Nốt ruồi dưới mắt: Đây là những vị trí mang vận số không tốt, phụ nữ vất vả đủ đường

Nốt ruồi dưới mắt là dấu hiệu cho biết vận mệnh, tiền tài, tình duyên và cả tính cách của người sở hữu. Theo nhân tướng học, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn khi chứa đựng cảm xúc và tâm tư của chủ nhân. Và tùy từng vị trí nốt ruồi dưới mắt nam nữ cũng như hình dáng và màu sắc mà ẩn chứa ý nghĩa riêng về vận mệnh, tướng số.

Nốt ruồi dưới mắt có ý nghĩa ra sao?

Việc xuất hiện nốt ruồi ở gần mắt theo lý giải của khoa học là hiện tượng bình thường. Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhác nhau như bẩm sinh, lão hóa hoặc do thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.

Còn trong nhân tướng học, người có nốt ruồi này thường sở hữu con đường công danh và sự nghiệp thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Nhất là khi vào giao đoạn tuổi trung niên và hậu vận thì vượng khí ngày càng tăng giúp của cuộc sống luôn sung túc, giàu sang. Tuy nhiên, đường tình duyên của người có nốt ruồi dưới mắt lại không được suôn sẻ.

Người có nốt ruôi dưới sở hữu con đường công danh và sự nghiệp thuận lợi, gặp nhiều may mắn
Người có nốt ruồi dưới mắt sở hữu con đường công danh và sự nghiệp thuận lợi, gặp nhiều may mắn

Nốt ruồi dưới mắt nam và nữ tượng trưng cho điều gì?

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều may mắn từ công danh cho tới tình cảm. Cuộc sống về sau của họ luôn suôn sẻ, hạnh phúc và đặc biệt được quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi dưới mắt nữ giới là dấu hiệu cho thấy người đó luôn trong tình trạng gặp chuyện buồn cả về tình duyên, con cái lẫn sự nghiệp. Phụ nữ có nốt ruồi này khi lập gia đình sẽ thường xuyên xảy ra cãi vã, lục đục dẫn tới ly hôn.

Giải mã ẩn ý nốt ruồi dưới mắt theo hình dáng và màu sắc

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí gần mắt tùy từng hình dáng và màu sắc sẽ là dấu hiệu dự báo về vận mệnh, tướng số khác. Cụ thể như sau:

Nốt ruồi son dưới mắt trái nam nữ

Đàn ông có nốt ruồi này sẽ sở hữu công danh sự nghiệp luôn gặp suôn sẻ và được quý nhân giúp đỡ. Còn ở nữ giới thì vị trí nốt ruồi này sẽ gặp nhiều thuận lợi và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, nốt ruồi son dưới mắt trái ở nữ cũng tượng trưng cho tài lộc dồi dào và sự thành công.

Nốt ruồi son dưới mắt phải ở nam nữ

Ở nam giới, vị trí nốt ruồi này là báo hiệu tốt về công việc và sự nghiệp. Họ là người có khả năng giao tiếp tốt cho nên dễ dàng tạo được niềm tin và yêu mến của người khác.

Còn đối nữ giới, nốt ruồi này cũng thể hiện thế mạnh về giao tiếp và được nhiều người quý mến. Họ cũng có sự nghiệp phát triển thuận lợi mặc dù gặp nhiều thử thách nhưng nhanh chóng vượt qua nhờ giúp đỡ của quý nhân.

Nốt ruồi đen, đậm màu và to

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi này dưới mắt thường sở hữu tính cách ương ngạnh, ích kỷ khi luôn đặt lợi ích bản thân lên hàng đầu. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi này cũng không thích lắng nghe nhận xét hay khuyên can của người khác. Trong công việc hay tình cảm thì họ đều gặp khó khăn và dễ xảy ra mâu thuẫn.

Người có nốt ruồi đen đậm màu và to thường sở hữu tích cách ương ngạnh, ích kỷ
Người có nốt ruồi đen đậm màu và to thường sở hữu tích cách ương ngạnh, ích kỷ

Giải mã chi tiết ý nghĩa từng vị trí nốt ruồi dưới mắt

Nốt ruồi dưới mắt phải

Ở nữ giới, khi có nốt ruồi dưới mắt xuất hiện ở vị trí này sẽ sở hữu tính cách mềm yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Vì thế, họ dễ bị lôi vào các vấn đề xấu trong cuộc sống. Về sự nghiệp, phụ nữ có nốt ruồi dưới mắt phải thường gặp khó khăn do thiếu ý chí cầu tiến và dựa dẫm vào người khác. Riêng chuyện tình cảm của nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường dễ rơi vào mối duyên rối ren và gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, nữ giới có nốt ruồi này cũng dễ lụy tình và không nhận được sự che chở từ người khác.

Đối đàn ông có nốt ruồi dưới mắt phải sở hữu tính cách biết trước biết sau, luôn yêu thương và nhẫn nhịn. Họ cũng là người sống cởi mở, lạc quan và đời sống tinh thần tốt. Đường công danh, sự nghiệp của nam giới có vị trí nốt ruồi này khá thuận lợi và ổn định. Nốt ruồi ở vị trí này đối với đàn ông trong tình cảm cũng dễ phải trải qua mối duyên muộn nhưng đổi lại sẽ được lâu bền.

Nốt ruồi dưới mắt trái nam nữ

Nam giới có nốt ruồi mọc ở vị trí này sở hữu tính cách kiên định, mạnh mẽ và lập trường riêng. Nhờ thế mà họ không dễ bị ảnh hưởng bởi lời dụ dỗ, nịnh nọt. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn như vậy thì họ dễ gặp phải sự đố kỵ và ganh đua của người khác. Trong sự nghiệp, đàn ông có nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này khá thuận lợi, phát triển mạnh mẽ và tin tưởng của đối tác. Nhưng trong chuyện tình cảm, họ sẽ gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại và dễ bị phản bội.

Nốt ruồi dưới mắt trái nữ giới cho thấy họ là người có tính cách hướng ngoại, sống tích cực và yêu thích khám phá nhưng lại cố chấp, nóng nảy. Trong nhân tướng học, nữ giới sở hữu nốt ruồi này có đường sự nghiệp khá thuận lợi, được quý nhân phù trợ và hưởng cuộc sống sung túc. Chuyện tình cảm của nữ giới có nốt ruồi này cũng hạnh phúc, viên mãn hơn người.

Nốt ruồi dưới mắt trái nam nữ ẩn chứa ý nghĩa khác nhau
Nốt ruồi dưới mắt trái nam nữ ẩn chứa ý nghĩa khác nhau

Nốt ruồi ở đuôi mắt phải

Đối với đàn ông có nốt ruồi nằm ở vị trí này cần phải kiểm soát cảm xúc để tránh gặp rắc rối. Chuyện tình cảm của họ cũng dễ bị hiểu lầm dẫn tới đổ vỡ.

Còn với nữ giới, vị trí nốt ruồi này cũng báo hiệu cho biết họ giao tiếp kém và dễ bị hiểu lầm, không có nhiều mối quan hệ chất lượng. Tuy nhiên, họ lại gặp may mắn trong chuyện tình cảm khi được nhiều người theo đuổi

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái nam và nữ

Đối với đàn ông, việc có nốt ruồi ở đuôi mắt cho biết khá đào hoa và được nhiều phụ nữ yêu thích. Còn nữ giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ trải qua nhiều thất bại trong chuyện tình cảm nhưng cuối cùng vẫn tìm được hạnh phúc.

Nốt ruồi trên mí mắt

Nam giới có nốt ruồi trên mí mắt sở hữu tính cách phóng khoáng, tự cao và khá cứng đầu. Họ cũng tự cao cho nên không được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi này ở nữ giới lại là dấu hiệu của may mắn và thịnh vượng. Phụ nữ có nốt ruồi này có cuộc sống yêu thích trải nghiệm nhưng tính cách lại dễ bốc đồng, thiếu sự kiên nhẫn.

Nốt ruồi ở bọng mắt trái phải

Ở mắt trái, vị trí nốt ruồi này cho biết nam giới sẽ có cuộc sống bình yên nhưng cần chú ý tới sức khỏe. Còn với nữ giới sẽ có mối quan hệ tốt và được nhiều người yêu mến, giúp đỡ vì tấm lòng thiện lương.

Nốt ruồi ở bọng mắt trái đối với nam giới sẽ cho biết họ là người có tâm tư, tình cảm sâu sắc nhưng lại ít thể hiện. Họ cũng sống thiên về cảm xúc và tính cách tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Đối với nữ giới sở hữu vị trí nốt ruồi dưới mắt này lại khá nhạy cảm, dễ buồn và hay suy nghĩ.

3 vị trí nốt ruồi dưới mắt mang vận số không tốt

Nốt ruồi ở khóe mắt đã định phụ nữ khổ sở vì tình

Trong nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt là dấu hiệu xấu. Nếu như đó là nốt ruồi son thì vận mệnh gặp may mắn và viên mãn hơn. Nhưng nếu đó là nốt ruồi đen cho dù sự nghiệp thành công, có độ nổi tiếng bao nhiều thì chuyện tình cảm lại lận đận bấy nhiêu.

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí này dễ vướng phải chuyện tình tay 3, bị phản bội và hôn nhân đỗ vỡ. Có thể nói, nốt ruồi ở dưới khóe mắt gần với tuyến lệ mang ý nghĩa xấu với chủ nhân.

Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt là dấu hiệu xấu
Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe mắt là dấu hiệu xấu

Nốt ruồi bọng mắt vất vả đường con cái

Phụ nữ có nốt ruồi ở bọng mắt trong phong thủy sẽ phạm vào Cung tử tức gặp vất vả về đường con cái. Vị trí nốt ruồi này là dấu hiệu cho biết tình duyên khá lận đận, dễ khổ sở vì yêu và gặp nhiều cay đắng. Cuộc sống của họ cũng luôn gặp phải phiền muộn làm ảnh hưởng tới tâm lý và sự nghiệp.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt hao tài tốn của

Nốt ruồi trong mắt ở nam và nữ đều là dấu hiệu của sự hao tài tốn của và đường hôn nhân gặp nhiều khó khăn. Mặc dù nữ giới có nốt ruồi nằm ở vị trí này vương phụ ích tử nhưng tình cảm dễ bị lung lay, xiêu lòng trước người khác.

Tẩy nốt ruồi dưới mắt có cải thiện hay làm ảnh hưởng tới vận số không?

Việc tẩy xóa nốt ruồi dưới mắt hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể là tùy theo quan điểm và mong muốn của mỗi người. Tuy nhiên, trước khi quyết định tẩy nốt ruồi bạn nên tham khảo tư vấn từ các chuyên gia phong thủy và bác sĩ da liễu để hạn chế rủi ro cũng như không phạm phải tối kỵ trong nhân tướng học.

Hi vọng bài viết lý giải về nốt ruồi dưới mắt trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và nhiều thông tin hữu ích hơn.

*Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.