Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6: Có xu hướng tăng giảm không đồng đều tại các ngân hàng. Trong khi đó, đồng Yên tại chợ đen liên tục lao dốc trong nhiều ngày qua.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6 tại thị trường trong nước đang có xu hướng tăng giảm không ổn định. Bên cạnh đó, tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6 tại chợ đen vẫn tiếp tục có xu hướng giảm mạnh khoảng 0,49 VND/JPY ở 2 chiều mua và bán.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay ngày 6/6:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật ngày 6/6 tại chợ đen

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 6/6 đều cùng giảm 0,49 VND/JPY ở cả hai chiều mua và chiều bán, mức giá được giao dịch lần lượt là: 164,19 VND/JPY với tỷ giá mua và 165,42 VND/JPY với tỷ giá bán.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 6/6 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay có tỷ giá mua vào là 158,8 VND/JPY (tăng 0,09 VND/JPY); có tỷ giá bán ra là 168,07 VND/JPY (tăng 0,09 VND/JPY).Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên ...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Mới đây, công ty nghiên cứu tư nhân Teikoku Databank đã đưa ra lời phân tích đối với việc sản xuất thực phẩm và đồ uống lớn do 195 công ty lớn làm ra đã cho thấy hơn 600 mặt hàng sẽ bị tăng giá trong thời gian tới. Con số này sẽ thấp hơn rất nhiều so...

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre