Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6: Sau nhiều ngày có xu hướng suy giảm nhẹ, đồng Yên Nhật hôm nay tại chợ đen chạm đáy xuống mức thấp nhất với mức giảm khoảng 1,09 VND/JPY.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6 tại thị trường trong nước có xu hướng tăng giảm không đồng đều giữa các ngân hàng. Cùng với đó, tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay có xu hướng giảm nhẹ khoảng 1,09 VND/JPY.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay được tính đến ngày 2/6 như sau:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6 tại chợ đen có xu hướng suy giảm trầm trọng sau chuỗi ngày tăng giảm trái chiều

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 2/6 giảm nhẹ khoảng 1,09 VND/JPY ở cả hai chiều mua và bán, được giao dịch với giá mua vào khoảng 164,09 VND/JPY và mức giá bán ra khoảng 165,09 VND/JPY.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 2/6 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật hôm nay với tỷ giá mua vào là 157,44 VND/JPY (tăng 0,59 VND/JPY) và tỷ giá bán ra là 166,63 VND/JPY (tăng 0,62 VND/JPY).Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Trước đó, các thị trường coi mức giá 160 yên 1 đô la là một giới hạn đối với các cơ quan chức năng và nhằm nâng cao cơ hội can thiệp vào việc mua đồng Yên. Nhóm các quốc gia tiên tiến G7 đã chia sẻ sự hiểu biết của mình rằng các biến động tiền tệ ổn định là do mong muốn các quốc gia có quyền hành động trên thị trường khi các biến động của tỷ giá hối đoái trở nên vượt tầm kiểm soát.

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre