Áp dụng mẹo tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu sẽ giúp bạn trong một số trường hợp khẩn cấp như đau bụng, đi ngoài, sốt. Đặc biệt khi bạn đi đến những khu vực mới, lạ hoặc đi du lịch. Tuy nhiên, không phải ai biết cách để tìm thấy hiệu thuốc gần nhất ở đâu. Dưới đây là mẹo tìm nhanh nhất và đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay!

Hướng dẫn chi tiết cách tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu trên điện thoại

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể tìm được các hiệu thuốc gần nhất. Nếu bạn chưa biết cách, tham khảo hướng dẫn sau đây:Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải app Google Maps trên App Store hoặc CH Play tuỳ thuộc vào hệ điều hành trong thi...

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết cách tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu trên máy tính

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang web googlemap.com, đây là trang web chính thức về tìm kiếm bản đồ của Google. Tiếp theo, bạn nhập từ khoá bạn cần tìm kiếm là “hiệu thuốc gần nhất ở đâu”.Bước 2: Lúc này, các hiệu thuốc gần bạn nhất sẽ được Google Maps đề xuất. Bạn có thể tìm được hiệu thuốc phù hợp, gần bạn nhất.Bước 3: Bạn chọn vào biểu tượng chỉ đường ở phía dưới tên hiệu thuốc, bảng điều khiển sẽ hiện ra. Bạn cần điền vị trí chính xác của bạn. Ngay lập tức, Google Maps sẽ tự động hiển thị con đường thuận tiện nhất cho bạn đi đến nhà thuốc gần nhất.

Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết cách tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu qua Google Search

Bên cạnh các ứng dụng, bạn có thể sử dụng Google Search để tìm kiếm hiệu thuốc gần nhất ở đâu. Bạn thực hiện theo các bước sau đây:Bước 1: Bạn mở trình duyệt trên máy tính, có thể là Google Chrome, Cốc Cốc hoặc Safari. Sau đó, bạn nhập vào thanh tìm kiếm từ khoá “hiệu thuốc gần nhất ở đâu” rồi chọn Tìm kiếm.Bước 2: Lúc này, các kết quả tốt nhất sẽ được Google Search đề xuất đến bạn. Bước 3: Bạn chọn vào chỉ đường hiệu thuốc phù hợp nhất với vị trí của bạn. Ngay lập tức, Google Search sẽ tự động hiển thị con đường thuận tiện nhất cho bạn.

Đọc thêm

Thế nào là một nhà thuốc chất lượng, uy tín?

Bên cạnh việc biết được cách tìm hiệu thuốc gần nhất ở đâu, bạn cần xác định được nhà thuốc đó có đạt chuẩn hay không. Một nhà thuốc đạt chuẩn sẽ giúp bạn mua được các sản phẩm thuốc chính hãng, đảm bảo chất lượng. Các tiêu chí đánh giá một hiệu thuốc đạt chuẩn GPP:

Đọc thêm

Tìm số điện thoại hiệu thuốc gần nhất ở đâu?

Sau khi tìm được hiệu thuốc gần nhất ở đâu, bạn có thể lấy số điện thoại của hiệu thuốc để kiểm tra xem lúc đó hiệu thuốc còn mở cửa hay không, tránh việc bạn đến nơi nhưng hiệu thuốc đóng cửa. Bạn có thể áp dụng cách tìm số điện thoại dưới đây.

Đọc thêm

Tìm số điện thoại hiệu thuốc gần nhất ở đâu bằng điện thoại

Đọc thêm

Tìm số điện thoại hiệu thuốc gần nhất ở đâu bằng máy tính

Đọc thêm

Top những hiệu thuốc uy tín, chất lượng

Bên cạnh việc biết được hiệu thuốc gần nhất ở đâu, bạn cũng nên biết được những hiệu thuốc nào uy tín, chất lượng và nổi tiếng. Hiện nay, với việc phân phối các sản phẩm thuốc chính hãng, chất lượng, có 3 thương hiệu nhà thuốc nổi tiếng với rất nhiều chi nhánh đó là: Pharmacity, Long Châu và An Khang.

Đọc thêm

Một số thắc mắc liên quan

Đọc thêm

Có thể mua thuốc kê đơn của bác sĩ tại các hiệu thuốc không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đơn kê của bác sĩ và mua thuốc tại các hiệu thuốc. Tuy nhiên, bạn nên đến các hiệu thuốc uy tín để mua được hàng chính hãng và đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Đọc thêm

Thời gian hoạt động của các nhà thuốc?

Các nhà thuốc phần lớn có thời gian mở và đóng cửa giống nhau từ 8h-22h. Tuy nhiên, có những nhà thuốc có thể đóng cửa sớm hơn. Bạn nên gọi điện trước để tránh nhỡ việc.

Đọc thêm

Tổng kết

Với những hướng dẫn tìm kiếm về hiệu thuốc gần nhất ở đâu đơn giản, nhanh chóng trên đây sẽ giúp bạn áp dụng dễ dàng. Hãy ghi nhớ những hướng dẫn này, chúng sẽ có ích cho bạn trong những dịp đi chơi xa hoặc công tác ở những vùng đất mới giúp bạn đảm bảo và cải thiện sức khoẻ.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre