Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 chính thức khởi động: Sốc con số tổng giá trị giải thưởng

Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư là một trong những sự kiện nổi bật của Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng. Cuộc thi năm nay 2024 tiếp tục thu hút các bạn sinh viên. Đây là nơi để các bạn thể hiện tài năng của bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024, một trong những sân chơi hàng đầu về Tài chính - Chứng khoán dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi đã chính thức mở cổng đăng ký và hạn chót đăng ký là 12h00 ngày 05/10/2024 tại website: blndt-sec-bav.com.

Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 chính thức mở cổng đăng ký
Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 chính thức mở cổng đăng ký

Tiếp nối thành công của 12 mùa thi trước, cuộc thi năm 2023 đã thu hút sự tham gia của hơn 1.900 sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học trên toàn quốc. Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư cũng ghi nhận hơn 41.000 lượt tiếp cận. Điều đó minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng sâu rộng của sân chơi này trong giới sinh viên.

Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư được tổ chức thường niên
Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư được tổ chức thường niên

Không chỉ mang đến kiến thức thực tiễn, cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư còn tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và thi đấu cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực tài chính. Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, mang lại cơ hội việc làm và thực tập tại các công ty chứng khoán hàng đầu.

Đặc biệt, các thí sinh xuất sắc còn có cơ hội nhận được học bổng và phần thưởng giá trị. Được biết, giải thưởng của Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư lên đến hơn 400 triệu đồng.

Năm 2024, Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư trở lại với chủ đề nổi bật mang tên "INFINITY RISE". Cuộc thi mở ra cánh cửa khám phá những tiềm năng vô tận trong lĩnh vực tài chính. Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư sẽ tiếp tục duy trì hình thức thi kết hợp giữa online và offline, giúp thí sinh từ khắp mọi miền đất nước tham gia mà không bị giới hạn về địa lý.

Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư thu hút nhiều bạn sinh viên trẻ bản lĩnh tham gia
Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư thu hút nhiều bạn sinh viên trẻ bản lĩnh tham gia

Đặc biệt, Top 16 thí sinh xuất sắc của cuộc thi sẽ được thử sức đầu tư với tài khoản tiền thật trị giá lên đến 15 triệu đồng mỗi người. Điều này giúp mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế trong môi trường đầu tư chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng của Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 lên tới 400 triệu đồng. Cụ thể, giải Nhất có tổng giá trị 95.500.000 đồng, giải Nhì 65.140.000 đồng, giải Ba 45.805.000 đồng. Ngoài ra, cuộc thi còn có 2 giải Khuyến khích với tổng giá trị 14.195.000 VND.

Giải thưởng của Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 có tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng
Giải thưởng của Cuộc thi Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 có tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng

Với sự bảo trợ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Khoa Tài chính Học viện Ngân hàng và một số nhà bảo trợ lớn khác như Intrinsic Garden, Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 không chỉ là nơi để các sinh viên thể hiện tài năng mà còn mở ra cánh cửa đến với các cơ hội nghề nghiệp và phát triển trong ngành Tài chính - Chứng khoán.

Với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông của cuộc thi, COO Dung Bùi - đại diện của trang tin điện tử tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI VNtre.vn cho biết: "Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 không chỉ là một cuộc thi mà còn là một hành trình khám phá và khẳng định bản thân cho các bạn trẻ đam mê tài chính. VNtre.vn sẽ cố gắng hết mình đồng hành và hỗ trợ cho các bạn sinh viên. Đây thực sự là cuộc thi có ý nghĩa và tạo cơ hội tốt cho giới trẻ, xây dựng hành trang cho các bạn trên con đường chập chững bước vào đời. Hi vọng Bản Lĩnh Nhà Đầu Tư 2024 sẽ thành công tốt đẹp".