Đánh giá chi tiết xe Winner X V3: Mức giá hiện tại và những tính năng vượt trội

Winner X V3 là một trong những mẫu xe tay côn thể thao cỡ nhỏ nhận được nhiều yêu thích của người dùng. Mẫu xe này ngay từ khi ra mắt đã thành công chinh phục mọi người bởi nó không chỉ có thiết kế ngoại hình đẹp mắt mà còn có hệ thống động cơ mạnh mẽ. Do đó, đây sẽ là dòng xe đáng mua hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Đôi nét về dòng xe Winner X 

Honda Winner X được biết đến chính là thế hệ xe tay côn mới được ra mắt với mục đích nâng cao tính cạnh tranh với các dòng xe Exciter của Yamaha. Đa số các dòng xe của Winner X đều có những đường nét thiết kế cùng công nghệ hiện đại của Winner 150.

Khác biệt với những mẫu trước, Winner X chính là biểu tượng của một thứ gì đó bí ẩn, cực kỳ thu hút. Ngay từ khi ra mắt, Winner X đã thành công chinh phục các đối tượng người dùng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ cùng với đó là thiết kế thể thao cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, trải qua 3 năm giới thiệu trên thị trường, Winner X đã có những thành công riêng trong phân khúc hoạt động của mình và trở thành đối thủ đáng gờm của Exciter.

Với nhiều cải tiến ấn tượng cùng các tính năng vượt trội, Winner X 2022 V3 giá bao nhiêu trở thành câu hỏi được nhiều người tìm kiếm trên các diễn đàn. Không những thế, dòng xe Winner X V3 mới được ra mắt lần nữa đã thành công khẳng định được chất riêng khác biệt cho mình và hướng đến hình ảnh mẫu siêu mô tô thể thao cỡ nhỏ. Thực tế, dòng xe này ra mắt trên thị trường với 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, mỗi phiên bản đều sẽ có các tính năng, ưu điểm cùng mức giá tương ứng. Do đó, trước khi mua bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.

Winner X V3 nổi tiếng với thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh mẽ
Winner X V3 nổi tiếng với thiết kế thể thao cùng động cơ mạnh mẽ

Winner X V3 giá bao nhiêu?

Hiện nay, Winner X được bán ra trên thị trường với 3 phiên bản khác nhau cụ thể gồm: Phiên bản tiêu chuẩn, thể thao và đặc biệt. Đồng thời, mẫu xe này còn được cung cấp với nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn có thêm nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được Winner X V3 giá bao nhiêu bởi mỗi phiên bản sẽ có mức giá khác biệt tương ứng, bao gồm:

Giá xe Winner X 2022 các phiên bản

Màu sắc

Giá đề xuất (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Giá lăn bánh tại Hà Nội và HCM (đồng)

Giá lăn bánh tại các tỉnh thành khác (đồng)

Tiêu chuẩn phanh thường CBS

Đỏ Đen, Đen, Bạc Đen,Trắng Đen

46.090.000

43.000.000

49.600.000

44.800.000

Đặc biệt phanh ABS

Đen Vàng, Đỏ Đen Xanh, Bạc Đen Xanh

49.990.000

46.000.000

54.600.000

49.800.000

Thể thao phanh ABS

Đỏ Đen

50.490.000

46.000.000

55.100.000

50.300.000

Lưu ý: Mức giá xe Winner X V3 sẽ thay đổi tùy theo thời điểm mua hoặc khu vực bán nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Đánh giá chi tiết Winner X V3

Trước khi đưa ra quyết định có nên mua Winner X V3 hay không, bạn nên xem xét một số đánh giá liên quan đến dòng sản phẩm này, cụ thể như sau:

Dòng xe này được đánh giá cao về thiết kế

Xét về thông số chung, Winner X 2022 được thiết kế với thước tổng thể gần như giữ nguyên không đổi cụ thể kích thước là 2.019 x 727 x 1.104 mm. Bên cạnh đó, khối lượng khô của xe cũng đạt 123 kg (tăng hơn 1 kg so với bản 2021). Nhìn từ chiều ngang chiếc xe này sẽ trông đều đặn và mang đậm tính thể thao hơn. Nguyên nhân chính là vì phần ốp hông đã được làm liền với phần đuôi xe (các phiên bản cũ thường để khe hút gió được cắt xẻ).

Sau khi tiếp thu ý kiến từ người tiêu dùng, mẫu xe này đã được cải tiến về vấn đề phụt thẳng khói vào người đi đường ở sau. Mẫu xe này có phần đuôi ống xả được làm nghiên xuống thêm khoảng 20 độ. Nhờ thế, lượng khói do xe thải ra sẽ không gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác.

Winner X không chỉ hướng đến thiết kế thể thao mạnh mẽ mà còn được đánh giá là một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ. Với sự kết hợp của những trang bị hiện đại, tối tân dòng xe này mang đến cảm giác lái vô cùng êm ái và động cơ mạnh mẽ cho người điều khiển.

Winner X 2022 có kích thước 2.019 x 727 x 1.104 mm
Winner X 2022 có kích thước 2.019 x 727 x 1.104 mm

Mặt nạ và mặt đồng hồ

Winner X V3 đã được tinh chỉnh thiết kế với mặt nạ khá góc cạnh cùng tạo hình chữ Y đặc biệt. Những đường nét sắc nhọn được kết nối cùng đèn xi - nhan LED tích hợp 2 bên yếm xe giúp người điều khiển dễ dàng báo hiệu khi rẽ hướng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn toàn LED cùng phần đuôi xe vuốt thon hơn.

Không những thế, mặt đồng hồ của xe cũng được cải tiến nhiều hơn với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng với đó là sử dụng công nghệ LCD với nhiều điểm nhấn ở hình ảnh âm bản. Qua đó, chiếc xe hoạt động tốt hơn và giúp người lái dễ dàng quan sát vào ban đêm. Đặc biệt, tem trùm Winner X còn khiến người dùng phải bất ngờ với khả năng chống nước cực tốt nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của xe.

Mẫu xe côn thể thao cỡ nhỏ được thiết kế mới với mặt nạ
Mẫu xe côn thể thao cỡ nhỏ được thiết kế mới với mặt nạ

Hệ thống động cơ

Winner X vẫn được trang bị động cơ 150 phân khối giúp tăng khả năng vận hành. Không những vậy, trục cam kép DOHC mang đến công suất 15.4 mã lực (tại tua máy 9.000 vòng/phút). Ngoài ra, mô men xoắn cực đại 13.5 Nm (tại 6.500 vòng/phút) cùng hộp số 6 cấp giúp động cơ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, Winner X V3 còn sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch kết hợp cùng với đó là kẻ nước nằm ngay trước động cơ. Thiết kế này giúp mẫu xe Winner X hạ nhiệt nhanh chóng trong quá trình vận hành. Từ đó, nó có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động một cách mạnh mẽ.

Hệ thống giảm xóc của Winner X được thiết kế dưới dạng ống lồng với màu sơn đen hoặc vàng tùy theo từng phiên bản. Ở phần phía sau là hệ thống lò xo giảm xóc đơn được thiết kế giúp tạo nên vẻ chắc chắn cho toàn bộ phần khung của xe. Ngoài ra, phanh địa được áp dụng cho cả phần bánh trước và bánh sau. Kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS vô cùng an toàn (trên phiên bản thể thao và đặc biệt).

Cải tiến về hệ thống xích xe

Hệ thống xích xe của dòng tay côn cỡ nhỏ này vừa mới được cải tiến với xích có vòng phớt O. Mẫu xích này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ hơn gấp 3 lần so với phiên bản cũ. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe cũng như giúp xe vận hành êm ái hơn. Đặc biệt, nếu muốn xe luôn trong tình trạng như mới và tăng tính thẩm mỹ hơn bạn nên dùng tem Winner X để tăng thêm một lớp bảo vệ cho xe.

Các tiện ích nổi bật

Thế hệ Winner X được trang bị hệ thống khóa thông minh với cả 3 phiên bản. Trang bị hiện đại này giúp ích khá nhiều trong việc xác định vị trí xe và mở khoá từ xa cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra, ổ khoá này còn được gắn thêm đèn LED màu xanh mỗ khi hoạt động. Qua đó, làm tăng thêm hình ảnh cao cấp và thời trang cho mẫu xa này.

Đặc biệt, tính năng mã hoá an toàn cùng kết hợp chống trộm của hệ thống khóa thông minh càng giúp nâng cao chế độ an toàn cho xe. Hệ thống này mang lại lợi ích nổi bật khi bạn phải để xe ở bên ngoài.

Không những thế, để nâng cao hơn giá trị sử dụng Winner X đã được trang bị hệ thống cổng sạc USB loại A có nắp chống nước được đặt ở phía trước xe. Hệ thống này giúp người dùng dễ dàng sạc các thiết bị trong trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, chỉ có Winner X ở phiên bản đặc biệt và thể thao mới được lắp đặt.

Mẫu xe này được tích hợp các tiện ích nổi bật giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình hoạt động
Mẫu xe này được tích hợp các tiện ích nổi bật giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình hoạt động

So sánh Winner X V3 với các phiên bản khác của Winner X

So với các phiên bản khác của Winner X, V3 đã có sự cải tiến đáng kể cụ thể về những khác biệt giữa các đời xe này như sau:

Điểm khác biệt

Winner X V3

Winner X V2

Kích thước

2.019 x 727 x 1.104 mm

2.025 x 725 x 1.102 mm

Thiết kế

Chủ yếu hướng về thiết kế thể thao phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Thiết kế hướng theo kiểu nhẹ nhàng, thân thiện.

Động cơ

Cam đôi DOHC, 4 kỳ, hộp số 6 cấp, xi - lanh đơn.

Xi - lanh đơn, DOHC, hộp số 6 cấp.

Hệ thống làm mát

Dung dịch

Dung dịch

Công suất xe

11.5 kW (9.000 vòng/ phút)

15.4 kW (9.000 vòng/phút)

Mô men xoắn

13.5 Nm tại (6.500 vòng/ phút)

13.5 Nm (vòng tua máy 6.500 vòng/ phút)

Một số mẫu xe khác tương đương Winner X V3

Nếu bạn đang muốn mua Winner X nhưng vẫn khá phân vân, hãy tham khảo và so sánh dòng xe này với một số mẫu xe khác tương đương để đưa ra lựa chọn thích hợp, ví dụ như:

  • Yamaha Exciter là đối thủ cạnh tranh khác lớn của Winner X ở thị trường xe tay côn. Dòng xe này tại thị trường Việt Nam cũng cung cấp khá nhiều lựa chọn cho người dùng. Đặc biệt, cả Winner X và Yamaha Exciter đều có vóc dáng tương đương nhau chỉ lệch vài milimet, tuy nhiên chúng vẫn có một số khác biệt nhất định về tính năng. Yamaha Exciter được bán với mức giá khoảng 50.600.000 đến 52.000.000 đồng.
  • GTR 150 cũng là mẫu xe thiên về thiết kế nam tính, thể thao được nhiều người yêu xe ưa chuộng. Mặc dù cũng có thế kế tương đương nhau nhưng một số người dùng vẫn cho rằng mẫu xe này vẫn kém hơn Winner X ở một số đặc điểm về tính năng. GTR 150 hiện nay trên thị trường có mức giá khoảng 55.900.000 đồng.
Yamaha Exciter được người dùng khá yêu thích về thiết kế
Yamaha Exciter được người dùng khá yêu thích về thiết kế

Với những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế ngoại hình đẹp mắt Winner X V3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc xe tay côn thể thao cỡ nhỏ với động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu xe khác tương đương với dòng xe này trước khi đưa ra quyết định mua.