Trên thị trường hiện nay, Strongbow giá thường có một số chênh lệch nhỏ giữa các điểm bán. Vì thế, trước khi mua người dùng thường muốn khảo sát để tránh trường hợp bị hét giá. Từ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm với mức chi phí phải chăng và thưởng thức được hương vị thơm ngon tự nhiên này.

Strongbow là gì?

Strongbow từ lâu đã trở thành món đồ uống quen thuộc với đông đảo người dùng. Tuy nhiên, có khá nhiều đối tượng nhầm lẫn và cho rằng Strongbow là rượu hoặc bia. Thực tế, Strongbow chính là một trong những thương hiệu cider vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Loại nước uống này có nguồn gốc từ Châu Âu (cụ thể là nước Anh) và thường được gọi là cider.Cider thật ra là loại thức uống có cồn được lên men từ táo, nó đã phổ biến trên thế giới từ rất lâu. Khác với những loại thức uống có cồn khác, cider khiến mọi người phải bất ngờ bởi hương vị cuốn hút cùng men say thuần khiết đến từ thiên nhiên. Đặc biệt, khi thưởng thức món đồ uống này bạn sẽ cảm nhận được vị trái cây rất đậm đà.

Đọc thêm

Strongbow có những vị nào?

Để cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, Strongbow đã làm đa dạng thêm các hương vị nước uống của mình. Hiện nay, món nước uống này trên thị trường được cung cấp với 5 hương vị khác nhau bao gồm: Dâu đỏ, dâu đen, mật ong, hoa Elder và táo. Mỗi loại nước uống này đều sẽ mang đến những hương vị đặc trưng khiến người uống khó cưỡng lại, cụ thể như sau:Mặc dù loại nước uống này dần phổ biến với nhiều người nhưng không phải ai cũng biết được Strongbow giá bao nhiêu. Thông thường, bạn sẽ dễ tìm thấy món nước này ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay cửa hàng tạp hoá. Tuy nhiên, mức giá bán ở những nơi này sẽ có một số chênh lệch nhỏ nên bạn cần lưu ý.

Đọc thêm

Strongbow giá bao nhiêu?

Theo một số khảo sát, mức giá chung của Strongbow trên thị trường hiện nay cụ thể như sau:

Đọc thêm

Strongbow giá bao nhiêu 1 chai?

Nhiều người dùng thường tìm hiểu xem Strongbow giá bao nhiêu 1 chai trước khi quyết định mua và thưởng thức. Thực tế, tuỳ theo loại chai với lượng ml khác nhau giá bán sẽ được điều chỉnh tương ứng, ví dụ như:

Đọc thêm

Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Khi mua loại nước uống này với loại thùng 24 chai (mỗi chai 330ml) sẽ có mức giá thấp hơn một chút so với mua lẻ từng chai. Cụ thể, nếu chỉ mua một chai bạn sẽ mất từ 16.000 đến 18.000 đồng, trong khi đó mua với giá thùng chỉ khoảng 380.000 đồng. Ngoài ra, với loại lon mức giá sẽ rơi vào khoảng 470.000 đồng (20.000 đến 24.000 đồng/lon).Lưu ý: Thông tin Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng trên được cung cấp là mặt bằng giá chung, tuỳ theo điểm bán sẽ có dao động từ vài nghìn đến và chục nghìn nên bạn cần lưu ý.

Đọc thêm

1 lốc Strongbow giá bao nhiêu?

Muốn mua loại nước uống này rẻ hơn, bạn nên biết 1 lốc Strongbow giá bao nhiêu để đưa ra lựa chọn tiêu dùng thích hợp. Như đã đề cập ở trên, Strongbow loại lon 330ml sẽ có giá khoảng 20.000 đến 24.000 đồng. Do đó, loại nước này được bán 1 lốc (4 lon) tương ứng sẽ có mức giá khoảng 70.000 đồng. Lưu ý: Với loại Strongbow chai thường chỉ bán với số lượng thùng hoặc bán lẻ theo số lượng chứ không có lóc như loại lon.

Đọc thêm

Strongbow cần được bảo quản đúng cách để tăng hương vị

Strongbow giá trên thị trường tương đối ổn định so với một số loại thức uống khác nhưng vẫn có hương vị ngọt thanh rất tự nhiên. Có lẽ vì thế, loại nước uống này được nhiều người dùng sử dụng tương đối phổ biến. Tuy nhiên, việc bản quản Strongbow như ...

Đọc thêm

Thưởng thức Strongbow có hại cho sức khỏe không?

Strongbow được sản xuất chính từ nước ép trái cây tự nhiên lên men, vì thế trong loại nước uống này sẽ chứa khá nhiều khoáng chất, vitamin. Bên cạnh đó, trong loại nước này không chứa chất bảo quản nên sẽ không gây ảnh hưởng cho người dùng. Ngoài ra, lượng...

Đọc thêm

So sánh sự khác biệt giữa Strongbow với bia, rượu

Khi đã biết được vấn đề về Strongbow giá bao nhiêu, bạn cũng nên cân nhắc, xem xét sự khác biệt giữa loại nước uống này cùng bia, rượu, cụ thể như sau:

Đọc thêm

Kết hợp Strongbow cùng nhiều món ăn mang lại hương vị tuyệt vời

Strongbow là món đồ uống không thể thiếu trong những cuộc tụ tập bạn bè, vui chơi. Tuy nhiên, món nước uống này sẽ càng thơm ngon và đậm vị hơn nếu kết hợp với những món ăn như:Những tin tức giải đáp về Strongbow giá bao nhiêu sẽ là cơ sở giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm này. Có thể thấy, món đồ uống này không những có mức giá phải chăng mà còn chinh phục mọi người bởi hương vị thơm ngon rất riêng.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre