Những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt khiến tình duyên lận đận, sự nghiệp long đong mà ít người biết

Mỗi vị trí nốt ruồi sẽ mang ý nghĩa riêng trong phong thủy tướng số. Đặc biệt, nếu xuất hiện các vị trí nốt ruồi xấu trên mặt này thậm chí còn làm ảnh hưởng tới vận số. Vậy cụ thể đâu là nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, đàn ông? Những nốt ruồi này mang những thông điệp gì, bài viết của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp!

Thế nào là nốt ruồi xấu trên mặt?

Để đánh giá nốt ruồi tốt xấu thì cần dựa vào nhiều đặc điểm khác nhau. Đa phần những nốt ruồi xấu sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều điều không may từ cuộc sống, công việc cho tới tình duyên.

Theo góc nhìn của nhân tướng học, những nốt ruồi này có từ khi chúng ta mới lọt lòng cho nên nó sẽ ảnh hưởng tới một phần tính cách của chủ nhân. Tuy nhiên mỗi vị trí nốt ruồi xuất trên mặt sẽ mang điềm báo khác nhau. Còn về mặt thẩm mỹ, nốt ruồi xấu hầu hết nằm ở vị trí dễ thấy, đậm màu hoặc bị lồi ra bên ngoài khiến chủ nhân tự ti.

Mỗi vị trí nốt ruồi xấu trên mặt sẽ mang điềm báo khác nhau
Mỗi vị trí nốt ruồi xấu trên mặt sẽ mang điềm báo khác nhau

Những nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ khiến tình duyên lận đận, sự nghiệp long đong

Vị trí nốt ruồi

Lý giải nốt ruồi xấu trên mặt nữ giới

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học, vầng trán là vị trí quan trọng báo hiệu tiền vận của một người. Nếu có nốt ruồi trên trán bên trái ở nữ giới là người có sự nghiệp vững vàng, bản lĩnh và quý nhân giúp đỡ. Nhưng xét về gia đạo và tình duyên thì đây là vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ. Họ thường có hôn nhân không viên mãn, dễ gặp phải người chồng lăng nhăng dẫn tới chia ly. Còn nốt ruồi ở trán bên phải cho biết nữ giới thường lận đận tình duyên, hôn nhân dễ tan vỡ và có số 2 đời chồng. Đường con cái cũng vô cùng khó khăn.

Nốt ruồi ở cung Phu Thê

Nốt ruồi đen ở cung phu thê trong phong thủy tướng số là dấu hiệu cho thấy nữ giới có số khắc phu. Do đó, nó cũng được xếp vào danh sách vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ. Nốt ruồi này cũng cho thấy người không chung thủy, quan hệ vợ chồng vì người thứ ba mà mâu thuẫn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này được xem là tượng trưng của sự tan vỡ, chia ly và thường kém may mắn trong cả tình duyên lẫn sự nghiệp. Ngoài ra, người có nốt ruồi xấu trên mặt cũng dễ dính vào kiện tụng hay ốm đau và dễ gặp tai nạn bất trắc.

Nốt ruồi trên mũi

Phụ nữ có nốt ruồi ở trên mũi cũng không mấy khả quan. Họ là tuýp người thích cuộc sống giản dị, không thích hơn thua cho nên dễ bị gục ngã trước sóng gió. Đường công danh sự nghiệp của phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cũng không được mấy khấm khá. Còn về tình duyên, nốt ruồi này cũng cho thấy nữ giới không được suôn sẻ và việc tìm được bạn đời cũng trở nên khó khăn. Nếu nốt ruồi nằm trên cánh mũi phải sẽ cho thấy có số hao tài, tốn của. Còn ở đầu mũi và sống mũi cùng được xếp vào các vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ. Vị trí nốt ruồi này là dấu hiệu cho thấy họ có vận đào hoa, dễ va vào những mối quan hệ phức tạp.

Nốt ruồi ở chân tóc

Nếu xuất hiện nốt ruồi nằm ngay chân tóc bên trái của trán là báo hiệu cho thấy cuộc sống vợ chồng thường lục đục, khắc khẩu. Còn nốt ruồi ở phía bên phải thường có quyết định sai lầm dẫn tới tình duyên và sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Nếu nốt ruồi nằm ở sát mép chân tóc tại đỉnh trán thường có số 2 đời chồng, tình duyên không được như ý, dễ gặp tai nạn bất thình lình và mâu thuẫn trong gia đình.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Đây là một trong những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt nữ giới. Người có nốt ruồi ở vị trí bên phải dễ bị cắm sừng, vướng vào cuộc tình tay 3 và hôn nhân đổ vỡ. Còn nốt ruồi nằm dưới khóe mắt là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên long đong, trắc trở đủ đường.

Nốt ruồi bọng mắt

Nốt ruồi này trong nhân tướng học được xếp vào diện xấu và là dấu hiệu cho thấy tình duyên lận đận, gặp nhiều khổ sở khi yêu. Do chuyện yêu đương không được như ý mà phụ nữ có nốt ruồi này trên mặt cũng dễ buông xuôi sự nghiệp dẫn tới cuộc sống gặp nhiều trắc trở.

Nốt ruồi ở bình nhĩ

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí thường không kiên định và chung thủy trong chuyện tình cảm. Họ dễ thay đổi đối tượng yêu đương nhưng tới cuối cùng vẫn không thể nên duyên bền lâu với ai.

Nốt ruồi ở gò má

Phụ nữ có nốt ruồi ở gò má bên trái là dấu hiệu cho thấy họ dễ gặp bất hạnh và chuyện tình cảm xuất hiện người thứ ba. Nếu kết hôn, cuộc sống của họ cũng vô cùng ảm đạm và dễ rơi vào bế tắc dẫn tới chia ly.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Phụ nữ có nốt ruồi trong lòng mắt là báo hiệu hôn nhân khó trăm bề, hao tài tốn của. Mặc dù họ có số vượng phu ích tử nhưng tình cảm dễ lung lay và phải lòng người khác.

Vị trí nốt ruồi xấu trên mặt ở ấn đường được xem là tượng trưng của sự tan vỡ, chia ly
Vị trí nốt ruồi xấu trên mặt ở ấn đường được xem là tượng trưng của sự tan vỡ, chia ly

Những nốt ruồi xấu trên mặt nam giới cần xoá ngay

Vị trí nốt ruồi

Lý giải nốt ruồi xấu trên mặt nam giới

Nốt ruồi nằm ở dưới bọng mắt

Trong nhân tướng học, đàn ông có nốt ruồi ở dưới bọng mắt là kiểu người khó chịu và hay lớn tiếng với vợ con. Họ cũng có tính cách gia trưởng, thích cấm đoán và hay nghi nghờ. Vì thế, đời sống hôn nhân ngột ngạt và khó lâu bền. Đây cũng là một trong những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt nam giới.

Nốt ruồi ở trong lông mày

Vị trí nốt ruồi này cực xấu và nam giới cần xóa ngay. Vì đàn ông có nốt ruồi này là tuýp người rất sĩ diện, thích khoe mẽ cho nên không được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao. Trong chuyện tình cảm, họ thường trải qua nhiều gian nan mới đến được hôn nhân.

Nốt ruồi nằm ở chính giữa đầu sống mũi

Một trong những nốt ruồi xấu trên mặt nam giới nên xóa bỏ là nằm ở vị trí chính giữa đầu sống mũi. Vì nốt ruồi này thể hiện người sở hữu có tính gia trưởng, bảo thủ và thích ép buộc người khác theo ý của mình dẫn đến không khí trong gia đình luôn ngột ngạt.

Nốt ruồi nằm ở vị trí ngang mép

Đàn ông nếu có nốt ruồi này trên mặt là người ích kỷ, tính cách hẹp hòi và chỉ thích nhận chứ không muốn cho đi. Do đó, họ không được người xung quanh yêu mến.

Nốt ruồi ở ngay dưới khóe mắt

Nốt ruồi dưới khóe mắt trái cho biết người đàn ông đó có vận số đào hoa nhưng hôn nhân lại xảy ra nhiều mâu thuẫn, người thứ ba chen chân.

Nốt ruồi ở dưới đuôi mắt phải

Vị trí nốt ruồi xấu trên mặt nam giới này là đặc điểm cho biết kiểu người không chung thủy, dễ phản bội trong hôn nhân, sức khỏe và tâm lý bị ảnh hưởng dẫn đến thường xuyên đổ bệnh.

Nốt ruồi ở trên mép môi

Đàn ông có nốt ruồi ở mép môi trái hoặc phải đều không phải dấu hiệu không tốt. Người sở hữu nốt ruồi này trên mặt dễ gặp họa từ miệng mà ra, không có tự tin trong giao tiếp và kém may mắn gây cản trở đường công danh sự nghiệp.

Nốt ruồi nằm ngay cung lông mày hoặc sát bên trên

Theo quan niệm nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này ở nam giới sẽ thường gặp khó khăn về tài chính và thường trải qua sự thiếu hụt trong các vấn đề liên quan đến kinh tế.

Nốt ruồi ở sơn căn

Các nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông phải kể đến vị trí mọc ở sơn căn. Nốt ruồi này là dấu hiệu không may và chủ nhân sẽ có tương lai gặp nhiều trắc trở.

Đàn ông có nốt ruồi ở mép môi trái hoặc phải đều không phải dấu hiệu không tốt
Đàn ông có nốt ruồi ở mép môi trái hoặc phải đều không phải dấu hiệu không tốt

Làm thế nào để che nốt ruồi xấu trên mặt?

Để che đi nốt ruồi xấu ở mặt, bạn có thể áp dụng những cách đơn giản như sau:

  • Sử dụng lớp trang điểm thông thường bằng phấn nước hoặc kem che khuyết điểm,
  • Dùng kem che khuyết điểm chuyên dùng cho hình xăm cũng là cách được nhiều áp dụng.
Với những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt bạn có thể thực hiện biện pháp tẩy xóa thẩm mỹ
Với những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt bạn có thể thực hiện biện pháp tẩy xóa thẩm mỹ

Ngoài ra, với những vị trí nốt ruồi xấu trên mặt bạn có thể thực hiện biện pháp tẩy xóa thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi quyết định xóa nốt ruồi bạn cần lựa chọn cơ sở dịch vụ uy tín để đảm bảo không bị sẹo hay tổn thương trên da.

Hi vọng những lý giải về nốt ruồi xấu trên mặt mà chúng tôi vừa chia sẻ đã mang lại thông tin hữu ích và cái nhìn tổng quan cho các bạn.

*Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.