh nữ thì các bạn cũng cần phải có một số những lưu ý nhất định
Khi mua xe máy 50cc cho học sinh nữ các bạn cũng cần phải ghi nhơ một số những lưu ý nhất định

4. Nên mua xe điện hay xe chạy bằng xăng?

Trong thời buổi hiện đại như ngày nay, gia đình hoàn toàn có thể mua cho con em của mình một chiếc xe điện bởi giá thành của nó không quá cao. Đặc biệt những chiếc xe máy 50cc cho học sinh nữ không cần đến bằng lái và cũng rất dễ để điều khiển.

Ngày nay xe điện trở nên phổ biến hơn bởi nó có sự tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển. Đồng thời các phụ kiện để sửa chữa cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, xét về mặt chi phí thì xe điện sẽ tiết kiệm và rẻ hơn xe xăng. Tuy nhiên nếu xe xăng thì bạn có thể đi xa hơn và đổ xăng bất cứ lúc nào thay vì phải tìm chỗ sạc.

Tóm lại, quyết định nên mua xe điện hay xe chạy bằng xăng phụ thuộc vào sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng hàng ngày và các yếu tố môi trường khác.

Chọn xem máy hoặc xe điện tùy thuộc vào sở thích của mỗi người
Chọn xem máy hoặc xe điện tùy thuộc vào sở thích của mỗi người

Xe máy 50cc cho học sinh nữ là phương tiện di chuyển cần thiết mà cha mẹ nên đầu tư cho con em. Với mức giá thấp nhất chỉ từ hơn 10 triệu đồng, những chiếc xe này chắc chắn sẽ hỗ trợ thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày của các bạn. Chúc bạn có thể chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.