Với mong muốn sở hữu chiếc xe phù hợp nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết mệnh Thổ hợp màu xe gì để đem lại may mắn, bình an và tài lộc. Trước câu hỏi này, các chuyên gia phong thủy đã dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong Ngũ hành và tìm được đáp án đó là mệnh Thổ hợp màu đỏ, vàng, hồng, tím, nâu đất.

Đôi nét về người thuộc mệnh Thổ

Khám phá tất tần tật những thông tin liên quan đến người mệnh Thổ như: Người mệnh Thổ sinh năm nào, tính cách ra sao, sự nghiệp như thế nào, cuộc sống hôn nhân viên mãn hay không... chính là cơ sở đầu tiên giúp bạn xác định được mệnh Thổ hợp màu xe gì.

Đọc thêm

Người thuộc mệnh Thổ sinh vào năm nào?

Để biết chính xác mệnh Thổ hợp màu xe gì, bạn cần nắm rõ người mệnh này sinh vào những năm nào.Dựa vào quy luật của Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mệnh Thổ tượng trưng cho Đất, là biểu thị của sự sự sinh sôi, phát triển không ngừng. Người thuộc mệnh này sẽ sinh vào các năm sau:Từ các thông tin về năm sinh và tuổi của người thuộc mệnh Thủy, các chuyên gia lĩnh vực phong thủy đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, mệnh Thổ hợp mệnh Kim và mệnh Hỏa, khắc mệnh Mộc và mệnh Thuỷ. Quy luật này chính là căn cứ để quyết định mệnh Thổ hợp màu xe gì trước khi mua xe.

Đọc thêm

Tính cách 

Việc tìm được đáp án cho băn khoăn mệnh Thổ hợp màu xe gì còn dựa vào tính cách của người thuộc mệnh này để từ đó nắm được màu sắc phù hợp. Đa phần người thuộc mệnh Thổ được đánh giá cao bởi trí thông minh, tài giỏi, có khả năng giao tiếp tốt. Ở họ toát lên phẩm chất của một nhà lãnh đạo lớn bởi tài nhìn xa trông rộng, suy nghĩ mọi việc kỹ càng.Bên cạnh đó, tấm lòng nhân hậu, vị tha của người thuộc mệnh này đã giúp họ nhận được sự tin yêu, quý trọng của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí với cả người mới gặp mặt lần đầu tiên.

Đọc thêm

Sự nghiệp

Với những đặc điểm tính cách trên, người mệnh Thổ đã nhận được nhiều may mắn và thành công trong quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân.Họ thu được nhiều thắng lại trong công việc liên quan đến kinh doanh, bất động sản và những ngành nghề liên quan đến giao tiếp.

Đọc thêm

Cuộc sống hôn nhân và gia đình

Thực tế đã chứng minh, phụ nữ mang mệnh Thổ rất chăm chỉ, đảm đang, chu toàn công việc gia đình. Chính vì vậy, họ đã mẫu hình người phụ nữ lý tưởng khi phái mạnh lựa chọn người bạn đời trăm năm.Đàn ông mang mệnh này cũng được nhận xét là người có trách nhiệm, biết lo lắng cho gia đình. Những dẫn chứng trên cho thấy một điều, cuộc sống hôn nhân và gia đình của nam, nữ mệnh Thổ đều rất viên mãn, hạnh phúc. Như vậy, dựa vào việc tìm hiểu những nét sơ bộ của người mệnh Thổ chính là chiếc chìa khóa để bạn tìm được lời giải cho câu hỏi mệnh Thổ hợp màu xe gì.

Đọc thêm

Mệnh Thổ hợp màu xe gì nhất?

Có thể nói, mua ô tô, xe máy là việc quan trọng trong đời của mỗi người bởi chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Thêm vào đó, phương tiện này sẽ trở thành người bạn đồng hành trên mọi cung đường, nó có thể đem lại bình an, may mắn cho chủ nhân hay không phụ thuộ...

Đọc thêm

Người thuộc mệnh Thổ không nên mua xe màu gì?

Sau khi đã tìm được lời giải cho câu hỏi mệnh Thổ hợp màu xe gì, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về màu sắc cấm kỵ với người mệnh này để tránh phạm phải điều không tốt cho bản thân và gia đình trong quá trình điều khiển xe.Theo vòng tròn Ngũ hành Kim - Mộc...

Đọc thêm

Cách hóa giải màu xe không hợp mệnh

Song song với việc biết được mệnh Thổ hợp màu xe gì, bạn cũng nên nắm được một số cách hóa giải màu xe tương khắc. Trên thực tế, việc chủ quan trong quá trình mua xe đã dẫn đến nguyên nhân rất nhiều người sở hữu phương tiện cá nhân không hợp mệnh. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì điều này bởi hiện nay có rất nhiều cách để hóa giải màu sắc xe không phù hợp với bản mệnh của chủ nhân.

Đọc thêm

Mách bạn các mẫu xe phù hợp với người thuộc mệnh Thổ

Sau khi đã biết được chính xác mệnh Thổ hợp màu xe gì, nhiều người cũng trăn trở và tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến các mẫu xe, dòng xe phù hợp với bản mệnh. Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình hình dung cũng như lựa chọn chiếc xe ưng ý, phù hợp, một số mẫu ô tô, xe máy dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Đọc thêm

Phân khúc bình dân

Với ô tô, người mệnh Thổ có thể tham khảo một số mẫu sedan giá rẻ của Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz...Trong trường hợp bạn cần mua xe máy thuộc phân khúc bình dân, hãy dành sự quan tâm đến xe Honda Wave RSX, Honda Future hoặc Yamaha Jupiter Finn…

Đọc thêm

Phân khúc cao cấp

Nếu nguồn tài chính của bản thân dư dả, người dùng có thể tìm hiểu về các dòng xe ô tô thuộc phân khúc cao cấp. Một số cái tên xe hạng sang mà bạn nên cân nhắc trước khi mua xe đó là Audi A4; Audi A8, Mercedes C-class; Mercedes E-class; Mercedes-Benz...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre