Cuộc sống với bao áp lực khiến cho chúng ta mệt mỏi. Tuy nhiên, những câu nói, cap hay về cuộc sống sẽ giúp bạn có thêm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày và tiếp thêm sức mạnh giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Hãy tham khảo những câu nói được gợi ý dưới đây, có lẽ bạn sẽ tìm thấy được sự lạc quan, chân lý cho cuộc sống cũng như một tương lai tươi sáng hơn.

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống thảnh thơi, an nhiên

1. Càng lớn, bạn sẽ càng nhận ra một điều quan trọng đó chính là không muốn tranh luận đúng sai, hơn thua với người khác nữa, điều quan trọng chính là mong một cuộc sống bình yên.2. Cuộc sống không giống cuộc đời, mình cứ là mình, sống những ngày thản...

Đọc thêm

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống tự do, vui vẻ

1. Cho đi là còn lại mãi.2. Cuộc sống này luôn có những bất ngờ và chờ chúng mình khám phá.3. Mỗi sớm mai thức dậy được thấy người mình yêu bên cạnh, được hít thở, đó là điều hạnh phúc và may mắn.4. Cuộc sống này ngắn lắm, buồn làm chi em ơi!5. Hãy luôn mỉm cười, cho dù nó không giải quyết được vấn đề nhưng cười khiến bạn xinh hơn đó!6. Hãy sống như một đứa trẻ, vui thì cười, buồn thì khóc, đói thì ăn, giận thì nói ra. Đừng giấu cảm xúc nhé!7. Nếu buồn, hãy đặt cho bản thân một ly trà sữa 50% niềm vui và 50% hạnh phúc nhé!8. Nếu cuộc đời ném cho ta những trái chanh chua, đừng ngại thêm đường để pha một ly nước chanh ngọt mát.

Đọc thêm

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống sáng tạo, tích cực, phát triển bản thân

1. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua thôi, sau cơn mưa trời lại sáng ngay ấy mà!2. Khó quá thì mình bỏ qua, làm sai thì mình làm lại, không phải sợ.3. Niềm tin chính là điều duy nhất giúp bạn vững tin trên con đường mà mình đã chọn.4. Khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ giúp bạn.5. Thất bại bao nhiêu lần không quan trọng, quan trọng là bạn biết đứng dậy sau những thất bại.6. Hãy quan sát một vấn đề đa chiều, điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó. Đôi khi những chuyện không như ý muốn lại là điều mà ông trời đang muốn bảo vệ bạn.7. Ít nhất là bạn dám thử rồi thấy sai còn hơn không thử và cảm thấy hối hận, tiếc nuối suốt đời.8. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

Đọc thêm

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống đúng chất cool

1. Điều tệ nhất trong cuộc đời người đàn ông là vì người đàn bà mà tâm thần, mất trí. Điều dại nhất trong cuộc đời người phụ nữ là biết người đàn ông tệ nhưng vẫn yêu.2. Sống không có tâm xin đừng giảng đạo lý cho người khác.3. Hãy sống tử tế, đừng lừa dối người khác.4. Mình còn trẻ, chuyện gì vui vẻ thì mình ưu tiên.5. Miệng luôn nở nụ cười, vận may sẽ tới.6. Sống chân thành, không hối hận.7. Lúc vinh quang trăm người bạn, lúc hoạn nạn chẳng biết bạn là ai.8. Sống không vì mình, trời chu đất diệt.

Đọc thêm

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống tràn ngập tình yêu

1. Đúng lúc sẽ hạnh phúc, đúng người sẽ bình yên.2. Hãy đặt mình vào người khác, bạn sẽ thấy thêm hiểu hơn về cuộc sống.3. Hãy yêu người sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn thay vì chỉ biết nói suông.4. Hãy yêu chính mình trước rồi một ngày sẽ có người đến và tranh giành công việc đó với bạn.5. Trưởng thành là khi bạn hiểu thế nào là đủ.6. Lúc bạn nhận ra bạn yêu một người nào đó, tức là bạn đã yêu họ rất nhiều.7. Đừng chỉ soi mói và nhìn vào những điểm chưa tốt của họ. Hãy nhìn vào những điểm tích cực và cùng nhau sửa đổi những điều chưa tốt.8. Khi người đàn ông yêu bạn, họ sẽ tìm mọi cách để ở bên bạn. Khi đàn ông đã lạnh nhạt rồi thì hãy để họ đi.9. Muốn sẽ tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do.

Đọc thêm

Câu nói, Status, Cap hay về cuộc sống, nhân cách con người

1. Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Nếu chỉ nhìn bề ngoài để đánh giá một người thì bạn đang nhầm đấy!2. Đừng quan tâm bạn nhận lại được gì, hãy cứ sống tử tế, tôn trọng mọi người và làm những điều không trái với lương tâm của bạn là được.3. Quan điểm sống của bạn sẽ giúp bạn quen với những người có quan điểm tương tự trong cuộc sống.4. Hãy tạo giá trị cho bản thân, khi đó, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng tương xứng.5. Người biết cách kiểm soát cảm xúc, nhìn thấu vấn đề là người thông minh và khôn ngoan nhất.6. Một người luôn chỉ trích, bắt bẻ bạn, người đó sẽ không thể mang đến cho bạn một cuộc đời mà bạn mong muốn.

Đọc thêm

Những câu châm ngôn nổi tiếng, đáng suy ngẫm về cuộc sống

1. Hãy dùng sự chân tình để đổi lấy chân tình.2. So sánh là một loại ngôn ngữ của sự phán xét.3. Hãy nhớ rằng, không phải lúc nào bạn cũng gặp được người tốt.4. Khi đối mặt với sự công kích, có 2 điều bạn cần làm đó chính là nỗ lực để giúp bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và thứ hai là hãy để thời gian minh chứng tất cả.5. Độc lập sẽ giúp bạn lựa chọn được cuộc sống mình mong muốn và rời bỏ những thứ không tốt với bản thân.

Đọc thêm

Những cap hay về nỗi buồn trong cuộc sống

1. Nếu không yêu xin hãy nói lời chào tạm biệt, đừng im lặng rồi biến mất.2. Chấp nhận những sự mất mát, thay đổi chính là cách tốt nhất để bạn kiên cường và trưởng thành hơn.3. Cuộc đời này ngắn lắm, đừng để nỗi buồn nhấn chìm bạn, bạn không tự giúp mình sẽ không ai có thể giúp bạn.4. Nếu một trong hai không trân trọng mối quan hệ của cả hai thì nên dừng lại.5. Nhiều lúc nên học cách sống chung với nỗi buồn nhưng hãy đặt ra thời gian cố định nhé!6. Nếu buồn hãy khóc, hãy chia sẻ để cảm thấy nhẹ nhõm hơn!

Đọc thêm

Những cap hay về động lực giúp con người trưởng thành 

1. Đừng ngoảnh lại phía sau, hãy cố gắng và vững tin bước về phía trước.2. Hãy sống như một nữ hoàng, đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi.3. Nếu bạn sống không hết mình, cuộc đời sẽ đòi lại bạn.4. Đừng để bản thân rơi vào khó khăn mới bắt đầu cố gắng. Dù bắt đầu muộn nhưng hãy cố gắng hết mình, bạn sẽ gặt hái được thành công.5. Đời người là một con đường dài, dù bạn đi xa đến đâu cũng đừng quên mục đích ban đầu của mình.

Đọc thêm

Những cap hay về cuộc sống bằng Tiếng Anh

1. “You only live once, but if you do it right, once is enough.” - Mae West. Tạm dịch: Bạn chỉ sống một lần duy nhất, nhưng nếu bạn làm đúng thì chỉ một lần là đủ.2. “In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on.” - Robe...

Đọc thêm

Tổng kết

Sau khi tham khảoi những câu nói, câu châm ngôn, cap hay về cuộc sống được gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã tìm được động lực trong cuộc sống cho bản thân mình. Bên cạnh những câu nói, sự cố gắng bên trong mỗi con người chính là điều quan trọng nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong cuộc sống, hãy ngồi xuống nghỉ ngơi một chút, tâm sự, chia sẻ cùng bạn bè để cùng nhau tìm cách giải quyết. Đây là cách tốt nhất giúp bạn bình tâm và trưởng thành hơn.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre