Á khôi 1 Charm of Law 2024 - Trần Diệu Linh: Nét đẹp phá kén tỏa sáng

Nữ sinh Trần Diệu Linh SBD 007 - Á khôi 1 Charm of Law 2024 đã xuất sắc ghi điểm với ban giám khảo và khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng câu trả lời ứng xử thông minh. Trên trang cá nhân, Diệu Linh chia sẻ chính chủ đề phá kén của cuộc thi đã thôi thúc cô bước ra khỏi chiếc vỏ bọc mà mình đã tự xây nên bấy lâu nay.

Tối ngày 30/6/2024, tại Hội trường A403 Trường Đại học Luật Hà Nội, đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Nữ sinh Trường Đại học Luật Hà Nội - Charm of Law 2024 đã diễn ra trong sự náo nhiệt và sôi động.

Đêm chung kết với nhiều phần thi hấp dẫn, đa dạng như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, thi ứng xử,... Kết thúc đêm thi, Ban tổ chức đã trao vương miện cho 3 nữ sinh xuất sắc nhất. Trong đó, thí sinh Trần Diệu Linh (SBD 007) đã xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi 1 - Charm of Law 2024.

Á khôi 1 Charm of Law 2024 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thành tích đáng nể

Á khôi 1 Charm of Law 2024 - Trần Diệu Linh là sinh viên khóa 47 Ngành Ngôn Ngữ Anh - Trường Đại học Luật Hà Nội. Sở hữu nhan sắc thanh tú, dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ, Diệu Linh đã chinh phục Ban giám khảo và khán giả ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Diệu Linh đã trải qua một hành trình "phá kén" đầy nỗ lực. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên ngành, Diệu Linh còn tích cực tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm và hoàn thiện bản thân. Cô gái này luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình.

Á khôi 1 Charm of Law 2024 thuộc về thí sinh Trần Diệu Linh SBD 007
Á khôi 1 Charm of Law 2024 thuộc về thí sinh Trần Diệu Linh SBD 007

Diệu Linh là một thành viên tích cực trong các câu lạc bộ, hoạt động tình nguyện của trường. Nổi bật nhất là vai trò Phó Ban Đối Ngoại của Câu lạc bộ Sinh viên Phú Thọ, thành viên Ban Nội dung Ban Chuyên môn Liên chi Đoàn Khoa Ngoại ngữ Pháp lý, Trưởng Ban Đối Ngoại Chiến dịch tình nguyện “Mùa Đông Ấm 2023 - Hạc giấy gọi nắng mai”.

Với tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực không ngừng, Diệu Linh đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khóa. Nổi bật là giải Nhì đội thi Thể thao - Văn hóa - Học thuật, Chương trình “GO TOGETHER 2024 - ROAD HOME” của Câu lạc bộ Sinh viên Phú Thọ.

Á khôi 1 Charm of Law 2024 duyên dáng trong phần thi trang phục truyền thống
Á khôi 1 Charm of Law 2024 duyên dáng trong phần thi trang phục truyền thống

Phần thi ứng xử thông minh

Tại phần thi ứng xử, Diệu Linh đã được đặt câu hỏi: “Em hiểu như nào về sự duyên dáng, thanh lịch đối với phụ nữ nói chung và với nữ sinh viên trường Đại học Luật nói riêng?”.

Với tư duy nhạy bén và lập luận logic, Diệu Linh đã đưa ra câu trả lời đầy ấn tượng: “Duyên dáng và thanh lịch là những phẩm chất cốt lõi tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp bên ngoài và bên trong, giữa sự dịu dàng, mềm mại và sự tự tin, mạnh mẽ. Đối với phụ nữ nói chung, sự duyên dáng, thanh lịch là chìa khóa giúp họ tự tin thể hiện bản thân, tạo ấn tượng tốt đẹp và gặt hái thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, với nữ sinh viên trường Đại học Luật, đây còn là phẩm chất cần thiết giúp họ trở nên chuyên nghiệp, bản lĩnh và mang lại hình ảnh đẹp cho ngành Luật nói riêng và cho môi trường học tập nói chung".

Á khôi 1 Diệu Linh khoe nhan sắc rạng rỡ
Á khôi 1 Diệu Linh khoe nhan sắc rạng rỡ

Với câu trả lời xuất sắc này, Diệu Linh đã ghi điểm tuyệt đối với Ban Tổ chức và nhận được sự tán thưởng từ khán giả, góp phần đưa cô đến với ngôi vị Á khôi 1 Charm of Law 2024.

Nỗ lực bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân

Trên hành trình đến với Charm of Law 2024, Diệu Linh luôn mang trong mình tâm lý e dè, lo lắng về bản thân. "Mình thường sợ, thường hoài nghi về bản thân, nghĩ rằng mình chưa đủ xinh đẹp, chưa giỏi, chưa đủ cá tính và tự tin cũng như là sự duyên dáng để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi", Diệu Linh chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi đọc được câu nói "Đừng quan tâm giấc mơ của mình lớn lao như thế nào, đừng bận tâm mình nhỏ bé ra sao bởi vì ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó", Diệu Linh đã quyết định "phá kén", bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tham gia cuộc thi.

Diệu Linh đã phá bỏ kén để tỏa sáng thành công
Diệu Linh đã phá bỏ kén để tỏa sáng thành công

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Diệu Linh đã dần tự tin khẳng định bản thân. Từ một cô gái "chỉ biết đi giày thể thao", Diệu Linh đã tập luyện để có thể sải bước tự tin trên đôi giày cao gót.

Trần Diệu Linh là hình ảnh truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn, tự tin khẳng định bản thân và theo đuổi ước mơ. Hành trình "phá kén" của Diệu Linh là minh chứng cho câu nói "ai cũng có thể tỏa sáng nếu nỗ lực". Danh hiệu Á khôi 1 Charm of Law 2024, Diệu Linh hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Diệu Linh chia sẻ đến với cuộc thi là một sự tình cờ nhưng lại là quyết định đúng đắn nhất trong quãng thời gian sinh viên
Diệu Linh chia sẻ đến với cuộc thi là một sự tình cờ nhưng lại là quyết định đúng đắn nhất trong quãng thời gian sinh viên

Charm of Law 2024 -  Bệ phóng tương lai của sinh viên

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Charm of Law tiếp tục là bệ phóng tuyệt vời cho các bạn sinh viên. Cuộc thi không chỉ là nơi các thí sinh thể hiện vẻ đẹp và tài năng mà còn mở ra nhiều cơ hội để các bạn thí sinh học hỏi, trưởng thành hơn và gặt hái những thành công trong tương lai.

Charm of Law đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất
Charm of Law đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất

Với thông điệp "Phá kén - chuyển mình", Charm of Law 2024 đã thu hút hơn 500 thí sinh đang theo học tại HLU và các bạn sinh viên ngành luật đến từ các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội. Sau các vòng sơ loại, bán kết gay cấn, 14 thí sinh xuất sắc nhất đã tiến vào đêm chung kết để cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Trong đó, Trần Diệu Linh là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại cuộc thi năm nay.

Danh hiệu Á khôi 1 Charm of Law 2024 của Trần Diệu Linh là minh chứng cho vẻ đẹp của người nữ sinh Luật: xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh và đầy nhiệt huyết. Hành trình "phá kén" của Diệu Linh là nguồn cảm hứng cho những ai đang mong muốn chinh phục ước mơ và khẳng định bản thân.