Tham khảo các thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu thưởng thức đồ uống của mình. Hiện nay, các hãng cà phê này đều phát triển mạnh tại thị trường trong nước với nhiều chi nhánh được mở ra trên toàn quốc.

Tại sao người Việt Nam chuộng uống cà phê?

Cà phê được biết đến là thức uống của người Pháp du nhập vào Việt Nam vào thế kỷ 19. Theo thời gian, thức uống này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và văn hóa của người Việt. Trên nhiều trang tư vấn du lịch, nhiều quán cà phê đã tr...

Đọc thêm

Đánh giá những thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam

Để biết được thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam là những cái tên nào, bạn hãy tham khảo ngay đánh giá dưới đây:

Đọc thêm

Classic Coffee

Classic là thương hiệu sở hữu nông trại cà phê rộng lớn và cũng là đối tác kinh doanh của nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành cà phê tại Gia Lai. Hãng đang sở hữu những trang thiết bị hiện đại, đảm sản phẩm ra khỏi dây chuyền được bảo quản cần thận theo đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ đó mà thương hiệu Classic Coffee ngày càng phát triển đến với nhiều khách hàng hơn. Với hạt cà phê đảm bảo nguyên chất sạch 100%, đa dạng nhiều loại như cà phê rang, cà phê xay, cà phê Robusta, cà phê Arabica,...Ngoài ra, Classic Coffee còn phục vụ tại cửa hàng bằng chính các sản phẩm mình tạo ra.

Đọc thêm

Trung Nguyên

Khi nhắc đến thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam thì không thể bỏ qua “Đại sứ ngoại giao văn hoá - Trung Nguyên”. Đây là thương hiệu khởi đầu cho thành công của cà phê Việt. Hiện nay, Trung Nguyên có nhiều biến động nhưng thương hiệu này vẫn được nhiều khách hàng chọn. Đặc biệt, Trung Nguyên còn rất thành công trong lĩnh vực nhượng quyền, du lịch cà phê hay cà phê hoà tan,...

Đọc thêm

Highlands coffee

Highlands Coffee là thương hiệu sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm cùng với đó là không gian của các cửa hàng được trang trí tinh tế, độc đáo. Điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là khâu phân loại thủ công để lọc ra được những hạt cà phê chất lượng nhất. Mặc dù có mức giá khá cao nhưng sự đẳng cấp giúp cho thương hiệu luôn giữ được vị thế vốn có.

Đọc thêm

The Coffee House

The Coffee House là thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam ra đời muộn hơn so với những cái tên khác, tuy nhiên đây lại là lựa chọn của đông đảo người yêu thích cà phê, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ mang đến hình thức tinh tế, hiện đại mà chất lượng sản phẩm và cách phục vụ cũng là điểm cộng giúp thương hiệu luôn đón được đông đảo khách hàng.

Đọc thêm

Phúc Long coffee & tea house

Phúc Long đã có mặt ở Việt Nam từ khá lâu, thương hiệu này luôn được biết đến là nơi phục vụ khách hàng với sự tâm huyết, nhiệt tình. Tại không gian quán, nhìn vào cách phục vụ bạn có thể nhận thấy được giá trị đích thực của cà phê và trà. Cà phê của Phúc Long có một mùi thơm đặc trưng riêng, độ sánh vừa phải. Đây chính là lý do giúp cho thương hiệu này ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện nhiều hơn ở những trung tâm thương mại lớn. Nhập dẫn lời

Đọc thêm

Vinacafe

Vinacafe là công ty chuyên cà phê, thực phẩm đồ uống có vốn đầu tư của nước ngoài. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm đồ uống pha sẵn như cà phê hoà tan, cà phê đen,...với nhiều hương vị đa dạng khác nhau. Vinacafe chiếm 30% vốn thị trường xuất khẩu cà phê trong nước.

Đọc thêm

Cộng Cà Phê

Cộng Cà Phê thu hút được các bạn trẻ bởi không gian cà phê hoài niệm. Đây là cái tên xứng đáng góp mặt trong top các thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam. Tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ chữ cái đầu tiên trong câu Quốc hiệu “Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.Đồng thời, Cộng Cà Phê nổi tiếng bởi menu đa dạng và hấp dẫn, trong đó có món cà phê cốt dừa là đặc trưng nhất của thương hiệu.

Đọc thêm

Đẹp Coffee

Đẹp Coffee là thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bởi chất lượng và uy tín với hơn 25 năm hành trình phát triển. Với tham vọng đưa cà phê Việt Nam lên đẳng cấp thế giới, sản phẩm của hãng đáp ứng các tiêu chí như chất lượng cao, đánh giá cao các đặc điểm đặc biệt của cà phê tại địa phương, đa dạng phương thức pha chế và mua sắm. Hiện nay, Đẹp Coffee đang có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, nhận được nhiều sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và lòng tin từ khách hàng.

Đọc thêm

Café Đắng

Café Đắng tương tự như một nơi giao thoa giữa quá khứ và tương lai, nét hiện đại và truyền thống tạo nên một không khí độc đáo. Khi ghé Café Đắng và chọn ngồi ở một không gian yên tĩnh, nhấm nháp cà phê trong sự thoải mái với những trải nghiệm mới mẻ. Đây là thương hiệu được thành lập bởi tâm huyết của người trẻ đam mê cà phê và khao khát khám phá. Nơi đây không chỉ là địa điểm để thưởng thức cà phê mà còn là một nơi để tìm thấy sự sáng tạo và gặp gỡ những người cùng đam mê thức uống này. Thương hiệu tập trung chủ yếu vào chất lượng khi sử dụng những hạt cà phê tươi ngon theo quy trình rang và pha chế kỹ lưỡng.

Đọc thêm

Cà phê Gemini

Cà phê Gemini là thương hiệu cà phê có không gian mở gần gũi với thiên nhiên mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực và tinh tế. Thương hiệu gồm một chuỗi cửa hàng nổi tiếng với cà phê xanh và sạch. Từ năm 2008, Gemini Coffee đã trở thành địa chỉ quen thuộc dành cho giới trẻ, đặt biệt là những người yêu thích khởi nghiệp. Khác với các thương hiệu lớn như Highlands hay The Coffee House, Gemini Coffee tập trung chủ yếu vào khách hàng trẻ, có mức thu nhập trung bình mang đến một loại đồ uống ngon - bổ - rẻ.Điều này giúp khách hàng cảm nhận được sự gần gũi, thân thuộc khi đến trải nghiệm thương hiệu. Đến năm 2017, Gemini Coffee đã có tổng cộng hơn 18 cửa hàng trên cả nước.

Đọc thêm

Một số thương hiệu cà phê khác nổi tiếng trên thế giới

Bên cạnh các thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm một số hãng khác nổi tiếng trên thế giới dưới đây:

Đọc thêm

McCafe

McCafe là thương hiệu cà phê của hãng McDonald được thành lập trên toàn cầu từ năm 2001. Với hơn 1.200 cửa hàng trên khắp thế giới, McCafe là địa chỉ nổi tiếng với đa dạng các loại thức uống và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Menu của cửa hàng phong phú gồm latte, flat white, americano, espresso, cappuccino,...điều này giúp thu hút được đa dạng sở thích của khách hàng. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam, McCafe đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng với không gian thoải mái và chất lượng đồ uống đảm bảo.

Đọc thêm

Dunkin Donuts

Mỗi thương hiệu cà phê đều mang đến một câu chuyện và thông điệp riêng, khiến khách hàng luôn cảm thấy được sự độc đáo sau mỗi trải nghiệm. Một trong số những cái tên nổi tiếng phải kể đến Dunkin Donuts nổi bật với những cốc cà phê ngon và bánh ngọt đa dạng các loại đã tạo nên một thương hiệu đáng yêu trong tâm trí của khách hàng. Đồng thời, với sự tận tụy và đam mê của đội ngũ quản lý chất lượng cà phê Dunkin Donuts đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt là những nghiên cứu kỹ lưỡng cho đến việc tìm kiếm hạt Arabica hoàn hảo để ưu tiên đặt chất lượng của hãng lên hàng đầu. Chính vì thế, đây là thương hiệu không chỉ được yêu thích mà còn là nơi lưu giữ những ký ức đáng nhớ trong cuộc sống của mọi người.

Đọc thêm

Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới với số lượng chi nhánh áp đảo. Hệ thống quán cà phê này hiện đang có hơn 23.000 chi nhánh ở 64 quốc gia. Starbucks đã thực hiện liên kết với văn hóa cà phê của toàn cầu đem đến những không gian cà...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre