Việc tìm kiếm các hình nền iPhone 14 Pro Max hiện nay trở nên rất dễ dàng và đa dạng với nhiều nền tảng cung cấp khác nhau như Google hoặc website chuyên cung cấp kho ảnh chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, hệ điều hành của Apple hiện nay cũng cho phép người dùng thay đổi hình nền chỉ trong nháy mắt.

Hình ảnh 4K là gì?

Trước khi tham khảo các hình nền iPhone 14 Pro Max, bạn nên nắm được khái niệm của hình ảnh 4K. Đây là loại hình ảnh phù hợp để thiết lập hình nền điện thoại với độ sắc nét cao, rơi vào 3840 x 2160 pixel. Hình ảnh 4K được coi là xu hướng của tương lai nhờ độ chi tiết và phổ màu rộng so với độ phân giải màn hình trước đây là FullHD (1920 x 1080 pixel).

Đọc thêm

Gợi ý các hình nền iPhone 14 Pro Max

Việc sử dụng đa dạng hình nền điện thoại có thể mang lại sự mới mẻ và tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong công việc. Dưới đây là các hình nền iPhone 14 Pro Max chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Đọc thêm

Một số hình nền iPhone 14 Pro Max mới nhất theo chủ đề

Một số hình nền chất theo đa dạng chủ đề bạn có thể tham khảo dưới đây.

Đọc thêm

Cách cài đặt hình nền iPhone 14 đơn giản

Để cài đặt hình nền trên iPhone 14 Pro max, bạn thực hiện theo các thao tác sau:

Đọc thêm

Cách xóa hình nền trên iPhone 14

Khi bạn lỡ thiết lập quá nhiều tài khoản trên thiết bị của mình, việc xoá hình nền sẽ giúp máy tốn ít dung lượng hơn và hoạt động mượt mà, trơn tru. Để xoá hình nền, bạn thực hiện các thao tác sau:

Đọc thêm

Top các website tải hình nền iPhone chất lượng nhất

Việc tải hình nền từ các nền tảng giúp người dùng lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích cá nhân. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những hình nền có chất lượng cao và đôi định dạng phù hợp với thiết bị. Một số Website tải ảnh hình nền cho iPhone bạn có thể tham khảo dưới đây:PixelUnsplashZedgeBackdropsVSCOViệc tìm kiếm và sử dụng hình nền iPhone 14 Pro Max nói riêng hay các thiết bị iPhone khác nói chung đang rất phổ biến hiện nay. Điều này không chỉ nâng cao thẩm mỹ cá nhân mà còn mang lại cảm hứng cho bản thân trong công việc và cuộc sống. Bạn có thể tìm thấy các hình ảnh trên các trang website cung cấp hình ảnh chất lượng và hoàn toàn miễn phí.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre