Redmi Note 11T Pro giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi thường gặp của nhiều người dùng đang có ý định sử dụng điện thoại Xiaomi. Dù sở hữu chất lượng đỉnh chóp, màn hình siêu khủng nhưng Redmi Note 11T Pro chỉ có mức giá học sinh khiến ai cũng tranh nhau mua liền tay.

Redmi Note 11T Pro giá bao nhiêu?

Đúng như cam kết của mình, gã khổng lồ Xiaomi đã chính thức cho ra mắt smartphone Xiaomi Redmi Note 11T Pro vào năm 2022 với những cải tiến vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình lớn với tần số quét lên tới 144 Hz. Hơn nữa, giá Xiaomi Redmi Note 11T Pro tại Việt Nam chỉ dao động từ 3 đến 6 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này phụ thuộc vào từng phiên bản, màu sắc, địa điểm và thời điểm bán.

Đọc thêm

Đánh giá chi tiết Redmi Note 11T Pro

Khi đã biết được câu trả lời Redmi Note 11T Pro giá bao nhiêu, chắc hẳn bạn cũng đặt nghi vấn về chất lượng điện thoại có tốt không khi sở hữu mức giá cực hời như vậy. Để có nhìn tổng quan nhất, bạn nên tham khảo những thông tin đánh giá về Xiaomi Redmi Note 11T Pro dưới đây.

Đọc thêm

Thiết kế Xiaomi Redmi Note 11T Pro

Về mặt thiết kế, chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 11T Pro có ngoại hình ấn tượng với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất sang trọng. Máy có khung viền bo tròn, cùng với mặt lưng hơi cong nhẹ giúp người dùng có thể cầm nắm thoải mái trong quá trình sử dụng.Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 11T Pro còn có 3 phiên bản màu sắc là đen, xanh và xám để người dùng thoải mái lựa chọn. Mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng, phù hợp với từng phong cách khác nhau của khách hàng.

Đọc thêm

Màn hình Xiaomi Redmi Note 11T Pro

Không kém cạnh các dòng điện thoại khác, Xiaomi Redmi Note 11T Pro được trang bị màn hình siêu khủng 6.6 inch và tích hợp tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ cùng với công nghệ tiên tiến Dolby Vision. Điểm nổi bật trên chiếc smartphone này đến từ tần số quét...

Đọc thêm

Hiệu năng Xiaomi Redmi Note 11T Pro

Về hiệu năng, Xiaomi Redmi Note 11T Pro được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8100, sản xuất theo tiến trình bán dẫn nanomet. Cụ thể, chipset này bao gồm 4 lõi Cortex-A78 tốc độ 2,85 GHz và 4 lõi Cortex-A55 tốc độ 2,0 GHz kết hợp với công nghệ đồ họa Mali-G610 MC6.Chính vì vậy, hiệu năng của bộ xử lý Dimensity 8100 được đánh giá là khá mạnh, có thể chiến mọi tựa game trên thị trường như Liên Quân, Tốc Chiến hay thậm chí là PUBG. Ngoài ra, chipset Dimensity 8100 còn được thiết lập các thông số cấu hình mạnh mẽ, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái và trơn tru nhất.

Đọc thêm

Camera Xiaomi Redmi Note 11t Pro

Xiaomi Redmi Note 11T Pro được trang bị cụm 3 camera với thông số hiển thị camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Do đó, Redmi Note 11T Pro có khả năng quay video với nhiều độ phân giải khác nhau như 720p, 1080p và thậm chí là 4K@30fps. Ngoài ra, mặt trước còn được thiết kế camera selfie 16MP để người dùng thoải mái chụp ảnh selfie và gọi video call. Cùng với cảm biến điện thoại có chỉ số tương đối cao, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh và ghi lại những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ trên chiếc smartphone này.

Đọc thêm

Pin Xiaomi Redmi Note 11T Pro

Về dung lượng pin, Xiaomi Redmi Note 11T Pro được nhà sản xuất ưu ái trang bị viên pin có dung lượng cực trâu lên lớn 5080 mAh. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm máy cả ngày mà không phải lo lắng về việc hết pin. Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp sạc nhanh với công suất lên tới 67W giúp tối ưu hóa thời gian sạc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Đọc thêm

Mua Xiaomi Redmi Note 11T Pro có đáng hay không?

Nhìn chung, Redmi Note 11T Pro là một thiết bị hội tụ đầy đủ các yếu tố như thiết kế năng động, pin trâu và hiệu năng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là game thủ. Không chỉ vậy, với lời giải đáp Redmi Note 11T Pro giá bao nhiêu, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng giá ở phân khúc tầm trung.Qua đó, bạn cũng biết được điện thoại Redmi Note 11T Pro giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam. Có thể thấy rằng, với mức giá cực rẻ cùng với chất lượng siêu đỉnh đã đưa tên tuổi Redmi Note 11T Pro lên top đầu những chiếc điện thoại đáng mua nhất hiện nay.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre