Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi nhiều lý do khác nhau như thiết kế hiện đại, khả năng vận hành tuyệt vời cho đến giá trị kinh tế. Trong đó, có nhiều cái tên luôn thuộc top bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam có thể kế đến như dòng Xpander, Outlander, Triton,...

Tổng quan về xe Mitsubishi 7 chỗ

Các mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ là dòng sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Mitsubishi - hãng sản xuất nổi tiếng và có trụ sở chính tại Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có lịch sử thành lập hơn 100 năm, trở thành niềm tự hào của đất nước xứ sở hoa anh đào. Trong lĩnh vực xe hơi, thương hiệu Mitsubishi đứng thứ 6 Nhật Bản và 16 trên thế giới. Các dòng xe Mitsubishi nổi bật bởi giá thành hợp lý, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt, chế độ hậu mãi hợp lý.

Đọc thêm

Các loại xe Mitsubishi

Dưới đây là một số mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ nổi bật bạn có thể tham khảo, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân:

Đọc thêm

Mitsubishi Xpander Cross

Xpander Cross là một trong những mẫu xe MPV Mitsubishi 7 chỗ sở hữu kiểu dáng SUV thể thao độc đáo, mang lại cảm giác lái thoải mái cùng không gian nội thất rộng rãi và đa năng nhằm đáp ứng nhu cầu gia đình. Các đặc điểm của của mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ Xpander gồm có:

Đọc thêm

Mitsubishi Xpander

Mẫu Xpander của dòng xe Mitsubishi 7 chỗ cũng là một trong những sản phẩm hàng đầu trong phân khúc xe gia đình đa dụng, được ưa chuộng trên thị trường. Xpander mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả người lái và những người cùng tham gia hành trình. Một số ưu điểm nổi trội của Xpander:

Đọc thêm

Mitsubishi Pajero Sport 

Mẫu xe 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhờ nhiều đặc điểm vượt trội như:

Đọc thêm

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là một trong những lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trong hành trình khám phá các cung đường. Đặc điểm và tính năng nổi bật cụ thể như sau:

Đọc thêm

Mitsubishi Mirage

Đây là mẫu xe giá rẻ cạnh tranh với nhiều đối thủ hạng A nhờ các ưu điểm như:

Đọc thêm

Mitsubishi Attrage

Mitsubishi Attrage là mẫu sedan cỡ B, dễ tiếp cận với đa dạng tệp khách hàng tiềm năng bởi đa dạng tiện ích cùng vẻ ngoài trẻ trung. Cụ thể:

Đọc thêm

Mitsubishi Triton

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton nhận được sự đánh giá cao từ người dùng bởi độ hoàn thiện cả về thiết kế và động cơ:

Đọc thêm

Tổng hợp bảng giá xe Mitsubishi 7 chỗ

Những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ được đánh giá cao về hiệu năng vận hành cùng thiết kế độc đáo, hấp dẫn, tuy nhiên những dòng xe của hãng có mức giá rất cạnh tranh. Cụ thể:Mitsubishi 7 chỗ Xpander:Mitsubishi 7 chỗ Xpander Cross:Mitsubishi 7 chỗ Outlander:Mitsubishi 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport:

Đọc thêm

Top những mẫu xe Mitsubishi bán chạy tại Việt Nam

Những mẫu xe Mitsubishi không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi giá cả hợp lý mà còn bởi chất lượng và độ uy tín lâu đời của thương hiệu. Hãy cùng điểm danh những mẫu xe Mitsubishi bán chạy ở thị trường Việt Nam:

Đọc thêm

Những tiêu chí lựa chọn xe 7 chỗ

Tiêu chí lựa chọn xe 7 chỗ cũng phụ thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân. Vì vậy, bạn nên tham khảo tất cả các mẫu xe trên cùng phân khúc để có đánh giá chính xác và phù hợp. Những tiêu chí bạn có thể lấy làm cơ sở như:

Đọc thêm

Câu hỏi thường gặp về xe Mitsubishi 7 chỗ

Một số câu hỏi phổ biến về mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ nói riêng và các dòng xe khác của hãng nói chung bạn nên tìm hiểu kỹ:Mitsubishi có nhiều dòng xe phổ biến tại Việt Nam như Xpander, Outlander, Pajero Sport, Attrage và Triton. Mỗi dòng xe đáp ứng các...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre