Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu và chất lượng bền bỉ luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Đối với những người ít am hiểu về công nghệ sẽ không dễ dàng để chọn được chiếc Smart Tivi dưới 5 triệu vừa đáp ứng đủ nhu cầu giải trí, vừa tối ưu chi phí nhất.

Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu có gì nổi bật?

Với xu hướng công nghệ phát triển, các mẫu Smart Tivi ngày càng đa dạng. Do đó, việc sở hữu một chiếc Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu không còn là điều khó khăn. Những chiếc Tivi giá rẻ này có những ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Đọc thêm

Thiết kế đẹp mắt

Các mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu hiện nay trên thị trường có thiết kế tinh tế không hề thua kém các dòng cao cấp. Những chiếc Tivi thông minh này có thiết kế đẹp mắt, độ mỏng ấn tượng và mang nét đặc trưng riêng của từng hãng.Mẫu mã của những chiếc Smart Tivi dưới 5 triệu đồng cũng vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của mẫu Tivi này rất tinh giản, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Đọc thêm

Chất lượng màn hình sắc nét

Chất lượng màn hình, độ sắc nét của những dòng Smart Tivi giá bình dân này cũng rất đa dạng, thường ở các mức HD, Full HD. Do đó, chất lượng hiển thị của màn hình vẫn rất sắc nét. Đồng thời, công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiến Smart Tivi giúp cho màu sắc, hình ảnh vô cùng tươi sáng, chân thực.

Đọc thêm

Công nghệ âm thanh sống động

Các mẫu Smart Tivi phân khúc dưới 5 triệu hiện nay cũng được các hãng đầu tư chỉn chu về hệ thống âm thanh. Các công nghệ âm thanh Dolby, âm thanh vòm,... thường được trang bị cho các dòng Tivi này. Chất lượng âm thanh sống động, trung thực sẽ mạng lại cho người dùng trải nghiệm khá hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản.

Đọc thêm

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Nhờ công nghệ ngày càng phát triển, các mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Các tính năng được các hãng trang bị trên sản phẩm Smart Tivi giá rẻ thường thấy như kết nối Wifi, Internet, trợ lý ảo, điều khiển bằng giọng nói, Smart Remote,....

Đọc thêm

Top 10+ Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất thị trường hiện nay

Đối với những người không am hiểu về công nghệ, việc chọn được một mẫu Smart Tivi dưới 5 triệu chất lượng, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng không phải điều dễ dàng. Do đó, thông tin về top 10+ Smart Tivi giá dưới 5 triệu đang thịnh hành dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi mua hàng.

Đọc thêm

TCL Google TV 32S5400

Chiếc Smart Tivi này sử dụng công nghệ Dolby Audio cho trải nghiệm âm thanh lôi cuốn, sâu lắng. Đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên chiếc Tivi này với remote tích hợp micro và Google Assistant. Giá tham khảo cho mẫu Smart Tivi này ở mức 4.790.000 VNĐ.

Đọc thêm

Samsung Smart TV UA32T4202

Smart Tivi Samsung UA32T4202 là mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu được thiết kế hài hòa, đơn giản thuận tiện bố trí trong các phòng khách nhỏ, văn phòng,... Màn hình HD kết hợp công nghệ PurColor, Micro Dimming Pro giúp tăng cường độ màu sắc và độ tương phản cho hình ảnh. Đồng thời, Tivi sở hữu đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, Optical,... giúp chia sẻ và tiếp nhận dữ liệu dễ dàng. Hiện giá sản phẩm dao động quanh mức 4.490.000 VNĐ.

Đọc thêm

Xiaomi Google TV A L32M8-P2SEA

Xiaomi Google TV A L32M8-P2SEA được thiết kế hiện đại với màn hình HD 32 inch phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ cũng như phòng làm việc có diện tích nhỏ. Công nghệ hình ảnh HDR10, HLG giúp nâng cao độ tương phản khung hình, bộ xử lý Mali-G3 MP2 hiệu suất cao giúp hiển thị hình ảnh chất lượng chân thực. Công nghệ âm thanh Dolby Audio, DTS-X, DTS Virtual:X đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, đa chiều.

Đọc thêm

Hisense Android TV 40A4200G

Mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu tốt trên thị trường hiện nay phải kể đến là Hisense Android TV 40A4200G. Đây là mẫu Tivi màn hình rộng 40 inch nằm trong phân khúc giá rẻ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nhiều tính năng thông minh như kết nối Internet, tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng điện thoại,...Màn hình Full HD mang đến cho người dùng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Công nghệ âm thanh đa chiều DTS Virtual X mang lại hiệu ứng giả lập âm thanh vòm, cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, sống động. Giá sản phẩm dao động trên dưới 4.590.000 VNĐ.

Đọc thêm

Android Tivi Casper 43 inch 43FG5200

Android Tivi Casper 43 inch 43FG5200 có thiết kế viền tinh giản chỉ với 9,9mm phát huy tối đa diện tích hiển thị trên màn hình 43 inch. Tivi sử dụng hệ điều hành Android TV 9 mang lại trải nghiệm thân thiện nhờ trợ lý ảo nhận lệnh bằng giọng nói. Đặc biệt, tính năng Chromecast giúp người dùng có thể chia sẻ màn hình từ điện thoại lên Tivi rất tiện lợi. Tivi được tích hợp sẵn các cổng USB, HDMI, LAN, Headphone,... cho phép chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng. Giá sản phẩm trên thị trường hiện rất hấp dẫn ở mức 4.490.000 VNĐ.

Đọc thêm

Android Tivi iFFALCON 32 inch 32S52

Android Tivi iFFalcon 32 inch 32S52 có thiết kế tinh giản với màn hình phẳng khá mỏng, phù hợp cho không gian nội thất vừa và nhỏ. Chiếc Smart Tivi này có độ phân giải HD, công nghệ hình ảnh HDR10 và HLG cho hình ảnh sống động, chân thực, tối ưu tương phản để người dùng có trải nghiệm xem tốt nhất. Mức giá bán của sản phẩm này hiện dao động mức 3.350.000 VNĐ.

Đọc thêm

Android Tivi Sharp 32 inch 2T-C32EG2X

Mẫu Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu Android Sharp 32 inch 2T-C32EG2X có thiết kế tràn viền thanh lịch, kích thước phù hợp cho các không gian nhỏ. Tương tự các mẫu cùng phân khúc, Tivi tích hợp công nghệ HDR10 và Wide Color Gamut, cung cấp hình ảnh HD sắc nét và chân thực. Công nghệ âm thanh Dolby Audio tạo hiệu ứng vòm sống động bao trùm khắp không gian căn phòng.

Đọc thêm

Tivi Google TCL 40 inch 40S5400

Mẫu Tivi sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện, kho ứng dụng phong phú như YouTube, Netflix,... Các tính năng thông minh cũng được thiết kế đầy đủ trên chiếc Tivi như remote tích hợp micro hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt, tính năng Chromecast chiếu hình từ điện thoại lên tivi. Tivi có đa dạng các cổng kết nối như LAN, WiFi, Bluetooth, USB, HDMI, và các cổng âm thanh khác. Giá sở hữu sản phẩm hiện dao động mức 4.990.000 VNĐ.

Đọc thêm

Một số thương hiệu cung cấp Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu tốt nên tham khảo

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm Smart Tivi dưới 5 triệu để người dùng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là những thương hiệu đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Đọc thêm

Smart Tivi giá dưới 5 triệu hãng Coocaa

Coocaa là thương hiệu tivi bình dân đến từ Nhật Bản, có dây chuyền sản xuất tại Indonesia rất được lòng người dùng. Mặc dù nằm trong phân khúc dưới 5 triệu đồng nhưng hãng vẫn tích hợp cho Tivi nhiều tính năng thông minh như trợ lý ảo, kho ứng dụng đa dạng, điều khiển giọng nói, tăng cường trải nghiệm giải trí hiện đại.

Đọc thêm

Smart Tivi dưới 5 triệu hãng LG

Chất lượng hình ảnh hiển thị được cải tiến nhờ chip Triple XD Engine và công nghệ Upscaling, AI Picture Pro, HDR Dynamic Tone Mapping Pro, cho độ tương phản và màu sắc tối ưu. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh cũng rất được hãng đầu tư với AI Sound Pro, AI Acoustic Tuning, Sound Sync, và công nghệ Dolby tạo hiệu ứng như rạp chiếu.

Đọc thêm

Smart Tivi dưới 5 triệu hãng Xiaomi

Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu của Xiaomi là lựa chọn rất đáng trải nghiệm với nhiều ưu điểm nổi bật. Các mẫu Tivi Xiaomi được thiết kế tinh tế, sang trọng, viền siêu mỏng và màn hình tràn viền mang đến nhiều tùy chọn mẫu mã. Với giá cực rẻ, Xiaomi là lựa chọn lý tưởng cho một chiếc tivi đẹp, bền bỉ, phù hợp với nhiều không gian vừa và nhỏ.

Đọc thêm

Smart Tivi dưới 5 triệu hãng iTel

Smart tivi mức giá rẻ dưới 5 triệu từ thương hiệu iTel là một lựa chọn đáng cân nhắc với thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp nhiều không gian nội thất. Tivi iTel có độ phân giải ấn tượng đến 4K UHD và công nghệ Super Brightness, mang đến hình ảnh chân thực, tươi sáng. Hệ điều hành Android 11 với giao diện thân thiện, trực quan giúp việc sử dụng vô cùng đơn giản, dễ dàng.

Đọc thêm

Smart Tivi dưới 5 triệu hãng TCL

Smart tivi giá dưới 5 triệu từ TCL cũng là lựa chọn của nhiều người dùng bởi thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chất lượng hình ảnh cao. Các mẫu TCL có độ phân giải lên đến 4K sắc nét, kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến để tái tạo màu sắc cực kỳ sống động. Tính năng thông minh như trợ lý ảo, kết nối Internet và kho ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube, điều khiển bằng giọng nói được tích hợp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đọc thêm

5 Tiêu chí quan trọng khi chọn Smart Tivi dưới 5 triệu

Với phân khúc Tivi dưới 5 triệu thì người dùng sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho độ phân giải hình ảnh cao. Tuy nhiên, để chọn được chiếc Tivi phù hợp ứng đủ nhu cầu giải trí cơ bản thì người dùng cần chú ý 5 tiêu chí quan trọng sau:

Đọc thêm

3 Lưu ý không nên bỏ qua khi quyết định mua Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Trước khi quyết định mua chiếc Smart Tivi giá rẻ, bạn hãy cân nhắc những lưu ý dưới đây để vừa chọn được chiếc Tivi phù hợp, vừa tối ưu chi phí nhất.

Đọc thêm

Tivi phân khúc dưới 5 triệu chỉ đáp ứng nhu cầu xem cơ bản

Một chiếc Smart Tivi dưới 5 triệu đồng hiện nay có thể đáp ứng đủ các nhu cầu giải trí cơ bản với chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét, chân thực. Các tính năng thông minh cũng được nhiều thương hiệu tích hợp trên chiếc Tivi, cho phép người dùng được trải nghiệm các công nghệ mới nhất.Tuy nhiên, do nằm trong phân khúc thấp nên một số chức năng của chiếc Smart Tivi này sẽ bị hạn chế như tốc độ truyền tải dữ liệu ở mức khá, quá trình tải hay xem phim có thể bị giật lag do bộ xử lý thấp. Các cổng kết nối đặc biệt cũng như tính năng kết nối bàn phím, con chuột riêng sẽ không có ở các mẫu Tivi này.

Đọc thêm

Tivi giá rẻ dưới 5 triệu phù hợp với không gian phòng nhỏ

Smart Tivi dưới 5 triệu có kích thước phổ biến trong khoảng từ 32-43 inch, phù hợp lắp đặt trong không gian phòng không quá 15m2. Bên cạnh đó, độ phân giải HD và công nghệ hình ảnh HDR chỉ đáp ứng xem rõ trong khoảng từ 2,5 mét trở lại. Do đó người dùng cần căn cứ thực tế không gian căn phòng sử dụng để chọn mua cho phù hợp.

Đọc thêm

Tối ưu chi phí mua Tivi với hàng trưng bày

Người dùng có thể chọn mua chiếc Smart Tivi dưới 5 triệu là hàng trưng bày để tối ưu chi phí nhất. Giá của những mẫu Tivi trưng bày thường sẽ rẻ hơn so với hàng mới cùng loại. Tuy nhiên, đi kèm với đó sẽ là độ rủi ro khi mua sản phẩm trưng bày.Hàng trư...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre