Giá xe Honda Lead trong tháng 7/2024 được người nhiều tiêu dùng Việt đánh giá cao bởi nằm trong phân khúc giá tầm trung, không có nhiều biến động. Ngoài ra, xe Honda Lead 2024 còn tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và màu sắc đa dạng, thời thượng cùng nhiều tính năng chinh phục người dùng.

Bảng giá xe Honda Lead mới nhất tháng 7/2024

Giá xe Honda Lead 2024 được Honda phân phối chính hãng gồm 3 phiên bản. So với tháng 5 thì giá bán lẻ đề xuất của các mẫu xe Honda Lead ở thời điểm hiện tại khá ổn định. Cụ thể, giá xe Honda Lead mới nhất trong tháng 7/2024 như sau: Giá xe máy Lead 2024 phiên bản Cao cấp với hai màu đỏ, xanh có giá là 41.720.000 VNĐ.Xe máy Honda Lead phiên bản Đặc biệt màu đen và bạc có giá 42.780.000 VNĐ.Xe máy Honda Lead phiên bản Tiêu chuẩn màu trắng có giá bán lẻ đề xuất là 39.560.000 VNĐ.Lưu ý: Bảng giá xe Honda Lead tháng 7/2024 chỉ mang tính chất tham khảo, người mua nên ra đại lý Honda gần nhất để được cung cấp thông tin chính xác.

Đọc thêm

Giá xe Honda Lead lăn bánh

Để sở hữu được chiếc xe máy Honda Lead bạn sẽ cần trả thêm một số chi phí trước khi lăn bánh gồm giá xe (bao gồm VAT) + Lệ phí biển số + Thuế trước bạ 5% + Phí dịch vụ.Trong quá trình mua xe Honda Lead 2024, giá đề xuất của hãng chưa bao gồm các chi phí khác. Do đó, khi mua xe máy Lead người tiêu dùng cần phải trả thêm một số chi phí trước khi lăn bánh.

Đọc thêm

Giá xe Honda Lead theo khu vực

Giá xe Honda Lead tại các khu vực sẽ có sự chênh lệch nhau khoảng từ 1 - 2 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá xe Honda Lead theo khu vực bạn có thể tham khảo:Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, giá xe Honda Lead 2024 dao động nhiều nhất khoảng 42 – 46.5 triệu đồng cho các phiên bản. Còn khu vực miền Bắc giá xe tại các đại lý do chi phí vận chuyển và số lượng hàng không nhiều cho nên giá có phần cao nằm ở mức giá 44 – 50 triệu đồng.

Đọc thêm

Những tính năng mới của xe Honda Lead 2024

Đọc thêm

Thiết kế ấn tượng

Xe máy Honda Lead 2024 được thiết kế với màu sắc cực kỳ thời thượng, thanh lịch. Phần mặt trước của xe gây ấn tượng bởi chi tiết mạ chrome sáng bóng kết hợp hài hòa cùng những màu sắc chủ đạo trên thân xe. Riêng phần hông xe được hãng bổ sung thêm nh...

Đọc thêm

Xe máy Honda Lead sở hữu động cơ mạnh mẽ

Xe máy Honda Lead được được trang bị động cơ eSP+ xi-lanh đơn, 4 van SOHC và làm mát bằng chất lỏng. Nhờ vậy mà xe có công suất tối đa 11 mã lực 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,7Nm ở 5.250 vòng/phút.Một điểm chú ý trên xe máy Lead đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với phiên bản cũ tới 2,4%.

Đọc thêm

Xe máy Honda Lead trang bị an toàn

Mặc dù giá xe máy Lead nằm ở phân khúc xe tay ga tầm trung nhưng được hãng Honda trang bị nhiều tính năng thông minh và an toàn.Đầu tiên phải kể tới hệ thống khóa thông minh Smark Key giúp xác định vị trí và mở/khóa xe từ xa. Riêng xe máy Lead phiên bản Đặc biệt và Cao cấp được tích hợp thêm tính năng báo động chống trộm giúp người dùng yên tâm hơn.Xe máy Honda Lead 2024 còn được tích hợp thêm cổng sạc USB phía trong hộc đựng đồ phía sau giúp người dùng sạc pin điện thoại khi cần. Hộc đựng của xe lên tới 37L cực kỳ rộng rãi để người sử dụng đựng nhiều vật dụng cá nhân.

Đọc thêm

Phiên bản và màu sắc của xe máy Honda Lead 2024

Hiện tại, xe máy Honda Lead 2024 được hãng Honda cho ra mắt tổng cộng với 3 phiên bản và 5 màu khác nhau. Cụ thể như sau:Phiên bản xe máy Honda Lead Tiêu chuẩn không có Smartkey: TrắngPhiên bản xe máy Honda Lead Cao cấp Smartkey: Đỏ và Xanh dươngPhiên bản xe máy Honda Lead Đặc biệt có Smartkey và tối ưu chống trộm: Đen và Bạc

Đọc thêm

Thông số kỹ thuật của xe máy Honda Lead 2024

Để hiểu rõ và có đánh giá chính xác hơn về xe máy Honda Lead 2024, hãy tham khảo bảng thông số kỹ thuật sau:Nhìn chung, giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 7/2024 không có nhiều biến động so với tháng 6. Nằm trong phân khúc xe tay ga cao cấp giá tầm trung cho nên Honda Lead 2024 là lựa chọn đáng quan tâm nhất hiện nay.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

VNtre