3 vị trí nốt ruồi ở môi này là "hố chôn tiền", ai may mắn sở hữu được thì cả đời sống trong nhung lụa

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi ở môi vừa thể hiện sự khéo léo giao tiếp vừa có thể mang lại may mắn. Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên môi ở mỗi vị trí sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy người có nốt ruồi trên môi sẽ mang vận mệnh như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn!

Người có nốt ruồi ở môi sở hữu vận mệnh ra rao?

Theo lý giải khoa học, nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể từ mắt, mũi, môi cho tới tay chân,... Tất cả những nốt ruồi này đều là hiện tượng bình thường và đa phần không làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong luận giải nhân tướng học, nốt ruồi ở môi được cho sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, nốt ruồi này cũng khiến người sở hữu gặp nhiều tai tiếng và thị phi. Về tính cách, người có nốt ruồi trên môi đều khéo ăn khéo nói, biết cách giao tiếp. Đối với cả nam và nữ đều là điềm báo của may mắn và cuộc đời sung túc hơn người khác.

Sự nghiệp của người có nốt ruồi ở môi cũng là điềm lành, mang lại nhiều tài lộc. Họ phù hợp với nghề làm kinh doanh buôn bán bởi tính cách ham muốn làm giàu cực mạnh. Đặc biệt, nếu ở môi có nốt ruồi son thì vận số an nhàn và hưởng hạnh phúc, giàu có cả đời. Bàn về tình duyên, người có nốt ruồi trên môi thường gặp nhiều trắc trở và xu hướng kết hôn muộn.

Nốt ruồi ở môi được cho sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc
Nốt ruồi ở môi được cho sẽ mang tới nhiều may mắn và tài lộc

Luận giải chi tiết ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi ở mép môi trên bên trái

Đàn ông có nốt ruồi nằm ở vị trí này sở hữu sự nghiệp thành công bởi tính cách dám đương đầu với thử thách và nghị lực mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Còn với nữ giới sở hữu nốt ruồi ở mép môi trên bên trái là người rất coi trọng lòng hiếu thảo và biết hơn. Họ luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho người thân yêu. Về tình cảm, nữ giới có nốt ruồi này lại gặp trắc trở và phải trải qua rất nhiều mối tình nhưng vẫn không có được hôn nhân viên mãn.

Nốt ruồi ở mép môi trên bên phải

Nốt ruồi ở mép môi bên phải ở nam giới thường là người có tài khéo ăn khéo nói, luôn chủ động trong mọi việc và cực kỳ thông minh. Bên cạnh đó, họ cũng có năng lực đầu tư kinh doanh và dễ kiếm được những hợp đồng lợi nhuận cao. Do đó, sự nghiệp của đàn ông có nốt ruồi này khá thăng hoa.

Nữ giới có nốt ruồi nằm ở vị trí này là người có sức hút với đàn ông nhưng họ lại không nghiêm túc trong tình yêu. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi này cần chú ý tới sức khỏe để hạn chế bệnh tật khi về già.

Nữ giới có nốt ruồi nằm ở vị trí này là người có sức hút với đàn ông nhưng họ lại không nghiêm túc trong tình yêu
Nữ giới có nốt ruồi nằm ở vị trí này là người có sức hút với đàn ông nhưng họ lại không nghiêm túc trong tình yêu

Nốt ruồi ở quanh miệng

Những vị trí nốt ruồi quang miệng gồm đầu môi, viền môi cho dù có màu đỏ hay đen thì đều mang ý nghĩa tốt đẹp. Nếu nốt ruồi càng rõ càng lớn thì chứng tỏ người đó có vận may, tài lộc dồi dào và gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở môi dưới

Người có nốt ruồi ở vị trí này đều sở hữu tính cách hiền lành và dễ tạo thiện cảm với mọi người. Nhờ thế mà họ xây dựng được những mối quan hệ tốt trong xã hội. Chưa hết, họ cũng là người tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi chuyện cho nên được cấp trên tin tưởng giao việc quan trọng.

Trong quan niệm tướng số phương Đông, đàn ông sở hữu nốt ruồi ở môi dưới thường thích được mọi người chiều chuộng và đề cao cuộc sống lãng mạn. Tuy nhiên, họ lại không thích thể hiện cảm xúc cho nên dễ làm người khác khó chịu.

Còn nốt ruồi ở mối dưới phụ nữ bên phải thường thụ động trong chuyện tình cảm và không để ý cảm xúc của người khác. Chính vì thế mà nữ giới có nốt ruồi này hay gặp khó khăn trong tình yêu.

Nốt ruồi ở môi dưới phụ nữ bên phải thường thụ động trong chuyện tình cảm
Nốt ruồi ở môi dưới phụ nữ bên phải thường thụ động trong chuyện tình cảm

Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên trong nhân tướng học có ý nghĩa may mắn về sự nghiệp và tài lộc. Cuộc đời của họ luôn được quý nhân giúp đỡ. Về tính cách, họ thuộc nhóm người thích bàn chuyện và khó kiểm soát được đặc điểm này.

Trong tình yêu, người có nốt ruồi ở môi trên thiên về tự do và thích phá vỡ những quy tắc thông thường, luôn thể hiện tình yêu rõ ràng. Song đời sống tình cảm của người có nốt ruồi ở vị trí này lại khá trắc trở và dễ vướng vào tình tay ba.

Có nốt ruồi son ở môi tại vị trí này, cả đời không phải lo nghèo khổ

Nốt ruồi son ở môi trong dân gian truyền tai nhau rằng đó là dấu hiệu của người giàu sang, gặp nhiều may mắn. Cụ thể, nếu sở hữu 3 vị trí nốt ruồi son ở môi nằm như liệt kê dưới đây thì cả đời không phải lo bị nghèo khổ bủa vây.

Nốt ruồi son ở môi dưới

Người có nốt ruồi son nằm ở vị trí này thường rất hòa đồng, thân thiện và dễ tạo thiện cảm với người xung quanh. Trong công việc, họ được cấp trên tin tưởng giao trọng trách vì tính cách thận trọng và tỉ mỉ. Nữ giới có nốt ruồi son này thường không giỏi thể hiện tình cảm và sống nội tâm cho nên dễ kết hôn muộn.

Nốt ruồi son ở môi trên

Nếu xuất hiện nốt ruồi này là dấu hiệu cho thấy cuộc sống cực kỳ may mắn và sung túc. Người có nốt ruồi son ở môi trên thường được thừa kế gia sản, tài sản của gia đình hoặc bất ngờ nhận một khoản tiền lớn trong cuộc đời. Nốt ruồi son ở phụ nữ tại vị trí này càng đậm màu càng mang tới nhiều tài lộc và may mắn.

Người có nốt ruồi son ở môi trên thường được thừa kế gia sản, tài sản của gia đình
Người có nốt ruồi son ở môi trên thường được thừa kế gia sản, tài sản của gia đình

Nốt ruồi son ở khóe miệng

Nốt ruồi này trong dân gian được đặt tên là Pháp lệnh với hàm ý mang lại may mắn, tài lộc dồi dào. Cho dù là nam hay nữ khi có nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống.

Có nên xoá nốt ruồi ở môi không?

Đối với người tin vào nhân tướng và phong thủy sẽ băn khoăn việc tẩy xóa nốt ruồi ở môi có ảnh hưởng gì đến tài lộc, may mắn hay vận số hay không. Một số ý kiến cho rằng việc tẩy nốt ruồi là bỏ đi may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, quan niệm đó là hoàn toàn không chính xác. Vì tẩy nốt ruồi trên môi hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể cần căn cứ vào yếu tố khoa học và nhân tướng học.

Dưới góc nhìn khoa học, nốt ruồi ở môi chỉ là mảng sắc tố quy tụ dưới lớp biểu bì. Chúng hoàn toàn vô hại nhưng nếu to và lồi ra ngoài nhiều sẽ gây mất thẩm mỹ. Với trường hợp này thì cần quyết định xóa bỏ để cảm thấy tự tin hơn. Còn nếu đó là nốt ruồi duyên trên miệng thì không nhất thiết phải xóa. Bởi nó không chỉ là đặc điểm nhận diện mà còn giúp bạn trở nên duyên dáng và ưa nhìn hơn.

Ngoài ra, nốt ruồi quá to hoặc có nhiều dấu hiệu bất thường thì cần tới gặp bác sĩ để được kiểm tra và xử lý kịp thời tránh gây hại tới sức khỏe. Nếu có ý định tẩy xóa nốt ruồi bằng bất kỳ hình thức nào, bạn cũng cần tham khảo ý kiến và lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín để tránh rơi vào tình huống không mong muốn.

Nói chung, việc có nên xóa nốt ruồi ở môi hay không sẽ cần phải cân nhắc một vài yếu tố như tình trạng, đặc điểm, độ rủi và ý nghĩa nhân tướng học.

Trên đây là những luận giải về ý nghĩa chi tiết về từng vị trí nốt ruồi trên môi. Hi vọng bài viết của VNtre vừa chia sẻ đã mang tới nhiều thông tin hữu ích.

*Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.