Xe Wave 50cc là mẫu xe không yêu cầu bằng lái, không hạn chế độ tuổi, mang lại sự linh hoạt và nhiều tiện ích khi tham gia giao thông. Với mức giá chỉ từ 13,5 triệu đồng, Wave 50cc là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh cho con em mình. Sản phẩm mang đến ưu điểm về sự thanh lịch trong thiết kế và đa dạng màu sắc.

Đánh giá xe Wave 50cc

Xe Wave 50cc sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, mang đậm dấu ấn thể thao nhưng vẫn không mất đi sự lịch lãm và sang trọng. Được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại, chiếc xe trở thành sản phẩm được ưu tiên đối với học sinh, sinh viên trên thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Thiết kế

Wave 50cc được thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch với kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm. Bên cạnh đó, chiều cao yên xe là 769 mm, vô cùng phù hợp với người Việt Nam. Một số đặc điểm nổi bật:

Đọc thêm

Động cơ

Xe số 50cc Wave nổi bật với động cơ 4 kỳ, dung tích xi-lanh 49.5cc và hệ thống làm mát bằng không khí. Điều này giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 50 km/h.Động cơ của xe Wave 50cc còn được trang bị hệ thống đánh lửa điện tử CDI, giúp tăng tính bền vững và ổn định của động cơ và tối ưu hóa hiệu suất. Ngoài ra, xe cũng được thiết kế để giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành trong quá trình sử dụng.

Đọc thêm

Tiện tích và an toàn

Wave 50cc là một chiếc xe máy tiện lợi, an toàn, được trang bị nhiều tính năng và tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng:

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật Wave 50cc

Xe Wave 50cc là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các thông số kỹ thuật của dòng xe này:

Đọc thêm

Giá bán Wave 50cc

Xe Wave 50cc giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Mức giá Wave 50cc hiện đang dao động khoảng từ 14.000.000 VNĐ đến 18.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết của một số dòng xe Wave 50cc:Bên cạnh đó, không ít người tiêu dùng cũng đặc biệt tâm đến dòng xe Wave Alpha 50cc chính hãng Honda. Tuy nhiên, Honda hiện chưa sản xuất dòng xe Alpha 50 phân khối. Các sản phẩm thường là xe 110cc, mức giá từ 18.000.000 VNĐ, khá rẻ nhưng không phù hợp với đối tượng học sinh.

Đọc thêm

Các mẫu Wave 50cc

Hiện nay, thị trường xe máy dành cho học sinh đang phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện ngày càng nhiều mẫu mới. Ví dụ, xe Wave 50cc dành cho học sinh đã có mặt với nhiều phiên bản khác nhau trên thị trường, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số mẫu phổ biến bao gồm:

Đọc thêm

Tại sao nên mua xe Wave 50cc cho học sinh?

Wave Alpha 50cc được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình khi đủ 16 tuổi - độ tuổi theo Pháp luật quy định đủ điều kiện điều khiển xe dưới 50 phân khối. Xe Wave 50cc được cho là phù hợp với học sinh bởi:Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể tìm xe Wave 50cc cũ giá dưới 5 triệu cho con em mình. Tuy là xe đã qua sử dụng nhưng Wave 50cc được đánh giá là loại xe bền, có thể đảm bảo an toàn.

Đọc thêm

Các dòng xe 50cc được đánh giá cao

Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng xe 50 phân khối ngoài Wave 50cc, dưới đây là một số hãng xe nổi tiếng bạn có thể tham khảo:Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 50 phân khối thì Wave 50cc là một lựa chọn hợp lý với mức giá phải chăng, chỉ từ 13,5 triệu đồng và mẫu mã, màu sắc đa dạng. Các tính năng và tiện ích của xe Wave 50cc hiện nay không thua kém gì so với các mẫu xe số cao cấp trên thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre