Trong tháng 7/2024, giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 tương đối ổn định và không có biến động. Xe Honda Wave RSX FI 110 là mẫu xe số sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Vậy nên mẫu xe này được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng.

Giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 đề xuất của hãng

Giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 mới nhất trong tháng 7/2024 so với tháng trước tại các đại lý trên toàn quốc được hãng giữ nguyên mức giá. Cụ thể như sau:

Đọc thêm

Giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 lăn bánh trong tháng 7/2024

Trong quá trình mua xe máy Honda Wave RSX FI 110, người dùng sẽ cần trả thêm một số chi phí khác trước khi lăn bánh gồm: Giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 (đã có VAT) + Lệ phí biển số + Thuế trước bạ 5% + Phí dịch vụ.Nhìn chung, giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 trong tháng 7/2024 không có sự thay đổi và đây cũng là dòng xe số đáng để bỏ tiền đầu tư. Tuy nhiên, đây chỉ mức giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 kể trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới đại lý gần nhất để được tư vấn.

Đọc thêm

Tính năng nổi bật của Wave RSX FI 110

Đọc thêm

Thiết kế của xe máy Honda Wave RSX FI 110

Mẫu xe máy Honda Wave RSX FI 110 tạo ấn tượng bởi sắc đen nhám trên cả phiên bản Thể thao và Đặc biệt. Xe Honda Wave RSX FI 110 phiên bản Đặc biệt đem lại hình ảnh nam tính với vành nan hoa và phanh đĩa. Còn trên phiên bản Thể thao sở hữu vành đúc và...

Đọc thêm

Động cơ xe máy Honda Wave RSX FI 110

Xe máy Honda Wave RSX FI 110 được hãng Honda trang bị phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ 110cc, xy-lanh đơn và tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Với những đặc điểm này giúp Honda Wave RSX FI 110 có khả năng tối ưu hóa tăng vận tốc, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo sự bền bỉ, ổn định. Mặc dù sở hữu động cơ mang nhiều ưu thế nhưng giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 ít bị biến động nhất trong các dòng xe số.

Đọc thêm

Tiện ích và tính an toàn của xe Honda Wave RSX FI 110

Xe máy Honda Wave RSX FI 110 được trang bị ổ khóa có tích hợp thêm khóa từ, khóa cổ, khóa yên và cả khóa điện tử cực kỳ dễ dùng. Trên các mẫu xe Honda Wave RSX FI 110 có thêm hộp đựng đồ tiện lợi với khả năng chứa các vật dụng cá nhân.

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của xe máy Honda Wave RSX FI 110

Kết luận: Giá xe máy Honda Wave RSX FI 110 trong tháng 7/2024 không có biến động. Với mức giá rẻ, động cơ hiện đại, thiết kế ấn tượng cùng tiện ích và tính năng an toàn thì Wave RSX FI 110 chính là mẫu xe số của mọi nhà. Những thông tin về giá xe máy Wave RSX FI 110 kể trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới đại lý Honda để được tư vấn chi tiết hơn.*Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre