Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt? Gợi ý loại phù hợp với nhu cầu

Donna Thùy Anh
Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt? Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng cá nhân, bạn có thể chọn lựa loại Lactacyd có màu sắc phù hợp, ví dụ màu tím cho da nhạy cảm, màu vàng cấp ẩm, màu xanh da trời giúp dưỡng trắng da...

Tìm hiểu về dung dịch vệ sinh Lactacyd

Lactacyd có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm vệ sinh phụ nữ và sữa tắm dành cho trẻ em. Thương hiệu thuộc Công ty TNHH Sanofi Aventis Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi.

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu chất lượng của Bộ Y tế và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín. Đây là sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc vùng kín hàng ngày của phụ nữ, phù hợp cả cho phụ nữ mang thai hoặc sau sinh.

Lactacyd có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm vệ sinh phụ nữ và sữa tắm 
Lactacyd có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm vệ sinh phụ nữ và sữa tắm 

Lactacyd có đa dạng dòng sản phẩm khác nhau như Lactacyd Soft & Silky, Lactacyd FH và Lactacyd Revitalize,... Mỗi dòng phù hợp với từng đối tượng khác nhau và giúp chị em chăm sóc vùng kín một cách tối ưu.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt?

Nhiều chị em sẽ băn khoăn không biết dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt? Lactacyd tương đối đa dạng về các dòng sản phẩm. Dưới đây sẽ là những lợi ích chuyên biệt của từng dòng, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd Soft & Silky - Dưỡng ẩm và khử mùi hôi

“Lactacyd Soft & Silky” có màu tím nhạt, được chiết xuất đặc biệt chứa 10% tinh chất sữa và kết hợp với các Acid hữu cơ. Dòng này giúp dưỡng ẩm vùng kín và không tạo cảm giác khô rát. Mùi hương nhẹ nhàng cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt đối với phụ nữ sau sinh? Sau sinh là giai đoạn lượng bài tiết bôi trơn ở vùng âm đạo giảm dần, tình trạng khô âm đạo dần xuất hiện. Vì vậy, Lactacyd Soft & Silky pH=5.2 màu tím nhạt được tạo ra nhằm cân bằng pH trong âm đạo, thích hợp cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Lactacyd Soft & Silky có giá thị trường từ 59.000đ - 71.000đ/ chai 250ml.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt
Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd FH màu trắng ngừa viêm nhiễm, nấm vùng kín

Khi được hỏi dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt, đa phần chị em phụ nữ sẽ chọn Lactacyd FH màu trắng. Vì dòng này cung cấp độ ẩm cho những vùng da nhạy cảm, giúp da mềm mại. Ngoài ra, Lactacyd FH giúp tăng cường hàng rào bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại như vi khuẩn, mồ hôi. Sản phẩm rất an toàn, đặc biệt dành cho phụ nữ sau sinh.

Thành phần cơ bản là Acid lactic và Lactoserum. Sản phẩm này có mùi hương như phấn em bé. Bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không lo vùng kín bị khô hay khó chịu.

Lactacyd FH có giá thị trường 71.000đ/ chai 250ml.

Khi được hỏi dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt, đa phần chị em phụ nữ sẽ chọn Lactacyd FH
Khi được hỏi dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt, đa phần chị em phụ nữ sẽ chọn Lactacyd FH màu trắng

Dung dịch vệ sinh Lactacyd Extra Nourish màu vàng

Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt? Lactacyd Revitalize màu vàng còn chứa hai thành phần chính quen thuộc: Acid lactic và Lactoserum, giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm gấp 4 lần cho “cô bé”.

Ngoài ra còn chứa Collagen và Vitamin E giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ, giúp chống lão hóa và dưỡng da sâu. Thành phần Trehalose giúp giảm viêm nhiễm, huyết trắng cho phụ nữ. Sản phẩm có hương thơm thảo dược, phù hợp vệ sinh hàng ngày cho “cô bé”.

Lactacyd Extra Nourish có giá thị trường từ 54.000đ - 67.000đ/ chai 150ml.

 Lactacyd Revitalize giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm gấp 4 lần
 Lactacyd Revitalize giúp làm sạch và cung cấp độ ẩm gấp 4 lần

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Pearly Intimate màu xanh dương trời dưỡng sáng vùng kín

Dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt? Lactacyd Pearly Intimate màu xanh dương sẽ nằm trong top lựa chọn của chị em. Nhờ chứa công thức sữa tự nhiên giúp giữ độ ẩm và làm sạch vùng kín. Ngoài ra , loại này còn chứa Algowhite Latoseum với chiết xuất rong biển giúp bảo vệ làn da và phục hồi sắc tố cho da.

Lactacyd Pearly Intimate có hương thơm tinh tế mang lại cảm giác dễ chịu. Sản phẩm duy trì độ pH tự nhiên và thích hợp để vệ sinh hàng ngày, đặc biệt là phụ nữ trên 30 và phụ nữ sau sinh.

Lactacyd Pearly Intimate có giá thị trường từ 54.000đ - 66.000đ/ chai 150ml.

Lactacyd Pearly Intimate sẽ nằm trong top lựa chọn của chị em
Lactacyd Pearly Intimate sẽ nằm trong top lựa chọn của chị em

Lactacyd Odor Fresh Sanofi màu xanh lá giúp ngăn mùi 24 giờ

Dung dịch làm sạch Lactacyd Odor Fresh có màu xanh lá, giúp ngăn ngừa mùi hôi và mang vẻ tươi mát suốt 24 giờ. Công thức này chứa 100% chiết xuất Lactoserum từ sữa tự nhiên với độ pH 5.2 vô cùng an toàn. Sản phẩm giúp bạn làm sạch và tăng độ ẩm vùng kín của bạn lên gấp 4 lần. Lactacyd được bổ sung thêm tinh chất thảo dược, giúp làm sạch “cô bé”, giảm ngứa, bảo vệ và ngăn ngừa mùi hôi, tạo cảm giác tươi mát cả ngày.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd Order Fresh có mùi hương hoa hồng thoang thoảng mang lại hương thơm dễ chịu. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau sinh và tuổi dậy thì.

Lactacyd Odor Fresh có giá thị trường từ 36.000đ - 44.000đ/ chai 150ml.

Dung dịch làm sạch Lactacyd Odor Fresh giúp ngăn ngừa mùi hôi và mang vẻ tươi mát 
Dung dịch làm sạch Lactacyd Odor Fresh giúp ngăn ngừa mùi hôi và mang vẻ tươi mát 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd Pro Sensitive màu hồng

Dung dịch vệ sinh lactacyd màu nào tốt? Lactacyd Pro Sensitive màu hồng chứa hoạt chất Lactoserum có nguồn gốc từ sữa và Acid lactic giúp làm sạch, bổ sung dưỡng chất. Sản phẩm này giúp duy trì độ pH = 3.5 đến 4.7 và bảo vệ vùng da nhạy cảm khỏi vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa viêm nhiễm. Do đó, Lactacyd Pro Sensitive thích hợp để chăm sóc vệ sinh vùng kín hàng ngày cho làn da nhạy cảm và bảo vệ vùng kín.

Lactacyd Pro Sensitive có giá thị trường từ 70.000đ - 88.000đ/chai 250ml.

Lactacyd Pro Sensitive chứa hoạt chất Lactoserum có nguồn gốc từ sữa và Acid lactic 
Lactacyd Pro Sensitive chứa hoạt chất Lactoserum có nguồn gốc từ sữa và Acid lactic 

Hầu như tất cả các sản phẩm Lactacyd đều có công thức riêng và các loại thảo dược tự nhiên được Bộ Y tế chứng nhận. Vì vậy, xét từ góc độ an toàn, sản phẩm này tuyệt đối lành tính cho phụ nữ. Ngoài ra, quy trình sản xuất dung dịch vệ sinh Lactacyd này còn trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Pháp để đảm bảo chất lượng và an toàn.

Thương hiệu Lactacyd đã tạo ra dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ với độ pH khác nhau và công dụng khác nhau dành cho các nhóm đối tượng cụ thể. Vì thế, để mà biết được dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt nhất còn phụ thuộc vào cảm nhận của từng người. Mỗi cá nhân có thể lựa chọn dòng sản phẩm tùy theo tình trạng và sở thích cá nhân để đáp ứng nhu cầu hiện tại của mình.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd có tốt không?

Lactacyd là thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ được nhiều người sử dụng đánh giá tốt về nhiều khía cạnh như: công dụng, mùi hương và giá thành. Dưới đây là một số đặc điểm tạo nên thương hiệu của dòng sản phẩm này:

Công thức với các thành phần tự nhiên

Vùng kín là vùng nhạy cảm cần được chăm sóc và bảo vệ với thành phần dịu nhẹ, lành tính. Hiểu được điều này, Lactacyd đã nghiên cứu các dòng dung dịch vệ sinh làm từ sữa tự nhiên như Lactoserum, Acid lactic,..đa phần đây cũng là thành phần có trong cơ thể của phụ nữ.

Lactacyd có thành phần từ thiên nhiên
Lactacyd có thành phần từ thiên nhiên, êm dịu với mọi loại da

pH phù hợp với môi trường âm đạo lý tưởng

Mỗi dòng sản phẩm Lactacyd đều có độ pH cụ thể, phù hợp với đối tượng được khuyên dùng. Để xác định chính xác dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt, bạn cần căn cứ vào thực trạng thể chất hiện tại của mình.

  • Những bạn nữ đến tuổi dậy thì bắt đầu có kinh nguyệt, phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi tiền mãn kinh và phụ nữ mang thai có độ pH âm đạo từ 4 đến 4.5 nên chọn dung dịch có độ pH trong khoảng này. Đây là độ pH lý tưởng phù hợp với độ pH tự nhiên của cơ thể.
  • Đối với phụ nữ bị nhiễm nấm âm đạo, sử dụng dung dịch vệ sinh có độ pH 5 để có thể đem lại cơ chế bảo vệ tự nhiên vào những ngày đèn đỏ. Vì những ngày đó dễ thay đổi nội tiết tố.

Hiệu quả được chứng minh lâm sàng

Dung dịch vệ sinh Lactacyd được chứng minh lâm sàng có tác dụng làm sạch, khử mùi, giảm ngứa và có thể sử dụng được hàng ngày. Tất cả các sản phẩm làm sạch Lactacyd đã được thử nghiệm, cho thấy an toàn khi sử dụng hàng ngày và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất.

Hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa

Trong phụ khoa, dung dịch vệ sinh Lactacyd được sử dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm âm đạo, ngứa vùng kín, bệnh bạch đới và viêm âm hộ.

Dung dịch vệ sinh Lactacyd hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa
Dung dịch vệ sinh Lactacyd hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa

Được tin cậy bởi nhiều phụ nữ

Trong hơn 30 năm, dung dịch vệ sinh Lactacyd đã được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng để giải quyết các vấn đề vùng kín của phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Giá thành phù hợp

Dung dịch vệ sinh Lactacyd còn được coi là dung dịch vệ sinh quốc dân phù hợp với túi tiền của hầu hết chị em phụ nữ. Sản phẩm còn có dung tích lớn, đa dạng dòng sản phẩm.

Cách sử dụng dung dịch vệ sinh Lactacyd 

Lactacyd khuyến khích người dùng nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Đổ một lượng nhỏ dung dịch vừa đủ (2-3ml) ra tay.
  • Bước 3: Sau đó tạo bọt và thoa nhẹ nhàng vùng kín.
  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô

Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Lactacyd 

Để đảm bảo hiệu quả tối đa và tránh gây tác dụng phụ cho vùng kín, người dùng nên sử dụng dung dịch vệ sinh Lactacyd đúng cách:

  • Sử dụng hàng ngày: Lactacyd có thể sử dụng trong bước vệ sinh hàng ngày đơn giản và hiệu quả.
  • Lưu ý về lượng sản phẩm: Người dùng chỉ cần một lượng nhỏ dung dịch, chừng khoảng 2-3ml. Không sử dụng quá nhiều vì dễ làm giảm đi sự cân bằng độ pH tự nhiên bên trong bạn.
  • Rửa sạch bằng nước ấm: Sau khi sử dụng dung dịch, hãy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm.
  • Chỉ sử dụng bên ngoài: Lactacyd chỉ được sử dụng bên ngoài và không nên sử dụng trong âm đạo.
  • Bảo quản sản phẩm: Đóng gói kín, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Không được để sản phẩm ở nơi ẩm ướt, nhiều nước đọng.
  • Để xa tầm tay trẻ em để bảo đảm an toàn.
  • Người dùng nên tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng sản phẩm. Việc lạm dụng sản phẩm quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ.

Như vậy tuỳ thuộc vào tình trạng và sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn được dung dịch vệ sinh Lactacyd màu nào tốt. Việc sử dụng đúng loại, phù hợp với bản thân sẽ giúp bảo vệ "cô bé" một cách tối ưu, giúp bạn tự tin trong suốt ngày dài.