Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2024 - Kiến tạo thành công từ khát vọng

UEB JOB FAIR 2024 tiếp nối sự thành công của các mùa Job Fair, chương trình năm nay trở lại cùng chuỗi các workshop chuyên sâu vô cùng hữu ích và đặc biệt là Ngày hội chính diễn ra vào 26/10. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi kết nối, nơi mà các bạn trẻ mở rộng cơ hội thành công cho sự nghiệp trong tương lai.

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện đại, thị trường lao động đang trải qua một bước chuyển mình đáng kể nhờ vào sự xuất hiện của nhiều yếu tố mới như tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số... đóng vai trò then chốt trong việc định hình tương lai. Sự thay đổi này mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ nhưng cũng đặt ra không ít thách thức.

Dễ thấy rằng, có một vài nguyên nhân chính gây ra những vấn đề mà các bạn trẻ gặp phải khi tìm kiếm việc làm như: Chưa nắm bắt được sự khác biệt giữa lý thuyết và thực chiến, thiếu kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm khi tham gia ứng tuyển, thị trường lao động đang có sự cạnh tranh gay gắt. Thấu hiểu được điều đó, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chính thức tổ chức Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2024.

ueb-job-fair-2024-1-1729849661.jpg
 

Tiếp nối sự thành công của các mùa Job Fair, chương trình năm nay trở lại cùng chuỗi các chương trình workshop chuyên sâu vô cùng hữu ích và đặc biệt là Ngày hội chính được tổ chức vào 26/10. Với thông điệp "Build Connections, Build Success", UEB JOB FAIR 2024 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi kết nối, nơi mà các bạn trẻ mở rộng cơ hội thành công cho sự nghiệp trong tương lai.

Đến với UEB JOB FAIR 2024, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động xuyên suốt vô cùng “hay ho” nhưng không kém phần bổ ích:

  • Được tham gia các workshop để định hướng tương lai với ngành học hiện tại, được bổ sung kiến thức và kỹ năng bởi các vị diễn giả, doanh nhân dày dặn kinh nghiệm để từ đó nâng cao trình độ và viết vào CV cá nhân.
  • Được trực tiếp hỗ trợ chỉnh sửa và hướng dẫn cách viết CV.
  • Có cơ hội được tiếp cận các doanh nghiệp, tập đoàn nổi tiếng.
  • Được trang bị kiến thức và kinh nghiệm để gia tăng tỷ lệ thành công trong việc ứng tuyển.
  • Được nhận những phần quà giá trị đến từ các doanh nghiệp và các nhà tài trợ của chương trình.
  • Và vô vàn những hoạt động thú vị khác...
Hoạt động sửa CV bổ ích và thú vị, thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia
Hoạt động sửa CV bổ ích và thú vị, thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia

Trong Ngày hội chính, các bạn sinh viên sẽ được tham gia vô vàn các hoạt động vô cùng bổ ích nhưng cũng kém phần thú vị như: Hoạt động sửa CV cùng job3s.vn; Tham gia trải nghiệm quy trình tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu; Giao lưu cùng BTC qua các minigame thú vị và nhận những phần quà hấp dẫn; Tận hưởng những giây phút lắng đọng cùng Chương trình âm nhạc. Ngoài ra, khi tham gia Ngày hội chính UEB JOB FAIR 2024, các bạn còn cộng điểm rèn luyện và được đóng dấu trong UEB VISA.

Tại Ngày hội chính UEB JOB FAIR 2024, các chuyên gia hàng đầu từ job3s.vn sẽ cung cấp dịch vụ sửa CV dành cho các bạn sinh viên. Các bạn chỉ cần gửi bản CV của mình và sẽ nhận được phản hồi cùng với những chỉnh sửa chi tiết từ các chuyên gia, giúp bạn hoàn thiện CV một cách chuyên nghiệp nhất.

Trải nghiệm quy trình tuyển dụng tinh gọn của các doanh nghiệp hàng đầu
Trải nghiệm quy trình tuyển dụng tinh gọn của các doanh nghiệp hàng đầu

Với mục tiêu trở thành cầu nối vững chắc giữa sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu, UEB JOB FAIR 2024 hứa hẹn mang đến sự tham gia của nhiều doanh nghiệp tiềm năng, uy tín, thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Ngày hội chính lần này không chỉ tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận với quy trình tuyển dụng tinh gọn, mà còn mở ra không gian giao lưu trực tiếp với các đại diện từ phòng ban tuyển dụng của những công ty danh tiếng. Thông qua việc chia sẻ đến các bạn những bài học và kinh nghiệm quý giá, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu sắc hơn về các ngành nghề, nắm bắt được yêu cầu thực tế của thị trường lao động.

Đồng thời, các bạn cũng sẽ được định hướng về tư duy nghề nghiệp, phát triển phong cách sống chuyên nghiệp, và biết cách tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực bản thân cũng như xu hướng thị trường. Ngày hội chính UEB JOB FAIR 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện tuyển dụng, mà còn là nơi trang bị hành trang vững chắc cho tương lai sự nghiệp của mỗi sinh viên.

Tham gia các minigame và nhận quà từ BTC
Tham gia các minigame và nhận quà từ BTC

Tham gia Ngày hội chính UEB JOB FAIR 2024, ngoài việc tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp và giao lưu với các doanh nghiệp hàng đầu, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các minigame vô cùng thú vị đến từ BTC. Đặc biệt, khi tham gia các minigame, các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, giúp tăng thêm niềm vui và tạo nên kỷ niệm đáng nhớ. Hãy sẵn sàng tham gia và rinh về những phần quà giá trị nhé!

Tận hưởng những giây phút lắng đọng cùng chương trình âm nhạc
Tận hưởng những giây phút lắng đọng cùng chương trình âm nhạc

Tại Ngày hội chính năm nay, ngoài việc có cơ hội khám phá và kết nối với những doanh nghiệp hàng đầu, các bạn sinh viên còn được đắm mình trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc. BTC mang đến “món quà tinh thần” gửi đến các bạn tham gia, nhằm tri ân sự góp mặt nhiệt tình và sự ủng hộ của các bạn. Qua chương trình này, BTC hy vọng rằng không chỉ mang đến một trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích, mà còn tạo nên những giây phút cân bằng, nạp thêm năng lượng để bạn sẵn sàng cho hành trình mới phía trước. Hãy thả lỏng tâm trí và tận hưởng món quà đặc biệt này, như một dấu ấn đáng nhớ trong “cuộc phiêu lưu” của bạn tại Ngày hội chính UEB JOB FAIR 2024.

COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) - trang tin điện tử tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI, với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông của Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2024, chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế hiện đại, chính sự xuất hiện của những yếu tố mới như tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số... đặt ra khá nhiều thách thức cho các bạn sinh viên mới ra trường. VNtre.vn rất vinh dự khi được bảo trợ cho Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2024. Đây thực sự là sự kiện khá bổ ích và cũng không kém phần thú vị dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là những em sinh viên cuối cấp hay sắp tốt nghiệp. Tôi hi vọng rằng nhờ có UEB JOB FAIR 2024, các bạn trẻ có thể định hình rõ cho mình tương lai sắp tới và cũng có cách thể hiện bản thân hơn khi rời khỏi cánh cổng trường đại học. Sự kiện này đích thực là cơ hội rất tốt để các bạn có thể trải nghiệm và chuẩn bị thật tốt cho tương lai".

Ngoài ra, COO Dung Bùi cũng tâm sự thêm VNtre.vn sẽ hỗ trợ hết mình cho sự kiện Ngày hội việc làm UEB JOB FAIR 2024. Hi vọng sự kiện có thể diễn ra thành công tốt đẹp và có nhiều bạn sinh viên có thể tìm ra hướng đi riêng cho bản thân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Fanpage: UEB Job Fair - Jobs in Digital Business & Economics
  • Email: [email protected]
  • Thời gian: 8:00 - 16:00 | Thứ 7, ngày 26/10/2024
  • Địa điểm: Tòa nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.