Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới cùng BUILD UP 2024: VOYAGE - Chuyến hành trình trên bầu trời xanh

BUILD UP 2024: VOYAGE là sự kiện lớn được mong chờ nhất năm dành cho tân sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Các tân sinh viên vừa hoàn thành kì thi Đại học quan trọng, bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để bắt đầu một cuộc hành trình mới mang tên Đại học.

BUILD UP 2024: VOYAGE được coi là sự kiện lớn được mong chờ nhất năm và cũng là Ngày hội chào Tân sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một chương trình mang quy mô tầm cỡ, được hoàn thiện chỉn chu và đem lại đủ cung bậc cảm xúc thật bùng nổ cho các bạn sinh viên trong trường.

Được biết, sự kiện sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 19/10 tới đây. Để chuẩn bị tốt nhất cho Đêm đại nhạc hội năm nay, chiều tối ngày 12/10 và ngày 15/10 tại sân Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã diễn ra buổi sơ duyệt với sự góp mặt của các CLB nghệ thuật và BTC chương trình.

Những phần biểu diễn được các bạn sinh viên tập luyện không ngừng, chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt nhiều tháng qua đã được tổng duyệt lại để đảm bảo mang tới một sân khấu chất lượng, "bắt mắt đã tai" cho những bạn sinh viên tới tham gia.

BUILD UP 2024 có chủ VOYAGE - Chuyến hành trình của Con Tàu khổng lồ trên bầu trời xanh, với sự chỉ dẫn và đồng hành của sao Bắc Đẩu. Con Tàu - đại diện cho Tân Sinh viên vừa hoàn thành kì thi quan trọng, bắt đầu bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để bắt đầu một cuộc hành trình mới mang tên Đại học.

BUILD UP 2024: VOYAGE là Chuyến hành trình trên bầu trời xanh dành cho các tân sinh viên Đại học Xây dựng
BUILD UP 2024: VOYAGE là Chuyến hành trình trên bầu trời xanh dành cho các tân sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Khi bắt đầu chuyến hành trình, các bạn trẻ sẽ có nhiều khó khăn, đôi lúc sẽ lạc hướng vì vậy sẽ có sự xuất hiện của Sao Bắc Đẩu. Sao Bắc Đẩu là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời, được sử dụng làm ngôi sao dẫn đường - đại diện cho Trường Đại học Xây dựng Hà Nội định hướng mở ra một cánh cửa mới tạo nên một không gian chào đón ấm áp tràn đầy hy vọng. Thông qua chương trình, các tân sinh viên sẽ cảm thấy được dẫn dắt và hỗ trợ trong hành trình phía trước tại ngôi trường đại học.

Có thể khẳng định các hoạt động BUILD UP 2024: VOYAGE hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho tân sinh viên từ các gian trại đến đêm hội. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể giao lưu, kết nối và cùng nhau khởi đầu một hành trình mới đầy hứa hẹn về tương lai.

Được biết, dàn khách mời đặc sắc trong sự kiện BUILD UP 2024: VOYAGE năm nay sẽ bao gồm: Rapper BigDaddy, ca sĩ Emily, ca sĩ Vũ Thanh Vân, ban nhạc FANTASIA - NUCE, DJ KS, MC Hank, ca sĩ Bí Đỏ, Ban nhạc 212. Các bạn tân sinh viên đang rất háo hức được bùng cháy hết mình khi tham gia chương trình năm nay.

Dàn khách mời tham gia sự kiện chào đón tân sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội
Dàn khách mời tham gia sự kiện chào đón tân sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Với tư cách là nhà bảo trợ truyền thông, COO Dung Bùi - đại diện của trang tin điện tử tổng hợp tiên phong ứng dụng công nghệ AI VNtre.vn chia sẻ: "VNtre.vn sẽ cố gắng hết mình đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của chương trình BUILD UP 2024: VOYAGE, dành cho các bạn tân sinh viên Đại học Xây dựng Hà Nội. Đây thực sự là hoạt động thú vị và có ý nghĩa. BUILD UP 2024: VOYAGE mang thông điệp về chuyến hành trình trên bầu trời xanh, về một ngày tựu trường đáng nhớ của các bạn trẻ trong hành trình mới, thời điểm bắt đầu bước ra khỏi vùng an toàn. Hi vọng sự kiện sẽ thành công tốt đẹp".

  • BUILD UP 2024: VOYAGE
  • Thời gian: Ngày 19 tháng 10 năm 2024
  • Địa điểm: Sân trường Đại học Xây dựng Hà Nội, 55 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thông tin chi tiết tại Fanpage: Hội Sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội