Xem ngay đánh giá những hãng xe máy điện trên thị trường Việt Nam về ưu điểm và cả những hạn chế để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn mua phù hợp. Với đặc điểm nổi bật là tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, loại xe này ngày càng được ưu tiên sử dụng ở nhiều thành phố lớn.

Đôi nét về dòng xe máy điện

Xe máy điện là dòng xe sử dụng năng lượng điện để vận hành với công suất nhỏ hơn 4000W và vận tốc tối đa không quá 50km/h. Dòng xe này sở hữu hiệu suất cao hơn xe đạp điện và thân thiện với môi trường vì không thải ra khí ô nhiễm. Hiện nay, các mẫu xe máy điện đang được nâng cấp và thiết kế đa dạng hơn để mang lại khả năng vận hành vượt trội cũng như sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Cấu tạo của loại xe này sẽ gồm các bộ phận sau:Cơ chế hoạt động của loại xe này như sau: Từ trường được tạo ra khi có dòng điện truyền qua phần lõi của động cơ. Tiếp theo, từ trường của roto phần chuyển động và stato phần đứng yên sẽ có sự tương tác qua lại để tạo ra chuyển động giúp xe di chuyển được trên đường.

Đọc thêm

TOP những hãng xe máy điện tại Việt Nam hiện nay

Bạn hãy tham khảo ngay top những hãng xe máy điện tại Việt Nam đang được nhiều người ưa chuộng dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình:

Đọc thêm

Danh sách dòng xe máy điện tầm trung

Khách hàng ở phân khúc tầm trung thường là sinh viên hoặc những người đã đi làm. Giá của loại xe tầm trung dao động từ gần 20 đến 40 triệu đồng. Một số hãng xe bạn có thể tham khảo như sau: Dựa vào bảng so sánh trên có thể thấy xe máy điện Osakar và ...

Đọc thêm

Dòng xe cao cấp

Với dòng xe cao cấp, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí lớn hơn nhưng bù lại khả năng vận hành và các tính năng của xe lại vượt trội hơn hẳn những dòng tầm trung. Một số dòng xe cao cấp bạn có thể tham khảo là: Qua bảng so sánh trên có thể thấy xe m...

Đọc thêm

So sánh ưu, nhược điểm của xe máy điện với xe máy xăng

Giữa xe máy điện và xe xăng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình.

Đọc thêm

Nên lựa chọn mua xe máy điện hay xe máy xăng?

Nếu nhu cầu của bạn chỉ dừng lại ở việc di chuyển trong thành phố với quãng đường ngắn hoặc đi quanh khu nhà thì xe máy điện sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là phương tiện phù hợp cho các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên hay cả chị e...

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua xe máy điện phù hợp nhất

Để lựa chọn được một chiếc xe máy điện chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn nên lưu ý ngay một số kinh nghiệm chọn mua dưới đây: Việc đánh giá những hãng xe máy điện trên thị trường Việt Nam giúp bạn có được quyết định mua xe phù hợp cả về chi phí và sở thích. Bạn hãy tham khảo ngay các mẫu xe ở nhiều phân khúc giá để sắm ngay cho mình một chiếc xe phục vụ nhu cầu di chuyển tiện lợi nhất.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre