Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5: Chuỗi ngày bật tăng kết thúc, tỷ giá Yên Nhật hôm nay tiếp tục giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong tuần qua.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5 tại thị trường trong nước giảm đều sau chuỗi ngày bật tăng trước đó. Cùng với đó, tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay giảm nhẹ xuống khoảng 0,06 VND/JPY.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay được tính đến ngày 30/5 như sau:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5 tại chợ đen có xu hướng giảm nhẹ sau chuỗi ngày bật tăng mạnh mẽ

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 30/5 có xu hướng giảm nhẹ khoảng 0,06 đồng ở cả hai chiều mua và bán, được giao dịch với mức giá mua vào khoảng 164,98 VND/JPY và mức giá bán ra khoảng 165,98 VND/JPY.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 30/5 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay có tỷ giá mua vào là 156,84 VND/JPY (giảm 0,5 VND/JPY) và tỷ giá bán ra là 166,00 VND/JPY (giảm 0,52 VND/JPY).Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Đồng Yên Nhật đang có xu hướng giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua so với đồng Đô la Mỹ vào hôm nay. Do lợi suất trái phiếu Mỹ tăng và do thị trường yên tĩnh mà khuyến khích các nhà đầu tư tiếp tục giao dịch thực hiện, trong khi đồng Euro đang dần suy yếu sau dữ liệu lạm phát kéo dài của Đức.Đồng Đô la đang đạt mức cao nhất là 157,41 Yên vào đầu hôm nay, tăng dần trở lại sẽ dẫn đến khả năng Tokyo có thể can thiệp vào đồng Yên khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 5, mặc dù tăng với tốc độ chậm hơn so với tháng trước. Nhưng cuối cùng, tỷ giá Yên đang có mức giá ổn định trong ngày khoảng 157,10 Yên.

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre