Câu hỏi hãng xe Peugeot của nước nào luôn nhận được nhiều quan tâm của các đối tượng người dùng. Dòng xế hộp của Pháp này khiến mọi người phải điên đảo bởi những mẫu xe thời thượng cùng khả năng vận hành vượt trội. Đặc biệt, bổ sung kiến thức liên quan đến thương hiệu này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi mua sản phẩm.

Hãng xe Peugeot của nước nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sự hiện diện của những loại xe thuộc thương hiệu Peugeot dần trở nên quen thuộc. Mặc dù là thương hiệu xe khá nổi tiếng, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng không biết hãng xe Peugeot của nước nào. Peugeot chính là hã...

Đọc thêm

Lịch sử hình thành và phát triển của hãng xe Peugeot 

Nhiều người dùng khá quan tâm đến vấn đề hãng xe Peugeot của nước nào cũng như lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu này. Như đã đề cập đến ở trên, hãng xe nổi tiếng của Pháp này đã đi qua hơn 200 năm lịch sử với xuất phát điểm từ thị trấn So...

Đọc thêm

Đánh giá chung về dòng xe Peugeot 

Việc tìm kiếm đáp án cho hãng xe Peugeot của nước nào giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu xe này. Thế nhưng, nếu bạn muốn biết được chất lượng xe, cần phải khám phá những đánh giá chung trên thị trường. Cụ thể, dòng xế hộp của thư...

Đọc thêm

Một số mẫu ô tô Peugeot bán chạy nhất 

Bạn cần ghi nhớ một số mẫu xe ô tô thuộc thương hiệu này bán chạy nhất trên thị trường sau khi đã biết được hãng xe Peugeot của nước nào để đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

Đọc thêm

Peugeot 2008 

Nếu đã tìm kiếm thông tin về hãng xe Peugeot của nước nào và một số sản phẩm của thương hiệu này chắc hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với Peugeot 2008. Dòng xe này được chính thức giới thiệu trên thị trường Việt Nam vào tháng 12/2020. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm này đã có màn cạnh tranh sôi động trong phân khúc SUV đô thị.Xét về mức giá, Peugeot 2008 được cung cấp với 2 phiên bản khác nhau chính là Active (789 triệu đồng) và GT-Line (859 triệu đồng). Với mức giá cạnh tranh kết hợp cùng các tính năng vượt trội, dòng xe này nhanh chóng thu hút nhiều quan tâm của khách hàng.

Đọc thêm

Peugeot 3008

Một sản phẩm khác của thương hiệu này mà bạn không nên bỏ qua chính là Peugeot 3008. Đã có không ít người dùng tìm kiếm mẫu xe này cùng câu hỏi hãng xe Peugeot của nước nào trên các công cụ tìm kiếm. Dòng xế hộp này được ra mắt từ tháng 6/2021, hiện tại các phiên bản của sản phẩm này được cung cấp bao gồm: New Peugeot 3008 AT (999 triệu đồng), New Peugeot 3008 AL (1.119 triệu đồng), Peugeot 3008 GT (1.209 triệu đồng).

Đọc thêm

Peugeot 5008

Peugeot 5008 được ra mắt từ tháng 12/2020 với 2 phiên bản là Peugeot 5008 GT (1.319 triệu đồng) và Peugeot 5008 AL (1.199 triệu đồng). Đây chính là mẫu xe đáng chú ý trên thị trường xe hơi bởi thiết kế đẹp mắt cùng những trang bị vô cùng hiện đại. Đặc biệt, với khả năng vận hành ổn định dòng xế hộp này nhất định sẽ mang đến cảm giác thoải mái cùng trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đọc thêm

Peugeot Traveller

Với những tính năng vượt trội, Peugeot Traveller thành công chinh phục người dùng kể từ thời điểm ra mắt. Nằm trong phân khúc xe du lịch cao cấp, sản phẩm này cùng nghi vấn hãng xe Peugeot của nước nào nhận về lượt tìm kiếm khá cao trên các diễn đàn. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội như: Cabin rộng rãi cùng trang bị đa dạng.Ở thị trường Việt, Peugeot Traveller Premium sẽ được bán với mức giá khoảng 1.559 triệu đồng. Dòng xe này không chỉ được đánh giá là sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao theo tiêu chí EURO NCAP của Châu Âu mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Đọc thêm

Peugeot RCZ

Peugeot RCZ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích mẫu xe hạng sang với thiết kế tinh tế. Với mức giá bán trên thị trường hiện tại dao động trong khoảng 1.955 triệu đồng đến 2.000 triệu đồng. Đồng thời, dòng xế hộp này cũng chinh phục những người yêu xe bởi chất lượng vô cùng cao cấp và trải nghiệm hành trình tuyệt vời.

Đọc thêm

Điểm danh những đối thủ đáng gờm của Peugeot

Khi đã đặt ra nghi vấn hãng xe Peugeot của nước nào chứng tỏ bạn khá quan tâm đến thương hiệu này. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu ô tô này phủ sóng trên nhiều cung đường của nước ta. Tuy nhiên, Peugeot cũng phải đối mặt với nhiều địch thủ đáng gờm trên thị trường ô tô, ví dụ như:Lời giải đáp cho hãng xe Peugeot của nước nào sẽ giúp bạn bổ sung thêm những kiến thức hữu ích về thương hiệu này. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các dòng xế hộp mà công ty cung cấp trên thị trường để đáp ứng tốt nhất nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre