HUST Media Club (HMC) là câu lạc bộ Truyền thông đầu tiên trực thuộc Ban Thông tin Tuyên truyền và Đối ngoại, dưới sự bảo trợ của Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội. Được thành lập vào 14/11/2018 với hơn 100 thành viên tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, HMC đã không ngừng phấn đấu để trở thành một tổ chức uy tín chuyên nghiệp.

Câu lạc bộ Truyền thông HUST Media Club là ai?

Về Tầm nhìn: HUST Media Club có mục tiêu tiên quyết trở thành một kênh thông tin truyền thông hàng đầu tại Đại học Bách khoa Hà Nội và không ngừng lớn mạnh, phát triển trong cộng đồng sinh viên.Về Sứ mệnh:Về Giá trị cốt lõi: Ba giá trị làm nên sự thành công, uy tín ...

Đọc thêm

Hoạt động sắp tới của Câu lạc bộ Truyền thông HUST Media Club

Nhận thấy rằng, các bạn Tân sinh viên luôn có tâm trạng bỡ ngỡ khi bước vào một môi trường hoàn toàn xa lạ như Đại học. Họ mong muốn có được một cộng đồng, một nơi để có thể tìm kiếm những người bạn, những trải nghiệm mơ...

Đọc thêm

"Bách" To School có những hoạt động gì?

Tại sự kiện, HMC đã tạo ra 2 phần hoạt động chính dành cho các bạn sinh viên tham gia, bao gồm: Không gian chụp ảnh Photobooth và Không gian tương tác sáng tạo với rất nhiều hoạt động thú vị.Hoạt động chủ đạo trong sự kiện...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre