Lựa chọn một hình nền iPhone 15 Promax sắc nét, phù hợp với sở thích của bản thân đang trở thành xu hướng tìm kiếm trong thời gian gần đây. IPhone 15 hiện đang là dòng sản phẩm mới nhất của Apple, do đó, các tín đồ nhà Táo không ngừng săn lùng những mẫu hình nền chất chơi để thể hiện đẳng cấp và dấu ấn cá nhân.

Giới thiệu về màn hình của iPhone 15 series

Trước khi khám phá kho hình nền iPhone 15 Pro Max 4K cho chiếc điện thoại của mình, hãy cùng tìm hiểu qua những đổi mới về công nghệ màn hình của dòng iPhone thế hệ thứ 15 này. IPhone 15 series nói chung và iPhone 15 Promax nói riêng ra mắt vào năm 2023, ...

Đọc thêm

Top hình nền iPhone 15 Promax đẹp nhất

Màn hình iPhone 15 series có độ phân giải và kích thước khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên tìm từ kho ảnh các loại dành riêng cho hình nền iPhone 15 Pro Max.

Đọc thêm

Hình nền iPhone 15 Promax đặc trưng

Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể tham khảo các hình nền mặc định đặc trưng của dòng iPhone 15 series với hiệu ứng gradient kèm nhiễu sinh động, tinh tế.

Đọc thêm

Hình nền Iphone 15 Promax 4K

Bên cạnh những hình nền mặc định iPhone có sẵn, bạn có thể tham khảo hình ảnh với hoạ tiết khối đơn giản, thanh lịch, dễ sử dụng cho iPhone 15 Promax:

Đọc thêm

Hình nền iPhone gradient

Gradient là sự pha trộn giữa hai hay nhiều màu sắc, tạo sự chuyển đổi dần từ màu này sang màu khác, tác động mạnh đến thị giác. Bạn có thể chọn hoạ tiết gradient cho hình nền của mình nếu là người hướng về sự sáng tạo, nghệ thuật.

Đọc thêm

Hình nền iOS cảnh vật, thiên nhiên

Thiên nhiên cũng là chủ đề được nhiều người yêu thích khi lựa chọn hình nền. Dưới đây là một số hình nền iOS 15 4K sắc nét bạn chắc chắn không thể bỏ qua:

Đọc thêm

Hình nền iPhone 15 Promax thành phố hiện đại

Khi chọn hình nền, điều quan trọng nhất bạn cần chú ý chính là chọn hình ảnh bản thân yêu thích và tạo nhiều cảm hứng cũng như năng lượng tích cực. Thành phố hiện đại cũng là một chủ đề hay, góp phần nào đó để tạo động lực cho bạn trong cuộc sống thành thị bon chen, xô bồ.

Đọc thêm

Hình nền iOS thú cưng đáng yêu

Những người yêu thích động vật sẽ có sở thích đặt hình nền là thú nuôi của mình. Nếu không nuôi thú cưng, bạn có thể tham khảo các mẫu hình nền iPhone 15 Promax liên quan đến thú cưng dưới đây:

Đọc thêm

Hình nền iPhone 15 Promax có tai thỏ

Các sản phẩm điện thoại thuộc iPhone 15 series không còn thiết kế tai thỏ như các thế hệ trước. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra chiếc tai thỏ đáng yêu cho điện thoại của mình bằng hình nền điện thoại.

Đọc thêm

Hình nền Anime cho iPhone 15 Promax

Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó dễ thương và vui nhộn hoặc là fan của văn hoá Nhật Bản, bạn có thể lựa chọn Anime với các nhân vật đa dạng để làm hình nền.

Đọc thêm

Top những website tải hình nền iPhone chất lượng nhất

Bên cạnh lựa chọn theo sở thích của mình, bạn cũng nên tìm những hình ảnh có độ phân giải cao và rõ ràng để cài đặt một cách hoàn hảo nhất hình nền iPhone 15 Promax. Dưới đây là một số trang web có nguồn ảnh tốt, sắc nét, giúp bạn tìm kiếm hình nền iPhone có độ phân giải cao:

Đọc thêm

Làm thế nào để cài đặt hình nền trên iPhone 15 series?

Sau khi lựa chọn hình nền iPhone 15 Promax ưng ý, bạn hãy cập nhật ngay hình nền mới cho chiếc điện thoại của mình bằng ứng dụng Cài đặt với các bước đơn giản sau:

Đọc thêm

Cách đổi hình nền iPhone nhanh

Bạn có thể thay hình nền iPhone 15 Pro Max nhanh hơn bằng cách sử dụng ảnh trực tiếp từ thư viện ảnh theo các bước sau:Hình nền iPhone 15 Promax có kích thước tiêu chuẩn là 1.284 x 2.778 pixel. Chính vì vậy, khi lựa chọn hình nền điện thoại, ngoài việc phù hợp với sở thích cá nhân, bạn cũng nên tìm kiếm những hình ảnh có chất lượng cao, độ phân giải tốt để tối ưu hóa trải nghiệm thị giác khi sử dụng thiết bị.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre