Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 4/6: Duy trì ổn định với mức giá hiện có tại các ngân hàng, tăng nhẹ trở lại tại chợ đen.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 4/6

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 4/6 tại thị trường trong nước vẫn tiếp tục duy trì ổn định tại các ngân hàng. Bên cạnh đó, tỷ giá Yên Nhật hôm nay tại chợ đen có xu hướng tăng khoảng 7,41 VND/JPY ở chiều mua và 6,85 VND/JPY ở chiều bán.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay ngày 4/6:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật ngày 4/6 tại chợ đen

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 4/6 tăng khoảng 7,41 VND/JPY ở chiều mua và tăng khoảng 6,85 ở chiều bán, được giao dịch với tỷ giá mua vào khoảng 164,85 VND/JPY và tỷ giá bán ra khoảng 165,88 VND/JPY.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 4/6 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 4/6 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay với tỷ giá mua vào là 157,44 VND/JPY; với tỷ giá bán ra là 166,63 VND/JPY.Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên Nhật hôm nay với tỷ giá mua vào là 157,55 VN...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Trong 10 tháng đầu năm năm nay, dự kiến sẽ có hơn 8.000 mặt hàng sẽ dần bị tăng giá, nguyên nhân chủ yếu là do đồng Yên Nhật đang dần bị mất giá.Cuộc khảo sát mới đây cũng cho thấy rằng nếu giá Yên vẫn tồn tại ở mức hiện có thì giá của các mặt hàng thiết yếu khác có thể sẽ tiếp tục có xu hướng tăng.

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre