Nhiều ngày liên tục giảm giá, tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 11/6 có mức giá giảm sâu nhất trong tuần với mức giá giao dịch lần lượt là: 162,27 VND/JPY ở chiều mua và 163,47 VND/JPY ở chiều bán.

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 11/6

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 11/6 tiếp tục suy yếu tại chợ đen với mức giao dịch lần lượt là: 162,27 VND/JPY ở chiều mua và 163,47 VND/JPY ở chiều bán. Cùng với đó, đồng Yên tại các ngân hàng quay đầu giảm giá.

Đọc thêm

Giá Yên tại chợ đen hôm nay ngày 11/6:

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật ngày 11/6 tại chợ đen

Tỷ giá Yên Nhật tại chợ đen hôm nay ngày 11/6 tiếp tục suy yếu với khoảng 0,29 VND/JPY ở cả hai chiều mua và bán, mức giá giao dịch lần lượt là: 162,27 VND/JPY ở chiều mua và 163,47 VND/JPY ở chiều bán.

Đọc thêm

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 11/6 tại các ngân hàng

Tỷ giá Yên Nhật hôm nay ngày 11/6 tại các ngân hàng có mức giá cụ thể như sau:Tại Vietcombank, Yên Nhật có tỷ giá mua vào khoảng 157,11 VND/JPY (giảm 1,18 VND/JPY); có tỷ giá bán ra khoảng 166,28 VND/JPY (giảm 1,25 VND/JPY).Tại Ngân hàng Vietinbank, Yên ...

Đọc thêm

Dự báo xu hướng tỷ giá Yên Nhật trong thời gian tới

Thị trường vẫn đang tích cực theo dõi về bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự can thiệp mạnh tay từ Chính phủ Nhật Bản nhằm ngăn chặn sự thụt giảm của đồng Yên.Sự sụt giảm của đồng Yên diễn ra trong bối cảnh đồng USD đang có tăng mạnh sau khi FED vừa công bố dữ liệu kinh tế từ tuần trước cho thấy lạm phát đang dần tăng cao, đẩy mạnh thời gian dự kiến của đợt cắt giảm lãi suất và căng thẳng leo thang ở Trung Đông.Sự giảm giá của đồng Yên so với đồng USD đã đưa ra dự đoán về sự can thiệp tiền tệ mạnh tay của Nhật Bản. Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản - Shunichi Suzuki cho biết rằng vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến của tiền tệ và Tokyo đã "chuẩn bị đầy đủ" để hành động.

Đọc thêm

Thông tin về Yên Nhật

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre