Về Tầm nhìn: HUST Media Club có mục tiêu tiên quyết trở thành một kênh thông tin truyền thông hàng đầu tại Đại học Bách khoa Hà Nội và không ngừng lớn mạnh, phát triển trong cộng đồng sinh viên.Về Sứ mệnh:Về Giá trị cốt lõi: Ba giá trị làm nên sự thành công, uy tín ...
Nhận thấy rằng, các bạn Tân sinh viên luôn có tâm trạng bỡ ngỡ khi bước vào một môi trường hoàn toàn xa lạ như Đại học. Họ mong muốn có được một cộng đồng, một nơi để có thể tìm kiếm những người bạn, những trải nghiệm mơ...
Tại sự kiện, HMC đã tạo ra 2 phần hoạt động chính dành cho các bạn sinh viên tham gia, bao gồm: Không gian chụp ảnh Photobooth và Không gian tương tác sáng tạo với rất nhiều hoạt động thú vị.Hoạt động chủ đạo trong sự kiện...
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!