Điểm danh 9 loại tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu chất lượng và bền bỉ được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay. Dù sản phẩm có giá thành cực rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Hơn nữa, các dòng tủ lạnh này còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Những thông tin cơ bản về tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh có 4 cánh hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam với kiểu dáng sang trọng, tính năng hiện đại và tiện ích vượt trội. Dù là thiết bị thiết yếu trong mỗi gia đình nhưng tủ lạnh 4 cánh vẫn còn rất mới mẻ với nhiều người dùng hiện nay.

Đọc thêm

Tủ lạnh 4 cánh là gì?

Tủ lạnh 4 cánh là loại tủ lạnh có thiết kế hiện đại, sang trọng và được trang bị bốn cửa, với hai cửa trên và hai cửa dưới tạo nên độ cân bằng cho tổng thể. Tủ lạnh có không gian rộng, thoáng mát, có thể chứa được nhiều loại thực phẩm thiết yếu từ thực phẩm khô đến thực phẩm tươi sống.

Đọc thêm

Ưu nhược điểm tủ lạnh 4 cánh

Những ưu điểm vượt trội của dòng tủ lạnh có 4 cánh:Một số nhược điểm của dòng tủ lạnh có 4 cánh:

Đọc thêm

Các loại tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu nên mua nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều mẫu tủ lạnh cao cấp với những tính năng hiện đại đang rất được ưa chuộng, trong đó có cả mẫu tủ lạnh thiết kế 4 cánh. Hãy cùng khám phá chi tiết những chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu hiện đại, cao cấp và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Đọc thêm

Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB

Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM/GB 4 cửa có dung tích lên tới 516 lít mang đến sự tiện nghi, hiện đại và phù hợp với hộ gia đình đông người. Thiết kế khung inox màu đen bóng tô điểm ấn tượng cho không gian bếp của bạn. Ngoài ra, tủ lạnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như khả năng khử mùi Nano Fresh, công nghệ làm mát trực tiếp và hệ thống làm lạnh đa chiều.

Đọc thêm

Sharp SJ-FX630V-ST

Đây là dòng tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Sharp. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, màu bạc ánh kim cùng khung cửa inox, chiếc tủ lạnh này sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp của bạn. Dung tích được thiết kế lên tới 626 lít cho phép bạn bảo quản nhiều loại thực phẩm và đồ uống khác nhau. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như hệ thống Hybrid Cooling làm lạnh, công nghệ khử mùi Plasmacluster Ion, tính năng làm đá tự động,… mà giá thành không quá 20 triệu đồng.

Đọc thêm

Samsung Inverter RF48A4000B4/SV

Tủ lạnh Inverter RF48A4000B4/SV là sản phẩm công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế sang trọng và hiện đại, với màu bạc ánh kim và cửa kính trong suốt tạo thành điểm nhấn độc đáo cho không gian bếp.Tuy dung tích 488 lít nhỏ hơn các sản phẩm cùng loại khác nhưng tủ lạnh 4 cửa này vẫn có thể đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho hộ gia đình đông thành viên. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quạt và nhiệt độ tủ phù hợp nhằm tối ưu hóa điện năng khi sử dụng.

Đọc thêm

Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN

Thương hiệu Panasonic cũng góp mặt trong top tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu với dòng sản phẩm NR-DZ600GXVN dung tích lớn 550L. Ngoài ra, loại tủ lạnh này còn được tích hợp cảm biến Econavi giúp điều chỉnh công suất hoạt động và tối ưu hóa điện năng sử dụng. Chiếc tủ lạnh này còn có khả năng kháng khuẩn cao, giảm mùi hôi giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và giữ được độ tươi ngon nhất.

Đọc thêm

Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Toshiba Inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 4 đến 5 người. Thiết kế độc đáo và hiện đại, tạo điểm nhấn khác biệt so với các mẫu tủ lạnh truyền thống. Đặc biệt, hệ thống công nghệ PureBio giúp khử mùi thực phẩm và tái tạo không khí trong tủ lạnh, mang lại độ tươi ngon và an toàn cho thực phẩm.

Đọc thêm

Tủ lạnh Hitachi R-W660EG9

Khi nói về thương hiệu sản xuất tủ lạnh chất lượng nhất hiện nay thì chắc chắn Hitachi là cái tên không thể thiếu. Dù ra mắt từ năm 2019 nhưng Hitachi R-W660EG9 4 cánh luôn nằm trong top tủ lạnh bán chạy nhất và được khách hàng phản hồi tốt hiện nay. Với dung tích 509 lít, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 5 thành viên trở lên. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng, đi kèm bộ lọc Nano Titanium giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn có hại.Đồng thời, tủ lạnh còn được trang bị cảm biến nhiệt độ Eco, tự động điều chỉnh công suất hoạt động để đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất nhưng vẫn không gây lãng phí điện năng.

Đọc thêm

Sharp SJ-FX680V-ST

Tủ lạnh Sharp SJ-FX680V-ST có dung tích lớn lên tới 680 lít và sở hữu thiết kế đen bóng sang trọng, hiện đại. Nhờ đó, tủ lạnh giúp mang lại vẻ đẹp bắt mắt, nổi bật cho không gian bếp của bạn, đồng thời còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Tính năng nổi bật nhất của tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL chính là công nghệ J-Tech Inverter giúp vận hành êm ái, làm lạnh nhanh và giúp tiết kiệm điện năng.

Đọc thêm

Tủ lạnh LG GR-R267LGK

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu - LG GR-R267LGK có thiết kế hiện đại với những đường nét trang trí độc đáo và bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, chiếc tủ này được thiết kế theo phong cách Door-in-Door giúp mang đến sự tiện lợi khi mở cửa nhưng vẫn giữ nhiệt độ ổn định. Không chỉ vậy, hệ thống cảm biến nhiệt độ bên trong giúp duy trì nhiệt độ tốt cho thực phẩm và ngăn chặn tình trạng gây hôi cho tủ lạnh. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng LG GR-R267LGK chỉ có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

Đọc thêm

Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV

Nếu gia đình bạn đông thành viên thì chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF610WE-PMV 4 cửa có dung tích 622 lít là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dù có dung tích “khủng” hơn 600 lít nhưng chiếc tủ lạnh Toshiba này lại có mức giá siêu hấp dẫn chưa đến 20 triệu đồng.Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu GR-RF610WE-PMV được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và hệ thống 3 dàn lạnh độc lập, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả nhất. Điểm đáng chú ý là tủ lạnh được trang bị ngăn Convert Zone thông minh, cho phép người dùng thay đổi nhiệt độ linh hoạt từ -18 độ đến 7 độ C một cách dễ dàng.

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh 4 cánh chất lượng cho gia đình

Để lựa chọn tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu, bạn nên lưu một số yếu tố khác bên cạnh mức giá bán để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất như sau:Nhìn chung, các dòng tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng của một tủ lạnh thông thường. Tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm và ngân sách của gia đình mà bạn có thể tìm mua chiếc tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre