Tìm kiếm danh sách những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới không chỉ mang đến cho người đọc những kiến thức hữu ích mà còn là gợi ý tuyệt với giúp bạn nâng cao trải nghiệm và thưởng thức âm nhạc. Qua đó, bạn có thể thư giãn với những giai điệu tuyệt vời giúp giảm thiểu căng thẳng, stress sau ngày làm việc mệt mỏi.

Tiêu chí xếp hạng các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới

Để xếp hạng được danh sách các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới, bạn cần phải dựa trên những tiêu chí như:

Đọc thêm

Danh sách các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới

Để có được những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất, bạn nên bỏ túi ngay cho mình danh sách những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới sau đây:

Đọc thêm

BlackPink

BlackPink chắc hẳn đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới đến từ Hàn Quốc được thành lập từ tháng 6/2016. Hầu hết, các bài hát của nhóm nhạc này được ra mắt đều thuộc thể loại Kpop, hip hop, EDM với một số bài hát nổi tiếng như: Boombayah, Playing With Fire, Kill This Love, Stay, Whistle,...Với 4 thành viên hoạt động chính là Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa nhóm nhạc nữ này đã thành công mang nền âm nhạc xứ sở kim chi vươn tầm quốc tế. Trong quá trình hoạt động, BlackPink đã thành công gặt hái được nhiều thành tích nổi bật như:

Đọc thêm

Spice Girls

Spice Girls được thành lập từ năm 1994, tuy nhiên đến năm 1996 nhóm nhạc này mới ra mắt đĩa đơn đầu tay Wannabe. Đây cũng là cột mốc quan trọng giúp cho các cô nàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên thế giới. Nhóm nhạc này với 5 thành viên là Melanie Chisholm, Emma Bunton, Geri Halliwell, Victoria Adams và Melanie Brown.Hoạt động chủ yếu với thể loại âm nhạc pop, nhóm nhạc nữ này đã thành công cho ra mắt những bản hit đình đám một thời bao gồm: Spice Girls Party Mix, Spice Up Your Life, Viva Forever, Viva Forever, Step To Me,...Đặc biệt, Spice Girls đã chứng minh được thực lực của mình trên thị trường âm nhạc với các giải thưởng, kỷ lục như:

Đọc thêm

Destiny's Child

Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong danh sách các nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới vắng mặt bộ ba huyền thoại Destiny's Child. Nhóm nhạc nữ này được thành lập từ 1997 với các thành viên như: Knowles, LaTavia Roberson, Rowland và LeToya Luckett. Tuy nhiên,...

Đọc thêm

TLC

TLC đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc. Được thành lập từ năm 1990 với sự tham gia của Tionne, Rozonda và Lisa nhóm nhạc này đã nhanh chóng chiếm được lượng lớn fan hâm mộ. Đa số các sáng tác của nhóm nhạc đều thuộc thể loại R & B, hip hop, funk với một số bản hit của nổi tiếng trên thị trường như: Waterfalls, No Scrubs, Creep,...Trong đó, Waterfalls đã thành công đứng đầu BXH Billboard 7 tuần liên tiếp. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ nổi tiếng này còn đạt được nhiều giải thưởng lớn như:

Đọc thêm

Supremes

Một nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới khác trong danh sách này mà bạn không nên bỏ qua chính là Supremes. Nhóm nhạc nữ của Mỹ này được thành lập từ năm 1959 với những thành viên đầu tiên là Florence Ballard, Diana Ross, Mary Wilson và Betty McGlown.Đa số nhạc phẩm của nhóm nhạc này đều thuộc thể loại pop, nhạc kịch Broadway, soul và disco. Supremes thành công trên thị trường âm nhạc với các tác phẩm như: Silver Bells, The Little Drummer Boy, Santa Claus Is Coming To Town,...Supremes chính là những nghệ sĩ thành công nhất nhất là trong thương mại. Đến nay, nhóm nhạc đã tổng cộng có được 12 đĩa đơn giành được vị trí quán quân tại Billboard. Đặc biệt, ở thời điểm những năm 1960 nhóm nhạc này đã cạnh tranh với The Beatles về độ nổi tiếng trên thế giới.

Đọc thêm

Fifth Harmony

Fifth Harmony hay còn được biết đến với tên viết tắt là 5H. Nhóm nhạc đến từ Mỹ này được thành lập thông qua mùa giải thứ 2 trong chương trình The X Factor (7/2020). Fifth Harmony gồm những thành viên như: Lauren Jauregui, Dinah Jane Hansen, Ally Brooke Hernandez và Normani Kordei.Fifth Harmony để lại dấu ấn đặc biệt trên thị trường âm nhạc với thể loại R & B, pop cùng các nhạc phẩm như: I'm worth it!, All I Want For Christmas Is You, Daddy/Daughter Dance to "BO$$",...Nhóm nhạc nữ này tạo nên thành công với số lượng đĩa bán ra lớn thậm chí lên đến 83 triệu bản. Bên cạnh đó, với Katty Perry nhóm đã thu về 81 triệu lượt phát hành. Đây là con số khá ấn tượng giúp nhóm ngày càng nhận nhiều quan tâm.

Đọc thêm

The Chicks

The Chicks là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới được thành lập từ năm 1989. Hiện nay, nhóm đang hoạt động với 3 thành viên là Natalie Maines, Emily Robison, Martie Maguire. Những cô nàng này tạo nên huyền thoại trong lĩnh vực âm nhạc với các nhạc phẩm thuộc thể loại Country pop, pop, nhạc đồng quê, soft rock.The Chicks mang đến cho người nghe những bản nhạc sâu lắng cùng giai điệu bắt tai như: Gaslighter, Sleep at Night, Goodbye Earl,... Kể từ khi ra mắt album đầu tiên, ban nhạc này đã trở thành huyền thoại nhạc country và trở thành nhóm nhạc nữ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất ở Mỹ. Đồng thời, nhóm cũng từng 12 lần giành được giải thưởng Grammy cao quý.

Đọc thêm

Bananarama

Thành lập từ năm 1981, Bananarama thành công tạo nên dấu ấn riêng cho mình với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc. Dòng nhạc mà Bananarama hoạt động bao gồm: Pop, new wave, eurodance, dance pop, hi NRG, trong đó pop và dance là thể loại nổi trội nhất. Mặc dù chỉ có 2 thành viên là Sara Dallin, Keren Woodward nhưng Bananarama không hề yếu thế so với những nhóm khác. Ngược lại, Bananarama vẫn khiến người nghe phải thổn thức với những nhạc phẩm nổi tiếng như: Love In The First Degree, It Ain’t You Do,... 1986, bản cover Venus đã thành công giúp cho Bananarama giành được vị trí số 1 tại Hoa Kỳ và chiếm lĩnh thị trường âm nhạc ở thời điểm đó. Đến tháng 6/1988 nhóm nhạc này lần nữa phát hành Love in the First Degree và nhanh chóng đứng đầu BXH album ARIA của Úc và nhận được đề cử cho giải thưởng BRIT.

Đọc thêm

En Vogue

En Vogue là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới có lượng fan hâm mộ khá lớn. Hoạt động từ năm 1989 đến nay với các thành viên như: Terry Ellis, Rhona Bennett, Cindy Herron nhóm nhạc đã thành công nhận về nhiều giải thưởng lớn. Cụ thể, với phát hành đầu tay Hold On, nhóm đã giành được vị trí thứ 2 trên Ú hot 100.Chưa dừng lại ở đó, với album tiếp theo là Funky Divas nhóm đã lọt vào Top 10 ở cả Hoa Kỳ và Anh Quốc. Nhắc đến các tác phẩm của En Vogue, người nghe sẽ nghĩ ngay đến các thể loại nhạc như: R & B, new jack, pop, hip hop, swing, dance, soul, funk. Với một số tác phẩm tiêu biểu như: Don't Let Go, Love Don't Love You, Runaway Love,...

Đọc thêm

Little Mix

Little Mix là nhóm nhạc nữ khá nổi tiếng của London, Anh được thành lập từ năm 2011. Với các thành viên như: Perrie Edwards, Jade Thirlwall, Jesy Nelson, Leigh - Anne Pinnock nhóm nhạc này hoạt động khá nổi trội trong dòng nhạc pop, R & B và dance pop. Một vài tác phẩm tiêu biểu của nhóm mà bạn nên thưởng thức bao gồm: Not A Pop Song, Sweet Melody,...Một năm sau khi được thành lập, nhóm đã tạo nên thành công với album phòng thu số 3 Get Weird, đây cũng là nhạc phẩm được bán chạy nhất thời điểm này. Bên cạnh đó, nhóm còn đạt được nhiều thành tựu khác như: Giải đĩa đơn Anh xuất sắc nhất, giải âm nhạc Châu Âu của MTV.

Đọc thêm

Những scandal chấn động của một số nhóm nhạc nữ nổi tiếng

Bên cạnh những thành tích vượt trội cùng các giải thưởng lớn, nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới còn được tìm kiếm nhiều bởi các scandal trong sự nghiệp, ví dụ như:Nếu thử một lần thưởng thức các siêu phẩm âm nhạc của những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới bạn nhất định sẽ bất ngờ. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, họ còn thừa hưởng thiên phú trong lĩnh vực này kết hợp cùng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhờ thế, các cô nàng này đã thành công gặt hái những quả ngọt trong lĩnh vực hoạt động của mình.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre