Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5: Sau chuỗi ngày nhích tăng, đồng Yên Nhật hôm nay quay đầu giảm nhẹ, giảm cao nhất khoảng 0,56 VND/JPY.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5 tại thị trường trong nước có xu hướng giảm sau chuỗi ngày bật tăng trước đó. Trong khi đó, tỷ giá Yên Nhật hôm nay tại chợ đen lại có xu hướng tăng khoảng 0,09 VND/JPY.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay được tính đến ngày 29/5 như sau:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5 tại chợ đen có xu hướng tăng nhẹ trở lại ở cả hai chiều mua và bán

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 29/5 có xu hướng tăng nhẹ khoảng 0,09 đồng ở cả hai chiều mua và bán, được giao dịch với mức giá mua vào là 165,04 VND/JPY và mức giá bán ra là 166,04 VND/JPY.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 29/5 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay có tỷ giá mua vào là 157,34 VND/JPY (giảm 0,2 VND/JPY) và tỷ giá bán ra là 166,52 VND/JPY (giảm 0,22 VND/JPY).Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Trước khi phát hành lạm phát hỗn hợp này, BoJ đã gửi đi nhiều tín hiệu về việc thắt chặt chính sách, nhưng Thống đốc Ueda vẫn chưa đưa ra nhiều lời hướng dẫn. Thị trường thế giới đang kỳ vọng tăng lãi suất trước cuối năm nay và BoJ sẽ có thể bắt đầu cắ...

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre