Lối tắt của bạn trên Facebook là gì? Đây là một tính năng hữu ích do Meta phát triển khi giúp người dùng truy cập các công cụ và nhiều cài đặt quan trọng trên tài khoản một cách nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh các lối tắt để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Lối tắt của bạn trên Facebook là gì? 

Tìm hiểu lối tắt của bạn trên Facebook là gì cho thấy đây là tính năng giúp người dùng truy cập vào một số công cụ, trang cá nhân, fanpage, hội nhóm hay một số cài đặt quan trọng trên tài khoản một cách nhanh chóng.

Đọc thêm

Những tiện ích khi sử dụng thanh lối tắt

Nắm được khái niệm lối tắt của bạn trên Facebook là gì sẽ là cơ sở để bạn có thể xác định được những lợi ích chức năng này mang lại đối với trải nghiệm người dùng. Cụ thể:

Đọc thêm

Hướng dẫn cách cài đặt thanh lối tắt

Khi đã nắm được lối tắt của bạn trên Facebook nghĩa là gì và những tiện ích mà tính năng này mang lại, bạn hãy tham khảo các thao tác dưới đây để áp dụng cho tài khoản của mình.

Đọc thêm

Cách thêm lối tắt trong Facebook

Liên quan đến khái niệm lối tắt của bạn trên Facebook là gì, tính năng cài đặt lối tắt đến ứng dụng có thể thao tác để thực hiện với nhiều công cụ khác nhau. Các bước thực hiện cụ thể:

Đọc thêm

Cách ghim ứng dụng trên thanh lối tắt

Việc ghim ứng dùng trên thanh lối tắt giúp bạn tiết kiệm thời gian truy cập. Để thực hiện, bạn làm theo các thao tác sau:

Đọc thêm

Cách xoá lối tắt của bạn trên Facebook

Ngược lại với thao tác ghim ứng dụng, để tắt lối tắt của bạn trên Facebook, người dùng có thể gỡ các ứng dụng được gắn trước đó bằng cách nhấn Ẩn ở danh sách đã ghim tại giao diện Tuỳ chỉnh thanh điều hướng.

Đọc thêm

Cách bật, tắt dấu chấm thông báo trong biểu tượng lối tắt

Tương tự các thao tác ghim ứng dụng trên thanh lối tắt Facebook, để bật/tắt chấm thông báo biểu tượng lối tắt, người dùng hãy nhấn vào mục tuỳ chọn Quản lý dấu chấm thông báo ở mục Thanh điều hướng.Cuối cùng, bạn chỉ cần gạt nút xanh dương sang để bật/tắt chấm thông báo trên thanh điều hướng.

Đọc thêm

Hướng dẫn thêm lối tắt bạn bè trong Facebook

Việc thực hiện các thao tác thêm lối tắt bạn bè trên Facebook cũng tương tự như các thao tác thông thường. Tuy nhiên, người dùng cần thay đổi nội dung ở phần Báo cáo sự cố. Cụ thể:

Đọc thêm

Cách khôi phục nút Video Watch Facebook

Mục Watch trên Thanh điều hướng là một trong những lối tắt mặc định của ứng dụng. Tuy nhiên, đôi khi mục này sẽ bị ẩn do lỗi hệ thống. Bạn có thể khôi phục bằng cách cài đặt Thanh lối tắt. Cụ thể:

Đọc thêm

Một số lưu ý khi sử dụng thanh lối tắt trên Facebook

Sau khi nắm được lối tắt của bạn trên Fb là gì, bạn cũng nên lưu tâm đến một số điều khi sử dụng tính năng này. Cụ thể:

Đọc thêm

Tại sao một số ứng dụng không hiển thị trên lối tắt?

Bên cạnh lối tắt của bạn trên Facebook là gì, nguyên nhân một số ứng dụng không hiển thị trên thanh điều hướng cũng được nhiều người quan tâm. Lý giải cho việc một số ứng dụng không xuất hiện trên lối tắt, điều này có thể giải thích bằng các yếu tố sau:

Đọc thêm

Cách fix lỗi Facebook không có lối tắt quyền riêng tư

Ngoài lối tắt của bạn trên Facebook là gì, một vấn đề nhiều người gặp phải chính là lỗi không hiển thị lối tắt điều hướng cài đặt quyền riêng tư. Để khắc phục tình trạng này, người dùng có thể thực hiện theo các phương pháp sau:Qua những thông tin về lối tắt của bạn trên Facebook là gì, có thể thấy đây là một tính năng giúp người dùng nhanh chóng truy cập vào các tiện ích được sử dụng thường xuyên. Điều này giúp tối ưu và cá nhân hoá trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm do Meta phát triển. Tuy nhiên, người dùng cần quản lý lối tắt một cách thông minh vào hiệu quả.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre