Khi tìm hiểu các dòng điện thoại đến từ hãng Samsung, người dùng thắc mắc Samsung A14 giá bao nhiêu mà nó lại nhận được sự ưa chuộng đến vậy. Trên thực tế, chiếc smartphone này có mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Đồng thời, giá bán hiện tại của điện thoại A14 đang được mọi người săn lùng.

Samsung A14 ra mắt khi nào?

Trước khi trả lời được câu hỏi Samsung A14 giá bao nhiêu, người dùng cần có những hiểu biết nhất định về thương hiệu điện thoại này cũng như thời điểm ra mắt của nó. Với mục đích cạnh tranh với những dòng điện thoại khác trong phân khúc tầm trung, ngày 28/2/2023, hãng Samsung đã khiến người dùng hứng thú vì sự xuất hiện của dòng A14. Đến tháng 3/2023, chiếc điện thoại này được mở bạn và nhận được sự ưa chuộng của đại đa số người dùng.Tại thời điểm ra mắt và mở bán, đây là một trong những smartphone có giá thành rẻ nhưng sở hữu cấu hình "khủng", phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên và ngay cả dân kinh doanh.

Đọc thêm

Samsung A14 giá bao nhiêu?

Những ai yêu thích thương hiệu Samsung nói chung và dòng A14 nói riêng chắc hẳn đang băn khoăn không biết Samsung A14 giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị tài chính trước khi quyết định sở hữu cho riêng mình một chiếc điện thoại. Bảng giá chi tiết cho máy “đập hộp” của A14 phiên bản 4G và A14 phiên bản 5G sẽ giúp bạn giải đáp được điều này.

Đọc thêm

Samsung A14 bản 4G giá bao nhiêu?

Có thể thấy, ngay từ thời điểm mới ra mắt (2023), nhiều người đã tò mò không biết Samsung A14 giá bao nhiêu, phiên bản Samsung A14 4G giá bao nhiêu. Theo nguồn tin nhà sản xuất tiết lộ, chiếc điện thoại này lên kệ với mức giá được niêm yết là 3.490.000 đồng. Có thể nói, đây là mức giá khá tốt, phù hợp với túi tiền của người dân lao động. Không quá ngạc nhiên khi số lượng bán ra của chiếc máy này luôn đứng top đầu trong danh sách các sản phẩm có doanh thu vượt trội.Điều làm nên sự nổi bật của những chiếc Samsung A14 chính là sự hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong. Cụ thể:

Đọc thêm

Samsung A14 bản 5G giá bao nhiêu?

Bạn đang thắc mắc Samsung A14 giá bao nhiêu cho bản 5G bạn có thể tham khảo mức giá mới nhất của chiếc điện thoại này tại những cửa hàng đáng tin cậy. Hiện nay, bản 5G đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng 5,1 - 5,2 triệu đồng.Những chiếc Samsung A14 bản 5G nổi bật và trẻ trung với thiết kế vô cùng ấn tượng, thể hiện đúng tinh thần của một chiếc smartphone phù hợp với mọi mọi lứa tuổi. Người dùng sẽ được trải nghiệm tốc độ truy cập 5G ổn định, hiệu năng sử dụng vượt trội, viên pin “khủng” đảm bảo sử dụng cả ngày dài. Cụ thể:

Đọc thêm

Có nên mua Samsung A14 cũ không?

Bạn cần ghi nhớ tất cả các thông tin về chiếc điện thoại Samsung A14 cũng như nắm rõ giá cả và những tính năng nổi trội của bản 4G so với bản 5G của nó sau khi đã biết Samsung A14 giá bao nhiêu. Bên cạnh đó, người dùng đừng quên tìm hiểu mức giá của bả...

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua Samsung A14 cũ 

Thay vì hỏi Samsung A14 giá bao nhiêu, người dùng cũng nắm rõ những lưu ý dưới đây trước khi mua điện thoại cũ để đảm bảo rằng chiếc máy bạn mua là hàng chính hãng, nó xứng đáng với số tiền đã bỏ ra:

Đọc thêm

Những dòng điện thoại khác cùng mức giá với Samsung A14

Song song với việc tìm hiểu Samsung A14 giá bao nhiêu, người dùng cũng nên tìm hiểu thông tin về các dòng điện thoại trong phân khúc tầm trung để biết được một vài hãng smartphone khác có giá cả, công năng sử dụng tương đương với A14.Theo một vài chủ cửa hàng điện thoại, trong tầm giá 4 - 5 triệu đồng, ngoài model A14 bản 4G và 5G, người dùng có thể dành sự quan tâm đến các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi, Samsung hoặc Huawei như: Có thể nói, nắm rõ Samsung A14 giá bao nhiêu giúp bạn hiểu biết tường tận chiếc điện thoại này để có quyết định sáng suốt nhất. Nắm rõ những lưu ý trên chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình chiếc điện thoại ưng ý, giá cả phù hợp.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre