Honda Rebel 300 là dòng xe thuộc phân khúc xe 300cc của Honda, được nhiều người săn đón. Bên cạnh nét tinh tế pha tối giản, sự tiện dụng với đa dạng đối tượng người dùng cũng là yếu tố ghi điểm của sản phẩm so với các dòng xe phân khối lớn khác. Bên cạnh đó, Rebel 300 được đánh giá là có giá khá mềm.

Tổng quát về Honda Rebel 300

Dòng xe Honda Rebel 300 được ra mắt lần đầu ở thị trường Việt Nam vào năm 2017 và trở thành một trong những mẫu Cruiser được đông đảo người đam mê xe chú ý. Từ đó, Honda Việt Nam đã liên tục nâng cấp, đổi mới bằng việc thêm nhiều phiên bản với thiết kế khác nhau và tối ưu động cơ.

Đọc thêm

Đặc điểm của Honda Rebel 300

Honda Rebel 300 được biết đến là dòng xe pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Đọc thêm

Thiết kế

Hai từ khóa xuyên suốt hành trình phát triển của Honda Rebel 300 là “đơn giản” và “phong trần”, thể hiện ý nghĩa hướng tới phong cách tối giản và sự trau chuốt, kỹ lưỡng trong từng chi tiết. Honda Rebel 300 không đơn thuần là một mẫu Cruiser mà còn đạ...

Đọc thêm

Động cơ - Công nghệ

Động cơ của Rebel 300 liên tục được nâng cấp và tối ưu nhằm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. “Trái tim” của Honda Rebel 300 là khối động cơ có dung tích xi lanh 286cc, DOHC, chức năng làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện từ, trục cân bằng đối trọng và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Rebel 300 có động cơ 6 số với khả năng sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Đọc thêm

Tiện ích & An toàn

Rebel 300 là trợ lý đắc lực trên mỗi hành trình nhờ được trang bị nhiều tiện ích, mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Bảng điều khiển có màn hình LCD dạng âm bản với nền ánh sáng xanh, hệ thống phanh ABS 2 kênh sẽ đảm bảo an toàn cho người cầm lái.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của Honda Rebel 300

Thông số kỹ thuật là một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu và lựa chọn xe máy. Dưới đây là thông số kỹ thuật của Rebel 300:

Đọc thêm

Rebel 300 giá bao nhiêu? 

Hiện nay, Rebel 300 giá được Honda niêm yết là 125 triệu đồng và giá tại các đại lý là 118 triệu đồng. So với những dòng mô tô phân khối lớn khác, giá xe rebel 300 này được đánh giá là không quá cao.Giá lăn bánh của Rebel 300 thay đổi linh hoạt dựa trên nhiều yếu tố. Bạn có thể tham khảo giá lăn bánh của dòng xe này tại một số khu vực:

Đọc thêm

Một số câu hỏi về Honda Rebel 300

Ngoài kiểu dáng hay giá cả của xe, bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin liên quan dưới đây:

Đọc thêm

Honda Rebel 300 2023 nặng bao nhiêu kg?

Theo Honda Việt nam, Honda Rebel 300 2023 nặng 170kg, chủ yếu dành cho cánh mày râu.

Đọc thêm

Có nên mua Honda Rebel 300 cũ không?

Trước khi quyết định có mua Honda Rebel 300 cũ không, bạn nên nắm được các đặc điểm về sản phẩm. Ưu điểm của việc mua Honda Rebel 300 cũ thay vì xe mới là bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền rất lớn. Tham khảo thị trường cho thấy giá Rebel 300 cũ có giá dao động trong khoảng 70 - 90 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mua xe Rebel 300 cũ, bạn có thể gặp rủi ro mua phải xe có động cơ đã yếu và hao mòn với mức giá cao hơn so với giá trị thực của xe. Bên cạnh đó, sức mạnh của động cơ cũng thường xuyên bị trục trặc. Chính vì vậy, khi mua xe Rebel 300 cũ, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về giấy tờ, ngoại hình, động cơ và sức mạnh động cơ.

Đọc thêm

 Xe máy Honda Rebel 300 phù hợp với nam giới hay nữ giới? 

Với vẻ ngoài mạnh mẽ pha nét táo bạo, xe Honda Rebel 300 thường được gắn liền với biệt danh “ngựa ô” dành cho phái nam. Tuy nhiên, không chỉ Honda Rebel 300 mà bất kỳ dòng xe nào cũng có thể tương thích với cả nam và nữ. Điều mà bạn cần quan tâm nhất là kích thước của xe có gây trở ngại cho bạn khi sử dụng và di chuyển hay không. Honda Rebel 300 xứng đáng là dòng sản phẩm gây sốt trong giới mê xe. Chỉ với những đường nét giản dị, phong trần, được chú trọng vào chất lượng trong từng chi tiết, Rebel 300 xứng đáng là dòng xe hot theo thời gian mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre