Ở thị trường Việt Nam, giá xe Mazda 3 2023 vẫn đang nhận về nhiều quan tâm không kém. Dòng xế hộp này chính là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc hạng C với 2 biến thể chính là Sedan và Hatchback. Trong đó, ở mỗi phiên bản đều có những khác biệt về thiết kế, tiện ích giúp chúng có ưu thế cạnh tranh với các đối thủ khác.

Bảng giá xe Mazda 3 2023 chi tiết

Dòng xế hộp hạng C này hiện nay đang phải cạnh tranh với các đối thủ như: KIA K3, Honda Civic,... Trong đó, giá xe Mazda 3 2023 cùng những thiết kế mà sản phẩm này mang lại cho người dùng ở các phiên bản đều được đánh giá khá cao. Cụ thể thông tin về các phiên bản này như sau:

Đọc thêm

Mazda 3 Sedan 1.5L Deluxe

Mazda 3 Sedan 1.5L Deluxe chính là chiếc Sedan được đánh giá cao bởi thiết kế Kodo được chăm chút tỉ mỉ. Phong cách thiết kế này từ trước đến nay vẫn luôn hướng đến sự tối giản đồng thời vẫn bảo đảm được yếu tố thanh lịch và đầy quyến rũ.Theo một số thông tin cho biết, giá xe Mazda 3 2023 với phiên bản Sedan 1.5L Delux cụ thể sẽ như sau:

Đọc thêm

Mazda 3 Sedan 1.5L Luxury

Mazda 3 Sedan 1.5L Luxury nhận được nhiều yêu thích từ người dùng bởi hệ thống các trang bị vô cùng hiện đại, tân tiến. Không chỉ có ngoại thất được thiết kế đầy sang trọng, nội thất của mẫu xe này cũng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong quá trình trải nghiệm.Mazda 3 Sedan 1.5L Luxury có mức giá bán được cập nhật mới nhất trên thị trường như sau:

Đọc thêm

Mazda 3 Sedan 1.5L Premium

Mazda 3 Sedan 1.5L Premium được biết đến là phiên bản có mức giá hơi cao so với những loại trước đó. Tuy nhiên, dòng xế hộp này vẫn thành công chinh phục người dùng trên thị trường bởi những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại. Phiên bản này được nâng cấp với các trang thiết bị tân tiến, đảm bảo quá trình vận hành trở nên mượt mà hơn.Sau đây là cập nhật chi tiết về giá xe Mazda 3 2023 của phiên bản này, bao gồm:

Đọc thêm

Mazda 3 Hatchback (Sport) Luxury

Mazda 3 Hatchback (Sport) 1.5L Luxury chính là biến thể nằm giữa trong bộ sưu tập này. Ngay từ khi ra mắt, phiên bản này đã phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các đối thủ lớn như: Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra hay Kia Cerato. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội cùng thiết kế độc đáo sản phẩm này vẫn giành được nhiều quan tâm của người dùng.Mức giá xe Mazda 3 2023 ở phiên bản này tương đối ổn định, cụ thể như sau:

Đọc thêm

Mazda 3 Hatchback (Sport) Premium

Mazda 3 Hatchback (Sport) 1.5L Premium là mẫu xe cốt lõi trong phân khúc hạng C của thương hiệu này. Dòng sản phẩm này là minh chứng cho những tiến bộ lớn nhất trong kỹ thuật chế tạo ô tô của công ty. Đặc biệt, đây cũng chính là mẫu sản phẩm thương mại đầu tiên được trang bị các công nghệ hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn.So với giá trị mà sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng, giá xe Mazda 3 2023 với phiên bản này được đánh giá là tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

Đọc thêm

Những lưu ý giúp bạn chọn mua phiên bản Mazda 3 2023 phù hợp nhất

Mazda 3 sở hữu thiết kế đầy sang trọng, thể thao với ngôn ngữ thiết kế Kodo vô cùng quen thuộc. Sản phẩm này mang đến cho người dùng nhiều lợi ích nổi bật không chỉ về thiết kế mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, mức giá xe Mazda 3 2023 phù hợp với nhiều người dùng. Sau đây sẽ là một số lưu ý mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua sản phẩm này, bao gồm:

Đọc thêm

Một vài hãng xe khác cùng phân khúc với Mazda 3 2023

Nhiều người dùng trước khi mua thường tìm kiếm giá xe Mazda 3 2023 thậm chí so sánh với một số đối thủ cạnh tranh khác để đưa ra lựa chọn tốt hơn. Dưới đây sẽ là một vài hãng xe cùng phân khúc với Mazda 3 2023 mà bạn nên tìm hiểu, bao gồm:Việc cập nhật giá xe Mazda 3 2023 tất cả các phiên bản là điều bạn nên làm trước khi đưa ra quyết định mua xe. Nguyên nhân chính là vì theo thời gian, mức giá sẽ được đổi mới liên tục. Đồng thời, hãy nhớ tham khảo chi tiết về thiết kế sản phẩm để biết nó có thực sự đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre