Greenwich Journey Day Version 6 - Chuỗi hoạt động chào tân sinh viên Greenwich Việt Nam đầu tiên lấy cảm ứng từ công nghệ AI

Greenwich Journey Day Version 6 (GJDver6) là chuỗi hoạt động chào Tân sinh viên của Greenwich Việt Nam tại cơ sở Hà Nội, được tổ chức bởi Ban Công tác Sinh viên và Hệ thống Câu lạc bộ. Đây là lần đầu tiên sự kiện chào đón tân sinh viên ứng dụng công nghệ AI trong sản xuất ấn phẩm và các sản phẩm truyền thông, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng nội dung.

Greenwich Journey Day Version 6 (GJDver6) được Ban Công tác Sinh viên và Hệ thống Câu lạc bộ tổ chức, là chuỗi hoạt động chào Tân sinh viên của Greenwich Việt Nam tại cơ sở Hà Nội. Có thể khẳng định đây là lần đầu tiên sự kiện chào đón tân sinh viên ứng dụng công nghệ AI trong sản xuất ấn phẩm, các sản phẩm truyền thông với mục đích nâng cao hiệu quả cũng như chất lượng nội dung.

Với sự trở lại đặc biệt lần này, Greenwich Journey Day Version 6 sẽ đưa các bạn vào một bối cảnh cuốn truyện tranh bí ẩn mang tên “THE INKBOUND” của tác giả Elias, được phát hành từ năm 1980. Nội dung của cuốn truyện dường như dự đoán các sự kiện có thật trong tương lai. Nhân vật trong truyện bắt đầu cuộc tìm kiếm danh tính của người họa sĩ được mệnh danh là “kẻ vẽ ra tương lai”, với mong muốn kiểm soát số phận của chính mình.

greenwich-journey-day-version-6-1-1-1729588679.jpg
 

Các sinh viên sẽ được chia thành 5 nhà: Vanipop, Classifire, Freewave, Hoopville và Funksphere, đại diện cho ba thế lực chính. Thế lực “MystiX” đại diện cho phe đối lập, xây dựng một thế giới phép thuật nơi mọi người đều có siêu năng lực, tin rằng sức mạnh phép thuật sẽ mang lại tự do cho nhân loại. Thế lực “Titans” là những người tạo dựng một thế giới phát triển vượt bậc về công nghệ, nơi con người và máy móc hòa hợp, tin rằng chỉ có công nghệ mới mang lại tương lai tươi sáng nhất.

Cuối cùng, thế lực “Art Defenders” là phe trung lập, bảo vệ quyền tự do sáng tạo của người họa sĩ và đảm bảo rằng nghệ thuật không bị bóp méo bởi bất kỳ thế lực nào. Cuộc chiến bắt đầu trở nên khốc liệt khi ba thế lực cùng tìm kiếm danh tính của “kẻ vẽ ra tương lai”.

Chuỗi hoạt động chào Tân sinh viên Greenwich Journey Day Version 6 diễn ra từ ngày 15/07/2024 đến ngày 24/10/2024, với nhiều thử thách thú vị và khốc liệt. Để khám phá danh tính của người họa sĩ và khôi phục trật tự thế giới, các nhà sẽ phải tham gia ba hoạt động bao gồm cả trình diễn và trí tuệ.

  • Hoạt động đầu tiên, Chapter I - Battle of The Brilliances diễn ra vào ngày 04/10/2024. Tại đây, các tân sinh viên sẽ đồng hành cùng nhà của mình để vượt qua thử thách trí tuệ. Người chơi sẽ tìm thấy một bức thư ẩn giấu trong chapter mới nhất của cuốn truyện, nhiệm vụ của họ là giải mã thông điệp để tìm ra ông họa sĩ, đồng thời hiểu được sự ảnh hưởng của tập truyện tranh bí ẩn.
greenwich-journey-day-version-6-4-1729588739.jpg
greenwich-journey-day-version-6-3-1729588739.jpg
 
greenwich-journey-day-version-6-5-1729588739.jpg
 
greenwich-journey-day-version-6-2-1729588738.jpg
 
greenwich-journey-day-version-6-1-1729588737.jpg
 
Một số hoạt động của các tân sinh viên khi tham gia Greenwich Journey Day Version 6.
Một số hoạt động của các tân sinh viên khi tham gia Greenwich Journey Day Version 6
  • Hoạt động thứ hai, Chapter II - Comix Rumble là sự kiện thứ 2 tại Greenwich Journey Day 6, diễn ra vào ngày 13/10/2024. Tại sự kiện lần này, các nhà sẽ có cơ hội thể hiện màu sắc của mình thông qua những bài hát và những điệu nhảy được dàn dựng công phu. Sự kiện lần này quy tụ những khách mời có tiếng trong giới Dancer, họ là người sẽ đem đến những đánh giá sắc bén và tâm huyết dành cho các nhà, khuấy đảo bầu không khí tại sàn đấu Comix Rumble năm nay. Đó là: Judge Minh Mouse; Judge Tae Nhi, Judge Huy TK, DJ Duy Nguyễn và host NAEVIL. Đây là vòng tranh tài quyết định tương lai của các nhà, nơi ông họa sĩ sẽ chọn ra nhà nào xứng đáng để chắp bút cho câu chuyện của mình.
greenwich-journey-day-version-6-18-1729588777.jpg
greenwich-journey-day-version-6-17-1729588777.jpg
 
greenwich-journey-day-version-6-10-1729588778.jpg
 
Những bài hát và những điệu nhảy được dàn dựng công phu góp vào thành công của chương trình
Những bài hát và những điệu nhảy được dàn dựng công phu góp vào thành công của chương trình
  • Hoạt động thứ ba, Chapter III - Breaking the Comic Veil sẽ được tổ chức vào ngày 24/10/2024 tại hội trường Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội. Trong ngày hội chính, sự kiện sẽ trải dài từ sáng đến tối với các hoạt động truyền thông và định hướng cho sinh viên. Đặc biệt, đêm ca nhạc sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời như Captain Boy, Linh Ka, và Rapper CCMK.

Ngày hội chính cũng là hoạt động cuối cùng của Greenwich Journey Day, nơi các nhà phải đối mặt với tình huống hỗn loạn khi các hiện thực mà họa sĩ vẽ chồng chéo lên nhau. Người chơi sẽ tranh tài tại hoạt động cuối cùng là diễn nhạc kịch. Đây là cơ hội để các nhà hợp tác, giải quyết xung đột và đưa thế giới trở lại bình thường, hoặc mãi mãi mắc kẹt trong thế giới truyện tranh.

Với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông của cuộc thi, COO Dung Bùi của VNtre.vn (VN Trẻ) - trang tin điện tử tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI chia sẻ: "Greenwich Journey Day Version 6 là sự kiện chào đón tân sinh viên ứng dụng công nghệ AI trong sản xuất ấn phẩm, các sản phẩm truyền thông. Do đó, trang tin điện tử tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI - VNtre.vn rất vinh dự khi trở thành nhà bảo trợ cho Greenwich Journey Day Version 6. Đây thực sự là sân chơi thú vị dành cho các bạn tân sinh viên khi bước vào cánh cổng trường đại học".