Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 9/6: Thị trường chợ đen vẫn tiếp tục biến động, trong khi đó, đồng Yên tại các ngân hàng đang có xu hướng duy trì ổn định.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 9/6

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 9/6 tiếp tục biến động nhẹ tại chợ đen với mức giao dịch lần lượt là: 162,50 VND/JPY ở chiều mua và 163,4 VND/JPY ở chiều bán. Trong khi đó, đồng Yên tại các ngân hàng lại có xu hướng duy trì ổn định sau nhiều ngày tăng giảm không ổn định.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay ngày 9/6:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật ngày 9/6 tại chợ đen

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 9/6 tiếp tục có biến động khi tăng khoảng 0,21 VND/JPY ở chiều mua và giảm khoảng 0,08 VND/JPY ở chiều bán, mức giá giao dịch lần lượt là: 162,50 VND/JPY ở chiều mua và 163,4 VND/JPY.ở chiều bán.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 9/6 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 9/6 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay có tỷ giá mua vào với 158,29 VND/JPY; có tỷ giá bán ra với 167,53 VND/JPY.Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên Nhật với tỷ giá mua vào ở mức 157,78...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Sắp tới, ngân hàng Nhật Bản cũng sẽ có một cuộc họp để quyết định về chính sách lãi suất vào tuần tới cùng với các động thái làm giảm lượng mua trái phiếu hàng tháng, đây như là một biện pháp thắt chặt các điều kiện tín dụng.Bất chấp sự ổn định những ngày gần đây, đồng Yên Nhật vẫn chạm đáy với mức giá thấp nhất trong 34 năm, khoảng 160 yên/USD, khiến các quan chức cấp cao của Nhật Bản đã phải chi ra khoảng 9,8 nghìn tỷ Yên (62,9 tỷ USD) để có thể can thiệp vào thị trường tiền tệ và hỗ trợ đồng tiền nước này.

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre