Nhiều người đặt câu hỏi không biết Vivo Y21 giá bao nhiêu mà lại được khách hàng ưa chuộng đến như vậy. Một vài khảo sát từ các chủ cửa hàng điện thoại uy tín cho biết, chiếc smartphone này có giá bán khá hợp lý, rơi vào khoảng 4,3 - 4,8 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Vivo Y21 ra mắt khi nào?

Để có thể tìm được đáp án chính xác nhất cho câu hỏi Vivo Y21 giá bao nhiêu, người dùng cần nắm được một vài thông tin cơ bản về thương hiệu điện thoại này, từ đó biết được thời điểm ra mắt của nó.Theo thông tin đã công bố, 8/2021, sự xuất hiện của chiếc smartphone dòng Y có tên gọi Y21 đã khiến người dùng vô cùng hứng thú. Tại thời điểm ra mắt, đây là một trong những dòng điện thoại có giá thành rẻ nhưng sở hữu thiết kế nổi bật, dung lượng pin "khủng" và hàng loạt các tính năng tiện ích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp nhân dân từ học sinh, sinh viên đến người lớn tuổi.

Đọc thêm

Vivo Y21 giá bao nhiêu?

Nhiều người dùng đã tìm kiếm thông tin Vivo Y21 giá bao nhiêu để biết được số tiền bỏ ra để có thể sở hữu chiếc điện này này là bao nhiêu . Hiện nay, chiếc smartphone này xuất hiện trên thị trường với 2 phiên bản gồm 64GB và 128GB, mức giá của 2 bản này có sự chênh lệch nhưng không quá lớn.

Đọc thêm

Vivo Y21 bản 64GB giá bao nhiêu?

Ngay từ thời điểm ra mắt, nhiều người đã đặt câu hỏi không biết Vivo Y21 giá bao nhiêu, phiên bản 64Gb đang được bán với giá bao nhiêu.Theo thông tin nhà sản xuất tiết lộ, hiện nay trên trang web chính thức của Vivo, chiếc điện thoại này đang được niêm...

Đọc thêm

Vivo Y21 bản 128GB giá bao nhiêu?

Nếu đang thắc mắc Vivo Y21 giá bao nhiêu cho bản 128GB, bạn có thể tham khảo mức giá mới nhất của chiếc điện thoại này. Một vài khảo sát từ các cửa hàng điện tử và trung tâm mua sắm uy tín, bạn có thể nhận thấy, giá bán của chiếc smartphone Vivo Y21 128 ...

Đọc thêm

Có nên mua Vivo Y21 cũ không?

Bạn nên ghi nhớ tất tần tật các thông tin về dòng Y21 sau khi đã biết Vivo Y21 giá bao nhiêu. Bên cạnh đó, người dùng cũng nên tìm hiểu mức giá của bản mới và bản cũ để từ đó xác định được có nên mua điện thoại cũ hay không.Trên thực tế, giá bán của nhữ...

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua Vivo Y21 cũ 

Để sở hữu cho mình mẫu điện thoại ưng ý nhất, ngoài việc tìm xem Vivo Y21 giá bao nhiêu bạn cũng nên quan tâm một số vấn đề sau khi mua máy.

Đọc thêm

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Vivo Y21

Sau khi đã biết chính xác Vivo Y21 giá bao nhiêu, người dùng cũng nên nắm được thông tin về các dòng điện thoại trong phân khúc tầm trung để biết được một vài hãng smartphone khác có giá cả, công năng sử dụng tương đương với Y21.Với sự phát triển không ngừng của các thương hiệu điện thoại trong và ngoài nước. Nằm trong tầm giá 4,3 - 4,8 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo các mẫu điện thoại sau:Những thông tin về Vivo Y21 giá bao nhiêu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sản phẩm với mức chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, hãy bỏ túi ngay một số lưu ý khi mua máy cũ để tránh chọn phải những chiếc máy kém chất lượng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre