Mèo Maine Coon giá bao nhiêu là câu hỏi khá phổ biến được nhiều người tìm kiếm. Loài thú cưng này thành công thu hút sự chú ý của mọi người đặc biệt là các bạn trẻ bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách gần gũi, hiền lành. Tuy nhiên, so với một số động vật khác, con vật này khá khó để chăm sóc và nuôi dưỡng.

Đôi nét về giống mèo Maine Coon

Maine Coon chính là giống mèo đến từ khu rừng tự nhiên ở Bắc Mỹ. Chúng thường có khả năng săn mồi cực kỳ đáng sợ cùng vẻ đẹp hoang dã khiến ai nhìn thấy cũng yêu thích. Đặc điểm nổi bật nhất ở loài động vật này chính là bộ lông, cũng chính vì thế chúng vẫ...

Đọc thêm

Mèo Maine Coon giá bao nhiêu?

Để biết rõ hơn về mèo Maine Coon giá bao nhiêu, bạn hãy tham khảo mức giá chi tiết của từng loại sau đây:

Đọc thêm

Mèo Maine Coon thuần chủng (đầy đủ giấy tờ)

Mèo Maine Coon giá thường dao động khoảng 2000 đô (khoảng từ 49.000.000 đồng tiền Việt) trở lên. Mức giá này dành cho loại đã thuần chủng và có đầy đủ các loại giấy tờ. Với giống mèo này bạn sẽ nắm rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ cùng chi tiết về tổ tiên...

Đọc thêm

Maine Coon đã triệt sản

Maine Coon đã triệt sản được biết là loại đã trải qua quá trình phẫu thuật để loại bỏ đi buồng trứng hoặc tinh hoàn. Hành động triệt sản sẽ mang đến một số lợi ích nhất định cho chúng, ví dụ như: Giảm nguy cơ mắc phải bệnh ung thư buồng trứng hay ung thư vú. Ngoài ra, triệt sản sẽ giúp những chú mèo loại bỏ đi hành vi động dục bao gồm: Rụng trứng, kêu la,...Mèo Maine Coon giá cho những con đã triệt sản sẽ nằm trong khoảng từ 1.000 đô (khoảng hơn 24.000.000 đồng tiền Việt). So với giống mèo Maine Coon trên, loài này sẽ có mức giá rẻ hơn bởi chúng đã không còn khả năng nhân giống, sinh sản.

Đọc thêm

Giống Maine Coon lai

Những chú mèo Maine Coon lai chính là kết quả đã được nhân giống cùng những loài mèo khác. Thông qua quá trình lai tạo, những chú mèo này sẽ sở hữu những đặc điểm di truyền khác nhau. Nhờ thế, chúng không những đa dạng về ngoại hình mà còn có tính cách so với những chú Maine Coon thuần chủng.Giá mèo Maine Coon lai thường sẽ dao động từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng. Mức giá này thường sẽ ảnh hưởng bởi giống lai, tuy nhiên những giống này thường khá khó nuôi. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ nếu chọn mua giống mèo Maine Coon lai.

Đọc thêm

Giá mèo Maine Coon phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Khi tìm hiểu về mèo Maine Coon giá bán, bạn sẽ thấy mức chi phí này thường không có định mà sẽ có một số chênh lệch. Sự chênh lệch về giá bán thưởng ảnh hưởng bởi một số yếu tố như:

Đọc thêm

Tại sao mèo Maine Coon rất đẹp, nhưng lại có ít người nuôi?

Tìm kiếm những thông tin về giống mèo này bạn sẽ dễ bắt gặp những câu hỏi như mèo Maine Coon giá bao nhiêu hay tại sao giống mèo này đẹp như thế nhưng lại có ít người nuôi. Thực tế, hầu hết mọi người đều mơ ước có thể sở hữu một chú thú cưng xinh xắn này...

Đọc thêm

Kinh nghiệm chọn mua mèo Maine Coon phù hợp nhất

Nếu muốn sở hữu cho mình một chú thú cưng khỏe mạnh, ngoài việc chú trọng vào mèo Maine Coon giá như thế nào bạn cũng nên bỏ túi một số kinh nghiệm như:

Đọc thêm

Một số bí quyết khi nuôi mèo Maine Coon

Nhiều người hay tìm kiếm về mèo Maine Coon giá cùng các bí quyết nuôi chúng thích hợp để loài thú cưng này ngày càng khỏe mạnh trước khi mua. Sau đây là một vài bí kíp quan trọng mà bạn cần lưu ý, bao gồm:Với những thông tin liên quan đến mèo Maine Coon giá bao nhiêu, bạn có thể hiểu rõ mình có thích hợp để nuôi loài động vật này hay không. Bên cạnh đó, hãy lưu ý những bí quyết chăm sóc chúng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hoạt động sống của loại thú cưng này.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre