Những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới không chỉ chinh phục các đối tượng người nghe bằng giọng hát trời ban mà còn có thêm nhiều kỹ năng vượt trội khác. Nắm bắt được danh sách này, bạn nhất định sẽ có thêm cho mình những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời cùng các giai điệu sôi động cùng màn trình diễn bắt mắt.

Tiêu chí xếp hạng nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới

Việc xác định danh sách các nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới khá phức tạp, bởi họ phải trải qua những tiêu chí đánh giá vô cùng khắt khe. Đầu tiên là phải xét về lượng album và đĩa đơn được bán ra. Đây chính là thước đo truyền thống nhằm đánh giá mức đ...

Đọc thêm

TOP những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới

Với sự nỗ lực của mình, những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực hoạt động của mình. Dưới đây là danh sách cụ thể mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

Đọc thêm

Nhóm nhạc nam BTS

BTS hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Bangtan Boys. Đây là nhóm nhạc nam cực kỳ nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhóm nhạc này đã thành công mang nền âm nhạc nước nhà ra khắp thế giới và thu hút nhiều sự chú ý trên khắp các châu lục. BTS được chính th...

Đọc thêm

Nhóm nhạc nữ BlackPink

BlackPink chính là nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Nhóm nhạc nữ này thành công ra mắt từ tháng 8/2016 dưới sự quản lý của công ty YG Hàn Quốc. Nhóm nhạc này bao gồm 4 thành viên chính là: Jisoo, Jennie, Rose và Lisa. Với tài năng xuất chúng cùng sự nỗ lực của mình, nhóm đã thành công lập nên những kỷ lục như:BlackPink tạo nên ấn tượng với phong cách âm nhạc vô cùng đa dạng, những giai điệu nhẹ nhàng hay bùng nổ các cô nàng cũng có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Nhóm nhạc này đã từng cho ra mắt nhiều bài hát và đều nhận về doanh thu khủng, bao gồm: Ddu-du ddu-du, Shut down, Typa girl,...

Đọc thêm

Nhóm nhạc huyền thoại The Beatles

The Beatles chính là ban nhạc rock người Anh được thành lập từ năm 1960 tại Liverpool. Nhóm nhạc này gồm 4 thành viên bao gồm: John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr. Nhóm nhạc này thành công tạo nên kỷ lục sở hữu số đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại với ước tính lên đến 600 triệu bản.Bên cạnh đó, trong suốt quá trình hoạt động của mình The Beatles đã thành công tạo nên nhiều kỷ lục như:Bạn có thể nghe thử một số ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc này, ví dụ như: A day in the life, I want to hold your hand, Yesterday, In my life, Hey Jude, Let it be, Come together,...

Đọc thêm

Nhóm nhạc gắn liền với tuổi thơ - ABBA

ABBA sẽ là cái tên tiếp theo trong nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới được nhiều người săn đón. Nhóm nhạc này được thành lập từ năm 1972 với 4 thành viên chính bao gồm: Agnetha Faltskog, Benny Andersson, Bjorn Ulvaeus và Anni-Frid Lyngstad. Tên của nhóm nhạc ...

Đọc thêm

One Direction

One Direction là nhóm nhạc nam đến từ Anh được thành lập từ 2010. Nhóm nhạc nổi tiếng với 5 thành viên bao gồm: Harry Styles, Niall Horan, Liam Payne, Zayn và Louis Tomlinson. Nhóm nhạc này gây ấn tượng với hơn 14 triệu bản đĩa đơn cùng 8 triệu bản album được bán ra. Đặc biệt, Up All Night và Take Me Home chính là 2 album được đứng đầu bảng xếp hạng trên các quốc gia khác.One Direction đạt được sự nổi tiếng nhờ các ca khúc như: What Makes You Beautiful, Live While We're Young, You & I, Gotta be you,... Hoạt động chính trong thể loại âm nhạc Pop, nhóm đã từng nhiều lần đạt được các giải thưởng quan trọng như: 2 giải BRIT và 3 giải video âm nhạc của MTV.

Đọc thêm

Big Bang

Một nhóm nhạc nam Hàn Quốc khác cùng là cái tên quan trọng trong danh sách những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới chính là Big Bang. Được chính thức ra mắt từ năm 2006, nhóm nhạc đã nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc được nhiều người hâm mộ săn đón.Big Bang gồm 5 thành viên chính là: G-Dragon, Daesung, T.O.P, Seungri và Taeyan. Nổi tiếng với phong cách âm nhạc hip hop độc đáo cùng phong cách thời trang mang đậm cá tính riêng, nhóm nhạc này đã thu hút nhiều quan tâm từ công chúng. Một số album góp phần tạo nên sự nổi tiếng của nhóm nhạc này bao gồm: Alive, Made Series, Made.Nhóm nhạc này đã thành công chứng minh được thực lực của mình bằng các giải thưởng lớn như:

Đọc thêm

Maroon 5

Maroon 5 ghi danh trong làng âm nhạc từ năm 1994 với tên gọi là Kara's Flower, mãi đến năm 2001 nhóm mới đổi thành cái tên như hiện tại. Nhóm nhạc đến từ Los Angeles, California khá thành công trên thị trường âm nhạc với sự góp mặt của các thành viên như: Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Mickey Madden, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar.Maroon 5 khá thành công trên thị trường âm nhạc với thể loại pop rock. Trong quá trình hoạt động, nhóm đã thành công cho ra mắt những địa nhạc như: Songs About Jane, It Won't Be Soon Before Long, Overexposed,.. Cũng nhờ những tác phẩm này, họ đã nhiều lần được để cử vào các giải thưởng lớn thậm chí 3 lần giành được danh hiệu Ban nhạc/Nhóm nhạc Pop/Rock yêu thích nhất.

Đọc thêm

Imagine Dragons

Imagine Dragons là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới hoạt động từ năm 2008. Imagine Dragons đã không ngừng sáng tạo và đưa ra thị trường âm nhạc những bản hit đình đám thuộc thể loại nhạc rock như: Radioactive, Believer, Natura, Whatever It Takes,...Trong đó, ca khúc Believer thành công nằm trong danh sách các bài hát được bán chạy nhất mọi thời đại. Đặc biệt, ca khúc Radioactive cũng đã thành công giúp nhóm đoạt giải Grammy 2014. Ngoài ra, Natural cũng được ưu tiên lựa chọn làm nhạc nền cho Giải đấu bóng bầu dục vào năm 2018.

Đọc thêm

OneRepublic

OneRepublic được thành lập từ 2002 và hoạt động chủ yếu trong thể loại nhạc pop rock với các thành viên như: Ryan Tedder, Zach Filkins, Eddie Fisher, Brent Kutzle, Drew Brown. Nhóm nhạc này đã nhiều lần thu hút sự chú ý của mọi người với các bản hit nổi tiếng như: Mercy, All Fall Down, All We Are, Come Home,...Không những thế, OneRepublic cũng đã không ngừng khẳng định mình với nhiều giải thưởng lớn như:

Đọc thêm

Coldplay

Coldplay được đánh giá là ban nhạc hàng đầu của Anh Quốc góp phần làm phong phú nền âm nhạc thế giới trong suốt 26 năm qua. Nhóm nhạc pop rock hàng đầu này được thành lập từ năm 1996 với những thành viên như: Chris Martin, Jonny Buckland, Guy Berryman, Will Champion, Phil Harvey.Hầu hết, các bài hát Coldplay sáng tác đều thích hợp cho những sự kiện lớn, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng. Một số sáng tác của Coldplay bao gồm: The Scientist, Hymn for the Weekend, In My Place, Paradise, Fix You,...Đặc biệt, trong quá trình hoạt động Coldplay đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá, bao gồm:

Đọc thêm

Một số scandal của các nhóm nhạc nổi tiếng thế giới

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, các nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới cũng có nhiều scandal chấn động, ví dụ như:Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay danh sách các nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới và cùng bạn bè, người thân thưởng thức những màn trình diễn bắt mắt này ngay thôi nào. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số scandal của họ và cập nhật thêm nhiều tin tức mỗi ngày tại VNtre.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre