Đội hình ra sân Serbia vs Anh tại Euro 2024 - Ngang sức vừa tầm

Đội hình ra sân Serbia vs Anh đang là vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất hiện giờ. Với đội hình đồng đều và nhiều nhân tố tài năng, cả hai đội hứa hẹn sẽ mang lại trận đấu bùng nổ, khó đoán trước kết quả. Cập nhập ngay đội hình ra sân mới nhất của hai đội Serbia vs Anh tại Euro 2024.

Đội hình ra sân của Serbia

Người hâm mộ đang rất quan tâm về đội hình ra sân của Serbia trong giải đấu Euro 2024 sắp tới. HLV Dragan Stojkovic tài năng nhất lịch sử ĐTQG Serbia cho biết, ông sẽ áp dụng sơ đồ 3-4-2-1 trong trận đấu lần này. Thủ môn Milinkovic Savic sẽ tiếp tục bảo vệ khung thành với sự hỗ trợ của ba hậu vệ là Milos Veljkovic, Nikola Milenkovic và Strahinja Pavlovic.

Aleksandar Mitrovic là chân sút từng thi đấu cho Fulham và Newcastle, sẽ dẫn dắt hàng công. Ở tuyến giữa, Sasa Lukic của Fulham và Filip Kostic của Juventus sẽ xuất phát cùng Sergej Milinkovic-Savic - nhà vô địch Saudi Arabia trong màu áo Al Hilal.

Đội hình ra sân của Serbia với dàn cầu thủ xuất sắc
Đội hình ra sân của Serbia với dàn cầu thủ xuất sắc

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Vanja Milinkovic Savic

Hậu vệ

Milos Veljkovic, Nikola Milenkovic, Strahinja Pavlovic

Tiền vệ

Sasa Lukic, Filip Kostic, Nemanja Maksimovic, Andrija Zivkovic

Tiền đạo

Aleksandar Mitrovic

Đội hình ra sân của Anh

Về phía Anh, HLV Gareth Southgate muốn sử dụng sơ đồ 4-3-2-1 trong trận đấu với Serbia. John Stones đã trở lại tập luyện và có khả năng ra sân. Sự vắng mặt duy nhất là Luke Shaw, nhưng Kieran Trippier đã sẵn sàng đảm nhận vị trí ở cánh trái. Ở hàng tiền vệ, HLV Southgate dường như sẽ tiếp tục thử nghiệm Trent Alexander-Arnold như một đối tác ăn ý của Declan Rice. Các cầu thủ tấn công như Jude Bellingham và Bukayo Saka, sau khi được nghỉ ngơi trong các trận giao hữu gần đây, đã sẵn sàng thi đấu từ đầu.

Đội hình ra sân của Anh sử dụng theo sơ đồ 4-3-2-1
Đội hình ra sân của Anh sử dụng theo sơ đồ 4-3-2-1

Vị trí

Cầu thủ

Thủ môn

Jordan Pickford

Hậu vệ

Kyle Walker, Johns Stones, Marc Guehi, Kieran Trippier

Tiền vệ

Declan Rice, Alexander-Arnold

Tiền đạo

Jude Bellingham, Bukayo Saka, Harry Kane, Phil Foden

Đánh giá đội hình ra sân Serbia vs Anh tại Euro 2024

Đội hình ra sân của Serbia vs Anh lần này được đánh giá là rất mạnh và ngang tài ngang sức với nhau. Về phía Serbia, Aleksandar Mitrovic là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Anh, nổi bật với nhiều bàn thắng tại Premier League trong màu áo Newcastle và Fulham. Được hỗ trợ bởi chân chuyền xuất sắc Dusan Tadic, Serbia tạo ra rất nhiều mối đe dọa từ các tình huống cố định.

Đồng hành cùng Mitrovic là tiền đạo cao lớn Dusan Vlahovic, góp phần vào việc 1/3 số bàn thắng của Serbia ở vòng loại đến từ những pha đánh đầu. Đây sẽ là một thách thức lớn mà hàng phòng ngự của Anh cần phải đối phó trong trận đấu tới.

Đội hình ra sân của Serbia vs Anh lần này được đánh giá là rất mạnh
Đội hình ra sân của Serbia vs Anh lần này được đánh giá là rất mạnh

Trên hàng công của đội tuyển Anh, Jude Bellingham sẽ tái xuất sân sau khi nghỉ ngơi trong hai trận giao hữu với Iceland và Bosnia. Ngôi sao của Real Madrid cùng với Bukayo Saka và Phil Foden sẽ hỗ trợ phía sau Harry Kane, điều này giúp tăng thêm sức mạnh cho cả phòng thủ và tấn công của đội bóng này.

Với đội hình ra sân Serbia vs Anh cập nhập mới nhất, người hâm mộ có thể đoán trước được đây sẽ là trận đấu quyết liệt, nghẹt thở của cả hai đội bóng hùng mạnh. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và tài năng, hai HLV Serbia và Anh đều có quyền tự tin rằng học trò của mình sẽ làm nên chuyện tại trận đấu Euro 2024 sắp đến.