Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5: Trên thị trường chợ đen, tỷ giá Yên Nhật có xu hướng nhích nhẹ ở cả hai chiều mua và bán. Trong khi đó, đồng Yên Nhật lại tiếp tục giảm ở mức thấp nhất.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5 đang tiếp tục duy trì ở mức thấp nhất trong 3 tuần qua so với đồng USD, khiến mức lỗ liên tục tăng trước bối cảnh gia tăng khoảng cách lãi suất giữa Nhật Bản và Mỹ.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay được tính đến ngày 26/5 như sau:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5 tại chợ đen có xu hướng tăng nhẹ ở cả hai chiều mua và bán

Hôm nay ngày 26/5, tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen có xu hướng tăng nhẹ vào khoảng 0,02 đồng ở cả hai chiều mua và bán; mức giá mua vào là 165 VND/JPY và mức giá bán ra là 166 VND/JPY.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5 tại các ngân hàng

Vào sáng hôm nay, tỷ giá Yên Nhật tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay được giao dịch ổn định ở mức chiều mua là 157,13 VND/JPY và ổn định ở mức chiều bán là 166,31 VND/JPY.Tại Ngân hàng Vietinbank, tỷ giá Yên hô...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Nhìn chung, tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 26/5 vẫn tiếp tục có xu hướng giảm trong khi đó, tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen lại có xu hướng nhích nhẹ khoảng 0,02 đồng ở cả hai chiều mua và bán.Hiện tại, tỷ lệ lạm phát của Nhật Bản đã giảm xuống khoảng 2,2% trong th...

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre