IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam vẫn còn là thắc mắc của khá nhiều người yêu thích các sản phẩm nhà Táo. Tại thời điểm ra mắt, IPhone 14 series có giá từ 25 triệu đến 35 triệu, tuỳ vào dung lượng và phiên bản. Nhưng hiện tại, giá iPhone 14 đã giảm đáng kể khi Apple cho ra mắt iPhone 15.

IPhone 14 ra mắt khi nào?

Vào sáng sớm ngày 8/9/2022, sự kiện Far Out diễn ra và Apple đã chính thức giới thiệu sản phẩm công nghệ mới nhất của mình, dòng iPhone 14 series. Theo thông tin từ Apple, dòng iPhone 14 được phân phối tại Việt Nam từ 0 giờ ngày 14/10/2022. Trước đó, từ ngày 7/10/2022 đến ngày 13/10/2022, những người yêu công nghệ đã có thể đặt hàng để sở hữu sản phẩm này trước thời điểm chính thức phát hành.

Đọc thêm

IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam?

Sau khi ra mắt vào tháng 9 năm 2022, IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng công nghệ. Hiện tại, IPhone 14 được đánh giá là mức giá cạnh tranh và là thời điểm thích hợp để bạn sở hữu chiếc điện thoại này.Thông tin IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng. Bạn nên tham khảo giá bán tại các cửa hàng uy tín trước khi mua để có được mức giá tốt nhất.

Đọc thêm

Những thay đổi hoàn toàn mới trong IPhone 14

Trước khi tìm hiểu IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam, bạn cần biết Apple đã chính thức ra mắt iPhone 14 series với nhiều cải tiến và thay đổi so với thế hệ trước. Dòng iPhone mới sở hữu thiết kế tinh tế, camera được nâng cấp, hiệu năng vượt trội và nhiều tính năng hữu ích khác. Dưới đây là những thay đổi hoàn toàn mới trong iPhone 14:

Đọc thêm

IPhone 14 series có gì khác biệt so với IPhone 13 series?

Apple đã thực hiện những cải tiến đáng kể trên dòng iPhone 14 Series so với phiên bản tiền nhiệm iPhone 13 Series. Từ thiết kế đến hiệu suất và dung lượng pin, mọi khía cạnh của iPhone 14 Series đều được nâng cao để mang lại trải nghiệm mới mẻ. Chính vì điều này đã khiến nhiều nhiều người thắc mắc IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam.

Đọc thêm

Thay đổi phiên bản

Giống như các thế hệ iPhone gần đây, IPhone 14 vẫn gồm 4 phiên bản chính. Tuy nhiên, khác với các phiên bản trước đó, phiên bản Mini sẽ không có trong dòng iPhone 14 mà sẽ được thay thế bằng phiên bản Plus hoàn toàn mới.

Đọc thêm

Khác biệt về thiết kế

Nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các tín đồ của Apple, đã phát hiện ra một sự thay đổi thú vị trong thiết kế bên ngoài của dòng iPhone 14 Series. Thay vì giữ nguyên phong cách tai thỏ như trên iPhone 13 Series, iPhone 14 Series đã chuyển sang thiết kế màn hình viên thuốc ở phía trên.Tuy nhiên, điều độc đáo này chỉ xuất hiện trên hai phiên bản cao cấp là Pro và Pro Max của iPhone 14 Series.

Đọc thêm

Khác biệt về hiệu suất

Công nghệ xử lý và tính toán trên dòng iPhone 14 Series đã được nâng cấp đáng kể so với thế hệ 13 Series trước đó, khi chuyển từ chip A15 Bionic sang chip A16 Bionic. Đây là một trong những cải tiến lớn khiến nhiều người thắc mắc iPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam.Đáng tiếc rằng con chip này chỉ được trang bị trên hai phiên bản cao cấp là Pro và Pro Max . Hai phiên bản còn lại vẫn sử dụng hiệu suất xử lý từ chip A15 Bionic, nhưng được tối ưu hóa khi chạy trên tiến trình 4nm thay vì 5nm như trên iPhone 13 Series.

Đọc thêm

Nâng cấp về camera

Apple đã có những cải tiến đáng kể trong khả năng chụp ảnh của dòng iPhone 14 Series. Tuy nhiên, những nâng cấp này chỉ có trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, với cảm biến chính lên đến 48MP thay vì 12MP như trên iPhone 13 Pro và Pro Max.Đối với các phiên bản tiêu chuẩn và Plus, thông số về camera vẫn không có nhiều thay đổi so với iPhone 13 Series. Dù bạn mua IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam, thiết kế vẫn giữ nguyên và độ phân giải của camera phụ vẫn là 12MP.

Đọc thêm

Nâng cấp về pin và sạc nhanh

Apple đã mang đến nhiều cải tiến về pin và sạc nhanh cho iPhone 14 so với thế hệ trước. Dòng iPhone mới sở hữu dung lượng pin lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh hơn và có thời lượng sử dụng dài hơn. Dưới đây là chi tiết về những nâng cấp về pin và sạc nhanh của iPhone 14:

Đọc thêm

Có nên mua iPhone 14 tại thời điểm này không?

Sau khi tìm hiểu IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam, việc quyết định bạn có nên mua iPhone 14 ở thời điểm hiện tại phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu, mức độ bạn mong muốn sở hữu công nghệ mới nhất.Lợi ích khi mua iPhone 14Nhược điểm khi mua iPhone 14

Đọc thêm

6. Mua iPhone 14 ở đâu uy tín?

Việc lựa chọn nơi mua iPhone 14 uy tín là điều vô cùng quan trọng để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. Dưới đây là một số địa điểm uy tín, bạn có thể tham khảo iPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam:Tìm hiểu rõ IPhone 14 giá bao nhiêu tiền Việt Nam giúp bạn có thể so sáng mức giá tại các cửa hàng và đưa ra quyết định mua phù hợp. Hiện tại, giá iPhone 14 series tại Việt Nam dao động từ 16 triệu đồng đến 43 triệu đồng tùy theo phiên bản và dung lượng lưu trữ. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thời lượng sử dụng pin dài thì iPhone 14 là một lựa chọn hợp lý.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre