Samsung A23 5G giá bao nhiêu? Đây chính là câu hỏi nhiều người dùng quan tâm dù đã ưng ý với thiết kế đẹp mắt hoặc cụm camera siêu chất của dòng sản phẩm này. Câu trả lời là thiết bị có giá dao động từ khoảng 3.600.000đ đến gần 5.000.000đ cho các phiên bản với mức dung lượng khác nhau.

Samsung A23 5G ra mắt khi nào?

Dòng điện thoại Samsung A23 5G đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng kể từ khi chưa ra mắt. Bởi phiên bản tiền nhiệm đã mang tới trải nghiệm giải trí, sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Khi được Samsung thông báo sẽ tiếp tục nâng cấp khả năng kết nối mạng lên 5G, rất nhiều người dùng đã đặt hàng trước và chờ đợi để rinh sản phẩm chất lượng này. Và không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu, sản phẩm này đã được thương hiệu Hàn Quốc chính thức ra mắt kể từ ngày 05/08/2022 và bắt đầu mở bán từ ngày 20/10/2022.

Đọc thêm

Điện thoại Samsung A23 5G giá bao nhiêu?

Thương hiệu Samsung đã cho ra mắt 2 phiên bản với các đặc điểm giống nhau, chỉ khác về dung lượng với các mức giá chênh lệch không quá lớn. Cụ thể:

Đọc thêm

Giá bán Samsung A23 5G 4GB/128GB bao nhiêu?

Phiên bản Samsung A23 5G giá bao nhiêu khi sở hữu bộ nhớ RAM 4GB? Sản phẩm đang được bán với giá dao động từ: 3.600.000 - 4.200.000đ, tùy theo đơn vị phân phối sản phẩm. Mặc dù có RAM thấp hơn nhưng xét về hiệu suất hoạt động của máy, dòng A23 5G vẫn có ...

Đọc thêm

Samsung A23 5G giá bao nhiêu cho phiên bản 6GB/128GB?

Đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ có thể chọn phiên bản RAM 6GB này. Theo khảo sát từ các thương hiệu phân phối danh tiếng nhất hiện nay Samsung A23 5G giá bao nhiêu? Câu trả lời là chúng có giá dao...

Đọc thêm

Có nên mua Samsung A23 5G cũ không?

Nhiều người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm cũ để giảm mức chi phí sau khi biết được Samsung A23 5G giá bao nhiêu. Theo các chuyên gia công nghệ, việc mua dòng sản phẩm này đã qua sử dụng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Người dùng sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu điểm nhưng cũng có nguy cơ sau đây.Ưu điểmNhược điểmTuy nhiên, khi mua Samsung A23 cũ, bạn cũng có thể gặp một số vấn đề dưới đây:

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua Samsung A23 5G cũ

Để mua được sản phẩm cũ giá rẻ hơn mức Samsung A23 5G giá bao nhiêu ở trên, người dùng cần chú ý đến tình trạng của sản phẩm, bao gồm các vấn đề được đề cập bên dưới.

Đọc thêm

Tình trạng pin

Để kiểm tra tình trạng pin bạn có thể mở ứng dụng gọi điện thoại và nhập vào dãy *#*#4636#*#*. Tiếp đến bạn chạm vào Battery Information để kiểm tra tình trạng pin ở mức độ như thế nào.Ngoài ra, bạn có thể tải các ứng dụng kiểm tra pin như AccuBattery. Nếu pin dòng A23 5G cũ đạt trên 80%, điện thoại còn tốt, còn trên 95% được xem như khá mới.

Đọc thêm

Ngoại hình máy

Bản thân khách hàng nên trang bị kiến thức về màu sắc, thiết kế của sản phẩm, bên cạnh thông tin Samsung A23 5G giá bao nhiêu. Để từ đó bạn có cơ sở so sánh, đối chiếu sản phẩm mới với loại đã qua sử dụng mà bạn dự định mua. Theo các chuyên gia, những vị trí người mua hàng cần đặc biệt lưu tâm là cổng sạc, nút bấm hai bên hông, loa điều chỉnh âm thanh, cổng tai nghe, camera, đường viền của điện thoại cũng tình trạng màn hình.Nếu những bộ phận này không còn hoạt động tốt hoặc màn hình xây xước nhiều thì bạn không nên mua.

Đọc thêm

Giá thành

Cách để người dùng kiểm tra giá thành đó là hỏi thêm ý kiến của người thân, đọc review trên các mạng xã hội để nhận được tư vấn Samsung A23 5G giá bao nhiêu phù hợp, xem giá hiện tại trên thị trường. Nhờ đó bạn sẽ có sự so sánh, đối chiếu qua lại.

Đọc thêm

Kiểm tra số IMEI

Để kiểm tra số IMEI của điện thoại Samsung A23 5G, bạn cần quay số điện thoại và nhập vào nội dung *#06* rồi nhấn nút gọi. Kết quả sẽ trả về sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không.

Đọc thêm

Cảm ứng

Sản phẩm Samsung A23 5G nếu bị lỗi cảm ứng dễ dẫn tới trải nghiệm người dùng giảm sút nghiêm trọng.Bạn nên vuốt và di chuyển một vài ứng dụng khắp màn hình, thử sử dụng các tác vụ cơ bản nhất như lướt mạng xã hội, lướt web, gõ tin nhắn để kiểm tra màn hình.

Đọc thêm

Chọn địa chỉ uy tín

Bạn nên lựa chọn địa chỉ mua uy tín, đã kiểm tra máy trước khi bán lại cho khách hàng để tránh rủi ro về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Tốt nhất, trước khi quyết định mua, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng và tìm hiểu mọi thông tin liên quan.Để từ đó bạn có thể đảm bảo mua được một sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá mong muốn.

Đọc thêm

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Samsung A23 5G

Trong phân khúc từ 4 - 5 triệu đồng như câu trả lời Samsung A23 5G giá bao nhiêu ở trên, người dùng có khá nhiều lựa chọn sản phẩm đáng cân nhắc khác. Ví dụ như:

Đọc thêm

Samsung Galaxy A14 5G

Sản phẩm cùng thương hiệu với dòng A23 và cũng được trang bị tính năng kết nối mạng 5G siêu tốc. Chiếc Galaxy A14 này còn được thiết kế kích thước màn hình 6,6inch, điểm nhấn là một rãnh hình giọt nước với camera selfie bên trong. Phần mặt lưng được làm bằng nhựa siêu bền, hạn chế bám vân tay, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái.Galaxy A14 sử dụng con chip Mediatek Dimensity 700 mạnh mẽ để bạn thoải mái thực hiện các tác vụ cơ bản như nghe nhạc, lướt web.

Đọc thêm

Tecno Spark 20 Pro+

Tecno Spark 20 Pro có thiết kế mặt lưng và đường viền được bo cong cùng cụm module camera tròn độc đáo. Đây là sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc 5 triệu với chip Helio G99 Ultimate, màn hình AMOLED kích thước 6,78 inch, tần số 120Hz. Thiết bị có tính năng chụp ảnh với độ phân giải lên tới 108MP, có thể quay video 2K.

Đọc thêm

Realme C67

Realme C67 có màn hình tấm nền IPS LCD, khả năng hiển thị màu sắc tự nhiên. Đi kèm với đó là camera chính có độ phân giải 108MP f/1.75 cùng camera độ sâu 2MP f/2.4.Sản phẩm được thiết kế con chip Snapdragon 685, đáp ứng thoải mái cho các tác vụ thông thường.

Đọc thêm

OPPO A58

OPPO A58 có màn hình 6.72 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Ngoài ra nó còn được trang bị camera trước 8MP, cặp camera sau 50MP-2MP mang lại chất lượng chụp ảnh tốt.58 còn được trang bị chip MediaTek Helio G85 có hiệu năng xử lý các tác vụ làm việc và giải trí ở mức độ cơ bản.

Đọc thêm

Xiaomi Redmi Note 12S

Đây là sản phẩm có hiệu năng khá tốt với bộ xử lý Helio G96, màn hình 6.43 inch, AMOLED, 90Hz đem đến chất lượng hiển thị sống động. Note 12S còn mang đến những trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ.

Đọc thêm

Vivo T1 5G

Dòng điện thoại này hướng đến tăng trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Do đó, nó được thiết kế dạng nhám chống bám dấu vân tay, mặt lưng máy vát cong. Đi kèm với đó là cụm camera nhô lên khỏi mặt lưng cảm biến chính 64MP, 2 camera macro 2MP và góc rộ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre