Một số thương hiệu kem chống nắng tốt nhất thế giới hiện nay, được các chuyên gia làm đẹp hàng đầu đánh giá cao bao gồm: Anessa, Eucerin, La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+,... Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn được loại phù hợp nhất cho mình cả về loại da và điều kiện kinh tế. Xem ngay gợi ý từ top 5.

Vì sao bạn cần sử dụng kem chống nắng hàng ngày?

Sử dụng kem chống nắng tốt nhất hiện nay chính là việc vô cùng quan trọng mỗi ngày đối với mọi lứa tuổi. Sau đây chính là các lý do vì sao bạn cần sử dụng kem chống nắng cho làn da của mình hàng ngày:Có thể nói, kem chống nắng tốt nhất hiện nay chính là loại kem chống nắng có thể giúp bạn ngăn chặn được tình trạng làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và giúp duy trì được sức khỏe lâu dài, tổng thể cho làn da của mình. Muốn dưỡng da đẹp thì trước tiên cần chống nắng, cả khi bạn tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời lẫn các ngày trời không có nắng và mùa đông lạnh.

Đọc thêm

Kem chống nắng tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Sau khi đã hiểu lý do vì sao bạn cần sử dụng kem chống nắng cho da của mình hàng ngày, trong phần tiếp theo, VNtre sẽ gợi ý cho bạn các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn chăm da khỏe, dưỡng da đẹp:

Đọc thêm

La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+

La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ là kem chống nắng tốt nhất hiện nay, giúp bạn kiểm soát dầu hiệu quả suốt cả ngày. Dòng sản phẩm này không những nhận được sự ưa chuộng, quan tâm đến từ phía người sử dụng mà cả những chuyên gia, bác sĩ về chuyên khoa da liễu hiện nay cũng rất ưu ái và đề cử sử dụng.Đặc điểm nổi bật của La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ bao gồm:

Đọc thêm

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ là 1 trong các dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn mỹ phẩm Rohto - Nhật Bản. Phân chi theo loại thì Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ là kem chống nắng vật lý. Kể từ khi ra mắt vào năm 2000 đến nay, kem chống nắng luôn nhận được sự ưa chuộng, yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào khả năng chống nắng hiệu quả cao và mức giá thành cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh - sinh viên.Đặc điểm nổi bật của Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA++++ bao gồm:

Đọc thêm

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+ là dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena - Hoa Kỳ. Phân chia theo loại thì Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+ là kem chống nắng hóa học Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+ nổi tiếng với công nghệ Dry-touch giúp cho làn da luôn được khô thoáng. Kết hợp với đó chính là công nghệ Helioplex với khả năng chống nắng theo phổ rộng, giúp làm tăng độ bền bỉ, khỏe mạnh của làn da dưới các tác động xấu của tia UV, bảo vệ an toàn lâu dài cho làn da của bạn.Đặc điểm nổi bật của Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 50+ bao gồm:

Đọc thêm

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Khi xem xét về dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay, kem chống nắng vật lý lai hóa học Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ cực kỳ thích hợp cho bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và sử dụng được cho cả mặt lẫn cơ thể của bạn. Sản phẩm được đánh giá là kem chống nắng lai hàng đầu hiện nay nhờ công nghệ Auto Booster hiện đại giúp chống lại các tác hại từ tia UV cùng bụi mịn một cách tối ưu, bất kể điều kiện sinh hoạt lẫn thời tiết có khắc nghiệt đến đâu.Đặc điểm nổi bật của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ bao gồm:

Đọc thêm

Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA

Cuối cùng, khi nhắc đến kem chống nắng tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA. Đây chính là sản phẩm kem chống nắng hóa học có phổ rộng, không những chống nắng phổ rộng mà còn chống lại ánh sáng xanh vô cùng hiệu quả. Kem chống nắng này cũng không bị trôi khi thấm nước, không gây ra tình trạng bị bít tắc lỗ chân lông, dù là khi thời tiết môi trường nóng ẩm.Đặc điểm nổi bật của Eucerin Sun Gel-Creme Oil Control Dry Touch SPF 50+ UVB UVA bao gồm:

Đọc thêm

Tiêu chí quan trọng để bạn chọn được loại kem chống nắng phù hợp nhất

Vậy là bạn đã biết được những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Để có thể lựa chọn được loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay với chất lượng cao và độ phù hợp lớn cho làn da, giúp bảo vệ và chăm sóc làn da hiệu quả, bạn cần xem xét kỹ lưỡng một số tiêu chí vô cùng quan trọng sau đây:

Đọc thêm

Chọn kem chống nắng như thế nào cho từng loại da khác nhau?

Có thể nói, không phải bất cứ loại da nào cũng có thể phù hợp với tất cả mọi loại kem chống nắng hiện nay trên thị trường. Chính vì vậy, để lựa chọn được loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, bạn cần xác định rõ ràng, chính xác loại da của mình.Sau đây là gợi ý của VNtre để bạn có thể chọn loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay và đảm bảo phù hợp với loại da của mình.

Đọc thêm

Da nhạy cảm

Để chọn được kem chống nắng tốt nhất hiện nay cho da nhạy cảm, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Đọc thêm

Da dầu

Để chọn được kem chống nắng tốt nhất hiện nay cho da dầu, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Đọc thêm

Da khô

Để chọn được kem chống nắng tốt nhất hiện nay cho da khô, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Đọc thêm

Da bị mụn

Để chọn được kem chống nắng tốt nhất hiện nay cho da bị mụn, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Đọc thêm

Cách thoa kem chống nắng đúng nhất bạn cần lưu ý

Việc chọn được loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay rất quan trọng và cách thoa kem chống nắng đúng cũng quan trọng không kém. Trong phần tiếp theo, VNtre sẽ hướng dẫn bạn cách thoa kem chống nắng đúng nhất nhé.Trên đây chính là top 5 thương hiệu kem chống nắng tốt nhất hiện nay trên thế giới. Bạn hãy xem xét kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất để bảo vệ an toàn và chăm sóc làn da luôn trẻ trung, khỏe mạnh, xinh đẹp, trắng mịn dài lâu.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre