Trang tin tức VNtre.vn bảo trợ truyền thông chính thức cho Charm of Law 2024

Với vai trò là nhà bảo trợ truyền thông chính thức, trang tin tức VNtre.vn đã đồng hành và góp phần tạo nên thành công của Charm of Law 2024 – Duyên dáng nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội.

VNtre.vn đồng hành cùng nhiều chuỗi hoạt động tại Charm of Law 2024 

Charm of Law 2024 có sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ, đồng hành xuyên suốt chuỗi hoạt động trong khuôn khổ sự kiện. Ban tổ chức của sự kiện - Trường Đại học luật Hà Nội cho biết, chương trình được tổ chức với mong muốn tìm kiếm gương mặt hoa khôi vẹn toàn cả về tài năng và sắc đẹp, đồng thời tạo sân chơi cho sinh viên của trường. Hiểu được ý nghĩa tốt đẹp ấy, trang thông tin điện tử tổng hợp VNtre.vn (VN Trẻ) xác nhận trở thành tổ chức bảo trợ truyền thông sự kiện, qua đó lan tỏa năng lượng tích cực và sôi động đến với cuộc thi.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ của 5 mùa thi trước, Charm of Law 2024 chính thức trở lại cùng thông điệp “Phá kén chuyển mình” với khát vọng mang đến một sân chơi rực cháy và bùng nổ hơn. Đồng thời, cuộc thi hứa hẹn trở thành “miền đất hứa” cho các thí sinh xinh đẹp thỏa sức lột xác và tỏa sáng.

Đại diện BTC cuộc thi nhận định: “Sức lan tỏa của Charm of law 2024 được ghi nhận bằng các con số ấn tượng nhất từ trước tới nay. Đây là minh chứng cho thấy nét đẹp Luật học ngày càng có sức hút, đồng thời thể hiện vai trò quan trọng của BTC cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông".

COO Dung Bùi - đại diện trang tin tức VNtre.vn đồng hành cùng chuỗi hoạt động của cuộc thi
COO Dung Bùi - đại diện trang tin tức VNtre.vn đồng hành cùng chuỗi hoạt động của cuộc thi

Hành trình đi đến đêm chung kết cho Charm of Law 2024

Thông qua chuỗi hoạt động của cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra 14 thí sinh thanh lịch để tiếp tục đường đua sắc đẹp tại vòng chung kết diễn ra vào đêm ngày 30/06 vừa qua.

Dựa trên tiêu chí của cuộc thi, Ban tổ chức Charm of Law 2024 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Vương miện thuộc về Hoa khôi Vũ Lâm Bảo Ngọc - Số báo danh 039, ngôi vị Á khôi 1 Trần Diệu Linh - Số báo danh 007 và Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Bích Ngọc - Số báo danh 044.

Hoa Khôi Charm of Law 2024 được bình chọn công tâm bởi Ban giám khảo cuộc thi sau nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa
Hoa Khôi Charm of Law 2024 được bình chọn công tâm bởi Ban giám khảo cuộc thi sau nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa

Trong đó, COO Dung Bùi - đại diện trang tin tức VNtre.vn đã trao giải Á quân 2 cho thí sinh xuất sắc. Đây là minh chứng cho sự trân trọng và ủng hộ của VNtre.vn đối với việc tìm kiếm các tài năng và nhan sắc của nữ sinh ngành Luật.

COO Dung Bùi chia sẻ: "VNtre.vn rất vinh dự và tự hào khi trở thành nhà bảo trợ truyền thông chính thức của Charm of Law 2024, cùng ban tổ chức tạo nên sân chơi lành mạnh, tôn vinh vẻ đẹp các nữ sinh ngành Luật, từ vẻ đẹp ngoại hình đến vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ; tạo cơ hội cho sinh viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cùng nhân rộng tinh thần nhân ái tới mọi người thông qua những hoạt động đầy ý nghĩa”.

Đại diện trang tin tức - COO Dung Bùi cũng chia sẻ, phía VNtre.vn vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhiều hoạt động giáo dục cũng như những chương trình ý nghĩa trong tương lai, góp phần lan toả hình ảnh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “tài sắc vẹn toàn".

Đại diện nhà bảo trợ truyền thông VNtre.vn - COO Dung Bùi  trao giải thưởng cho Á Khôi 2
Đại diện nhà bảo trợ truyền thông VNtre.vn - COO Dung Bùi  trao giải thưởng cho Á Khôi 2

Thông tin về trang tin tức VNtre.vn

VNtre.vn là sản phẩm thuộc Công ty công nghệ 3S GROUP. Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, VNtre.vn trở thành trang thông tin điện tử tổng hợp vô cùng hữu ích với khả năng cập nhật tin tức một cách nhanh chóng, chính xác và thông minh.

Cụ thể, công nghệ 3S AI được 3S GROUP nghiên cứu và phát triển, ứng dụng trên tính năng gợi ý những thông tin hữu ích tới người dùng theo từng chủ đề, sở thích và từ khoá mà họ quan tâm. Theo đó, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm cá nhân.

VNtre.vn cung cấp nội dung cập nhật 24/7 mọi thông tin biến động thị trường như giá xe, kinh tế trong và ngoài nước, mùa giải bóng đá, thi cử... giúp người dùng tiếp cận thông tin mới nhất một cách nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, trang tin tức còn tích hợp nhiều công cụ ứng dụng công nghệ AI hỗ trợ người dùng như lịch âm hôm nay, dự báo thời tiết,...

Các tin tức trên VNtre.vn được kiểm duyệt chặt chẽ và chịu trách nhiệm bởi COO Dung Bùi. Tính đến thời điểm hiện tại, trang tin tức có 15 chuyên mục bao gồm: Tin tức, Điện ảnh, Thể thao, Giải trí, Công nghệ, Sức khoẻ, Giáo dục...

Bắt kịp xu hướng thời đại số hoá, người dùng có thể truy cập VNtre.vn trên mọi thiết bị có kết nối Internet. Đặc biệt, giao diện của trang web cũng được thiết kế một cách đơn giản hoá, dễ sử dụng nhằm cải thiện hiệu quả về tốc độ tải trang.

VNtre.vm là kho tàng tin tức khổng lồ, được cập nhật liên tục và nhanh chóng
COO Dung Bùi - Người chịu trách nhiệm nội dung chính cho trang tin tức VNtre.vn

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ SỰ KIỆN

Afamily: VNtre.vn chính thức bảo trợ truyền thông cho Charm of Law 2024 của Đại học Luật Hà Nội

Thể thao & Văn hoá: VNtre.vn đồng hành cùng cuộc thi sắc đẹp và trí tuệ của ĐH Luật Hà Nội

Báo Đồng Nai: VNtre.vn bảo trợ truyền thông cho Charm of Law 2024: Hành trình tôn vinh nét đẹp nữ sinh Đại học Luật

Ngôi sao: VNtre.vn chính thức bảo trợ truyền thông cho Charm of Law 2024 của Đại học Luật Hà Nội

Công Thương: VNtre.vn đồng hành lan tỏa nét đẹp nữ sinh Đại học Luật Hà Nội

Báo Long An: VNtre.vn cùng nữ sinh Đại học Luật viết lên hành trình rực rỡ tại Charm Of Law 2024

Báo Thanh Hoá: VNtre.vn và hành trình lan tỏa nét đẹp tri thức tại Charm Of Law 2024

Báo Đắk Nông: Charm of Law 2024: Sự trở lại đầy ấn tượng với sự đồng hành của VNtre.vn

Báo Biên Phòng: VNtre.vn đồng hành lan tỏa thông điệp nữ sinh “Phá kén chuyển mình” tại Charm Of Law 2024